LEC: Orome chia tay Excel Esports

LEC: Orome chia tay Excel Esports - Ảnh 1

Trên trang chủ, Excel Esports vừa ra thông báo về việc đường trên Orome đã rời khỏi đội tuyển. Trước khi mùa giải 2022 khởi tranh, đội tuyển có trụ sở tại Vương quốc Anh cũng đã thực hiện kế hoạch cải tổ đội hình. Một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Excel Esports là đường trên Finn “Finn” Wiestal từ Counter Logic Gaming.

Vì thế, Orome đã không còn nằm trong kế hoạch và buộc phải ra đi. Ngoài ra, để vươn tới các vị trí cao hơn ở mùa giải 2022, Excel Esports còn bổ sung đường giữa dày dặn kinh nghiệm Erlend “nukeduck” Vatevik Holm. Cộng hưởng với việc giữ chân xạ thủ Patrik “Patrik” Jiru, Excel Esports đã sẵn sàng khuynh đảo LEC mùa Xuân 2022.

LEC: Orome chia tay Excel Esports - Ảnh 1
Orome không còn nằm trong kế hoạch của XL. 

Trong khi đó, Orome vẫn chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình. Trước khi gia nhập Excel Esports, Orome là đường trên có tiếng tại khu vực châu Âu, đồng thời có khoảng thời gian thi đấu cho Splyce. Sang năm 2019, anh gia nhập MAD Lions trước khi lần lượt khoác áo MAD Lions Madrid và Excel Esports.

Thị trường chuyển nhượng tại LEC đang khá sôi động khi hàng loạt đội tuyển lớn có sự thay đổi quan trọng. Đặc biệt, Team Vitality đang hình thành đội hình siêu sao với những nhân tố như đường trên Alphari, đi rừng Selfmade, đường giữa Perkz, xạ thủ Carzzy và hỗ trợ Labrov. Ngoài ra, Wunder sau khi chia tay G2 Esports cũng sẽ gia nhập Fnatic.

LEC mùa Xuân 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 14/1 với sự tham gia tranh tài của 10 đội tuyển. Trong đó, Team BDS là cái tên mới gia nhập khi mua lại suất của Schalke 04 Esports. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, ban tổ chức sẽ linh hoạt tổ chức LAN hoặc online tùy theo điều kiện cho phép. 

Theo Thethao.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *