TL Jensen: ‘Có thể tôi sẽ không thi đấu ở năm tới’

TL Jensen: 'Có thể tôi sẽ không thi đấu ở năm tới' - Ảnh 1

Trong buổi stream vào ngày 7/11 vừa qua, Jensen chia sẻ: “Có thể tôi sẽ không thi đấu vào năm tới. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra, tôi chỉ đoán vậy thôi.”

Sau 3 năm cập bến Team Liquid, Jensen đã gặt hái được nhiều thành công, bao gồm 2 chức vô địch LCS. Bước sang mùa giải 2020, anh được trao bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm trị giá 4,2 triệu USD. Tuy nhiên, khi Team Liquid tiếp tục thất bại tại CKTG 2021, tương lai của đường giữa sinh năm 1995 đã trở thành dấu hỏi lớn.

TL Jensen: 'Có thể tôi sẽ không thi đấu ở năm tới' - Ảnh 1
Jensen có khả năng trở thành tuyển thủ dự bị tại Team Liquid. 

Nguồn tin từ Upcomer cho biết, ban lãnh đạo Team Liquid đang có kế hoạch cải tổ để hướng tới những danh hiệu lớn, đồng thời tiến xa ở các giải đấu quốc tế trong năm 2022. Cụ thể, Bjergsen sẽ được mang về để trám vào vị trí đường giữa của Jensen. Ngoài ra, phóng viên Travis Gafford tiết lộ Jensen có khả năng bị đẩy xuống đường dưới để chơi ở vai trò xạ thủ.

Thế nhưng, những tin đồn xung quanh khâu chuyển nhượng đã khiến khán giả yêu mến Jensen cảm thấy lo lắng. Theo đó, Bwipo sẽ được mang về thay thế cho Alphari và Hans sama là xạ thủ mới của Team Liquid. Điều đó đồng nghĩa với việc, đội hình của Team Liquid năm sau gồm những cái tên Bwipo, Santorin, Bjergsen, Hans sama và CoreJJ.

Với những chia sẻ của Jensen, có thể tuyển thủ người Đan Mạch không rời Team Liquid mà chỉ tạm nghỉ thi đấu hoặc chuyển sang vai trò dự bị. Tại CKTG 2021 vừa qua, Jensen đã thi đấu khá ổn định bên cạnh người đi rừng Santorin. Thế nhưng, chừng ấy là chưa đủ để giúp Team Liquid đi tiếp khi đại diện của LCS bị loại bởi thất bại trước GEN ở trận Tie-Break bảng D. 

Theo Thethao.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *