Sword Art Online Progressive Hợp Tác Marvel Studio Tung Poster Mới 

Sword Art Online Progressive Hợp Tác Marvel Studio Tung Poster Mới 

Sword Art Online Progressive – Aria of a Starless Night được xem là phần tiền truyện, với nội dung xoay quanh quá khứ của Asuna, tuy hầu ít nhắc đến Kirito nhưng không vì thế mà tựa phim này bị người hâm mộ và nhà sản xuất ghẻ lạnh. Mới đây nhất, SAO Progressive đã tung poster đôi với tựa phim Marvel nổi tiếng Eternals.

Sword Art Online Progressive và Eternals tung poster đôi

Sword Art Online Progressive và Eternals tung poster đôi

Tài khoản Twitter chính thức của bộ phim hoạt hình Sword Art Online Progressive – Aria of a Starless Night đã chia sẻ tấm poster lấy cảm hứng chéo của tựa phim siêu anh hùng Eternals của Marvel Studio. Điều này cho thấy sự hợp tác lần đầu tiên giữa SAO với bộ phim live-action của Marvel có thể sẽ được hé lộ vào trong tuần tiếp theo của tháng 11.

Bộ phim Sword Art Online The Movie Progressive - Aria of a Starless Night đã được khởi chiếu tại Nhật Bản

Bộ phim Sword Art Online The Movie Progressive – Aria of a Starless Night đã được khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ bảy rồi với vị trí dẫn đầu phòng vé. Phim đã bán được khoảng 225.000 vé và thu về khoảng 349 triệu yên (khoảng 3,06 triệu đô la Mỹ) chỉ sau hai ngày đầu công chiếu.

Anime này dựa trên bộ light novel và bản truyện tranh Sword Art Online: Progressivet của Reki Kawahara, đây là phần đã được sửa lại của tiểu thuyết Sword Art Online gốc của Kawahara. Câu chuyện mô tả cuộc hành trình của Kirito và Asuna qua lâu đài Aincrad trôi nổi ngay từ level một.

Câu chuyện mô tả cuộc hành trình của Kirito và Asuna qua lâu đài Aincrad trôi nổi ngay từ đầu tầng một

Funimation sẽ trình chiếu bộ phim ở cả hai rạp tiêu chuẩn và IMAX ở Hoa Kỳ và Canada vào ngày 3 tháng 12 và ở Úc và New Zealand vào ngày 9 tháng 12 năm nay. Trong khi đó thì Eternals của nhà Marvel hiện khởi chiếu tại Nhật Bản và Hoa Kỳ vào ngày 5 tháng 11. Bộ phim kể về câu chuyện của Eternals, một chủng tộc người ngoài hành tinh bất tử đã bí mật sống trên Trái đất hơn 7.000 năm.

Tóm tắt nội dung Sword Art Online Progressive 

Tóm tắt nội dung Sword Art Online Progressive 

Sẵn nhắc tới tựa anime Sword Art Online Progressive hot nhất hiện nay thì đối với những ai chưa biết thì chúng ta hãy điểm qua nội dung chính của Sword Art Online movie này nhé. Chuyện xoay quanh cô nàng Asuna 15 tuổi thông minh, giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng – nhưng cuộc sống của cô ấy vẫn chưa có một hạnh phúc. 

Asuna 15 tuổi thông minh, giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng - nhưng cuộc sống của cô ấy vẫn chưa có một hạnh phúc

Mẹ cô ấy là kiểu phụ huynh luôn muốn có quyền kiểm soát tối cao, người tin rằng dù là người giỏi nhất cũng không đủ tốt. Lần duy nhất Asuna có thể thực sự nghỉ ngơi và thư giãn, thực sự là chính mình là trước sự hiện diện của người bạn bí mật của cô, Misumi, một cô gái thông minh như Asuna nhưng sống khác xa so với cuộc sống của cô. 

sự hiện diện của người bạn bí mật của cô, Misumi

Nhìn thấy sự căng thẳng đang đè nặng lên Asuna, Misumi đề nghị họ chơi một trò chơi mới cùng nhau một trò chơi có tên Sword Art Online. Nhưng giờ đây, cả hai cô gái đang bị mắc kẹt trong trò chơi tử thần VR, với game thủ kinh nghiệm Misumi đang cố gắng dạy Asuna những gì cô ấy cần để tồn tại. Nhưng trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm và số người chơi tử vong đã lên đến hàng trăm, nhiêu đó thôi thì liệu có thể đủ để giữ cho họ sống sót và thoát ra khỏi game?

Review Sword Art Online the Movie – Progressive – Aria of a Starless Night

Review Sword Art Online the Movie - Progressive - Aria of a Starless Night

Theo nghĩa chung nhất thì phần phim Sword Art Online Progressive này chính là việc kể lại câu chuyện mà chúng ta đã từng xem (cụ thể là tập đầu tiên và tập thứ hai của phiên bản anime truyền hình Sword Art Online năm 2013). Nó bao gồm câu chuyện từ thời điểm ngay trước khi ra mắt trò chơi VR thông qua cuộc chiến chống lại tên trùm ở tầng một. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phần phim này không có nhiều nội dung mới.

Sự khác biệt lớn và rõ ràng nhất giữa các tập phim truyền hình và phim điện ảnh này là sự thay đổi nhân vật chính từ Kirito thành Asuna

Sự khác biệt lớn và rõ ràng nhất giữa các tập phim truyền hình và phim điện ảnh này là sự thay đổi nhân vật chính từ Kirito thành Asuna. Trên thực tế, ngoài một vài phân cảnh xuất hiện trong phim thì Kirito thậm chí còn không thực sự xuất hiện chính xác cho đến nửa sau của bộ phim. Điều này cho phép bộ phim dành một lượng thời gian khổng lồ để cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của Asuna, một khía cạnh chúng ta chưa từng thấy ở cô trước đây.

chúng ta thấy một khía cạnh khác của Asuna, một khía cạnh chúng ta chưa từng thấy ở cô trước đây

Với phiên bản anime truyền hình thì Asuna được giới thiệu là một nhân vật đã tham gia vào trò chơi trước khi Kirito bước vào. Cô ấy là một nhân vật kiểu bị cô lập với xã hội và chỉ toàn tâm toàn ý vào việc dọn dẹp trò chơi. Nửa đầu bộ phim Sword Art Online Progressive là câu chuyện về cách cô ấy bước vào trò chơi. Chúng ta không chỉ nhìn thấy cuộc sống hàng ngày của cô ấy trong thế giới thực, mà còn cả cách cô ấy thích nghi với trò chơi tử thần mà cô vô tình bị mắc kẹt. 

Tuy nhiên điều này cũng mở ra một hướng phát triển mới của tựa đề, đó chính là sự tồn tại của Misumi

Người xem còn sẽ thấy được sự tiến bộ, thay đổi từ một cô gái ngây thơ, được nuông chiều trở thành một người cô độc có mục tiêu với phần lớn sự giúp sức là nhờ vào Misumi, người bạn dạy cho cô những điều cơ bản khiến cô sống sót cho tới thời điểm gặp Kirito. Tuy nhiên điều này cũng mở ra một hướng phát triển mới của tựa đề, đó chính là sự tồn tại của Misumi.

Điều này khiến tựa phim Sword Art Online Progressive không hề thua kém

Nhìn trực quan và tổng thể thì phần phim này trông rất tuyệt. Từ khung cảnh bao quát của tầng đầu tiên của Aincrad đến những cảnh chiến đấu hỗn loạn và hào nhoáng, hình ảnh động trông rất rõ ràng.

Điều này khiến tựa phim Sword Art Online Progressive không hề thua kém các bộ phim chuyển thể của tựa truyện tranh shounen này trước đó. Nếu phim được công chiếu ở Việt Nam, SharingFunVN tin chắc các fan hâm mộ nhất định không được bỏ qua đâu.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *