Top 5 Waifu Anime Tình Đầu Quốc Dân Của Bao Thế Hệ Tuổi Thơ

Top 5 Waifu Anime Tình Đầu Quốc Dân Của Bao Thế Hệ

Xuyên suốt bao thế hệ tuổi thơ là những waifu anime, xinh đẹp và cực đáng yêu. Vì thế hôm nay SharingFunVN sẽ gửi đến 5 nàng Waifu được mệnh danh là tình đầu quốc dân nhé.

Nội dung bài viết

  • 1 Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài
  • 2 Ran Mouri – Thám Tử Lừng Danh Conan
  • 3 Tohru – Hóa Giải Lời Nguyền
  • 4 Ugasi Thủy Thủ Mặt Trăng
  • 5 Kagome Inuyasha

Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài

Sau khi lỡ giải thoát các thẻ bài Clow ma thuật Sakura trở thành chiến binh đi thu thập các lá bài. Cô nàng cũng là một trong số ít các nữ chính tóc ngắn được yêu thích nhất. Sự thuần khiến tinh nghịch và đáng yêu đã giúp nữ chính truyện Thủ Lĩnh Thẻ Bài chiếm trọn trái tim của bao fan hâm mộ.

Sakura Thủ Lĩnh Thẻ BàiSakura waifu anime

Ran Mouri – Thám Tử Lừng Danh Conan

Ran là một trong những nhân vật gây tranh cãi khác nhiều trong cộng đồng fan truyện Conan nói riêng và manga/anime nói chung. Tuy nhiên thật khó có thể phủ nhận nhân vật gắn liền với bao tuổi thơ này không được xuất hiện trong top 5 waifu anime hôm nay.

Ran và ConanRan Mouri

Tohru – Hóa Giải Lời Nguyền

Nữ chính truyện Hóa Giải Lời Nguyền sở hữu trái tim lương thiện thuần khiến và trong sáng. Cô là tia nắng ấm và là nguồn năng lượng tích cực cho gia tộc u ám và cô quạnh Sohma.Tohru đã kết nối gia tộc Sohma với xã hội và nhất là chiếm được trái tim của “chú mèo” ngổ ngáo Kyo.

nữ chính TohruHóa giải lời nguyền

Ugasi Thủy Thủ Mặt Trăng

Hội 9X chắc chắn sẽ khó quên cô nàng nữ sinh ngây thơ, hậu đậu, học kém nhưng đầy nhiệt huyết và dũng cảm trong truyện Sailor Moon này. Gần đây đoạn biến hình của các Thủy Thủ còn được trở thành trend Tik Tok. Điều này đã chứng minh được sức hút khó phai của tác phẩm.

Usagi Thủy Thủ Mặt TrăngUsagi waifu anime

Kagome Inuyasha

Ngoài Hinata trong truyện Naruto thì người tiếp theo phải kể đến là Kagome là những nhân vật đã theo đuổi thành công crush của mình. Dù đôi lần suýt mất mạng khi trong cơ thể Kagome là thứ mà nam chính Khuyển Dạ Xoa khao khát nhưng cô nàng đã thành cô đưa anh vào bể tình. Cuối truyện Inuyasha đã có một cái kết đẹp cho cô nàng với một ngôi nhà nhỏ.

Kagome và InuyashaKagome waifu anime

Top 5 waifu anime mà SharingFunVN chia sẻ đã gọi tên tình đầu khó phai của bạn chưa nào? Nhanh tay để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *