LCK mùa Xuân 2022: Teddy chuẩn bị rời T1?

LCK mùa Xuân 2022: Teddy chuẩn bị rời T1? - Ảnh 1

Theo Upcomer, Teddy sẽ rời T1 và có bến đỗ mới ở mùa giải 2022. Hợp đồng hiện tại của Teddy với T1 vẫn còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, luật nhượng quyền thương mại của LCK cho phép Teddy đàm phán với các đội tuyển khác để có bến đỗ mới vào mùa Xuân năm sau.

LCK mùa Xuân 2022: Teddy chuẩn bị rời T1? - Ảnh 1
Teddy đang trên đường rời T1 trước thềm LCK mùa Xuân 2022.

Lúc này, các tổ chức ở LCK đã bắt đầu cuộc đua để chiêu mộ Teddy. Bên cạnh đó, Teddy cũng sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu và đã đồng ý đàm phán với ít nhất 1 đội tuyển ở Bắc Mỹ.

Kể từ khi gia nhập T1 vào năm 2019, Teddy đánh chính 66% tổng số trận, sở hữu KDA là 6,8 và giành được 3 chức vô địch LCK. Ở Chung Kết Thế Giới 2021 vừa qua, Teddy có tên trong đội hình của T1 nhưng không được thi đấu bất kỳ trận nào và phải nhường vị trí cho xạ thủ trẻ Lee “Gumayusi” Min-hyeong.

Kỳ chuyển nhượng sẽ chính thức mở cửa vào ngày 15/11 tới. Tại thời điểm đó, các đội và tuyển thủ được phép ký vào các thỏa thuận miệng, đồng thời chờ sự chấp thuận của Riot Games.

Hôm 8/11 vừa qua, T1 đã nói lời chia tay HLV Son “Stardust” Seok-hee sau khi kết thúc kỳ Chung Kết Thế Giới 2021 với thành tích đồng hạng 3. “Theo yêu cầu của HLV Stardust, chúng tôi đã nói lời tạm biệt và để anh tìm kiếm những cơ hội mới. Chúng tôi rất trân trọng những cống hiến mà anh đã đóng góp và mong điều tốt nhất đến với anh trong tương lai”, T1 thông báo trên trang chủ.

HLV Son “Stardust” Seok-hee gia nhập T1 ở đầu mùa giải 2021 và dẫn dắt đội học viện. Sau khi sa thải bộ đôi HLV Daeny và Zefa trước thềm lượt về LCK mùa Hè 2021, T1 quyết định đưa HLV Stardust lên dẫn dắt đội một. Theo đó, HLV Stardust đã cùng T1 giành ngôi á quân LCK mùa Hè 2021, vô địch vòng loại khu vực, đứng đầu bảng B CKTG 2021 và kết thúc giải đấu với thành tích đồng hạng 3. Trong sự nghiệp, HLV Stardust từng dẫn dắt All Knights (LLA) và Flamengo (Brazil) nhưng không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Theo Thethao.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *