CEO của NS RedForce lên tiếng về lùm xùm chuyển nhượng với Ghost và Damwon

CEO của NS RedForce lên tiếng về lùm xùm chuyển nhượng với Ghost và Damwon - Ảnh 1
Đánh giá post

“Tôi muốn gửi đến mọi người sự thật về các tình hình hiện tại. Buổi chiều ngày 19, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp đại diện của đội này (DK – PV) thúc đẩy việc chuyển nhượng, cuối ngày 19 chúng tôi đã đề ra phương án để có thể chấp nhận điều kiện lương bổng”, CEO Oh “Evans” Ji-hwan của NS RedForce viết trên trang cá nhân. “Nhưng ngày 20, chúng tôi nhận được ý muốn từ chối từ đội và tuyển thủ này (Ghost – PV)”.

CEO của NS RedForce lên tiếng về lùm xùm chuyển nhượng với Ghost và Damwon - Ảnh 1
NS RedForce được cho là muốn chiêu mộ Ghost từ Damwon.

“Trong cuộc đàm phán đầu tiên, tôi bảo rằng rất khó để thỏa mãn điều kiện lương bổng dự định năm tới của vị tuyển thủ này, nên muốn đề xuất một phương án bao gồm các lựa chọn. Sau đó xin được số điện thoại của tuyển thủ này từ đại diện của đội này, tổ HLV chúng tôi và nhân viên công tác đã liên hệ trực tiếp với tuyển thủ, đề xuất mức lương mà chúng tôi có thể chấp nhận. Theo tôi hiểu rằng đội này muốn đảm bảo mức lương năm tới của tuyển thủ, nên tôi hiểu là vụ chuyển nhượng đã bị từ chối và đã tự kết thúc.”

Bên cạnh đó, CEO Oh “Evans” Ji-hwan cũng nhấn mạnh: “Trong quá trình đàm phán đã xảy ra hiểu lầm. Tôi thừa nhận đã hiểu lầm và nhắn tin xin lỗi. Nhưng vị đại diện trả lời tôi rằng sẽ không nhắc lại vấn đề này nữa”.

Về việc bị cáo buộc đã lừa dối Ghost và Damwon, CEO Oh “Evans” Ji-hwan giải thích: “Tôi không đồng ý khi tuyển thủ này đã lên tiếng rằng “trong thời gian 3 ngày chúng tôi đã lừa dối cậu ấy và đội của cậu ấy”. Việc đàm phán cũng đã kết thúc trong ngày hôm đó với vài cuộc nói chuyện điện thoại. Sau khi đội của tuyển thủ này truyền đạt ý muốn từ chối, nhân viên của đội trong đó bao gồm cả tôi đều không tiếp xúc vị tuyển thủ này nữa”.

“Đồng thời, tôi cũng góp ý rằng đội này nên giải quyết vấn đề thông qua các cuộc nói chuyện giữa các đội với nhau. Tôi cảm thấy rất đáng tiếc với tình huống hiện tại, nhưng chúng tôi rất sẵn lòng đối chất trực tiếp”.

CEO của NS RedForce lên tiếng về lùm xùm chuyển nhượng với Ghost và Damwon - Ảnh 2
Tương lai của Ghost ở Damwon vẫn còn bỏ ngỏ.

“Sau khi từ chối việc chuyển nhượng với tuyển thủ này thì hai hôm sau lại đem mọi chuyện ra công chúng, tôi lo rằng việc này có liên quan đến việc thất bại trong việc nẫng tay trên một vụ chuyển nhượng khác hay không. Tuy rằng thật sự có phần khó xử, nhưng cuộc chiến dư luận giữa các đội sẽ gây hoang mang đến giải đấu và gây ra tình huống khó xử hơn, điều này tôi cảm thấy rất lo lắng.

“Về tin chuyển nhượng của vị trí trống hiện giờ của đội chúng tôi, nhìn chung là đi khá xa so với sự thật. Sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, chúng tôi sẽ trịnh trọng xin lỗi đến các tuyển thủ đã rời đi cũng như ở lại, đồng thời sẽ kiểm điểm và tâm sự rõ ràng hơn. Xin mọi người thông cảm cho tôi vì đã truyền đạt thông tin qua thông báo khẩn cấp”, CEO Oh “Evans” Ji-hwan cho biết thêm.

Theo Thethao.vn

Facebook