Jiizuke nghỉ thi đấu ở mùa giải 2022

Jiizuke nghỉ thi đấu ở mùa giải 2022 - Ảnh 1

“Xin chào mọi người. Tôi muốn thông báo rằng mình sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội tuyển nào ở mùa giải 2022”, Daniele “Jiizuke” di Mauro viết trên trang cá nhân. “Giai đoạn tiền mùa giải này là “lễ hội tấu hài” đặc biệt là đối với những tuyển thủ đường giữa. Cuộc sống mà”.

Jiizuke nghỉ thi đấu ở mùa giải 2022 - Ảnh 1
Jiizuke không tìm được bến đỗ mới sau khi rời EG.

Bên cạnh đó, Jiizuke cũng cho biết: “Tôi vẫn sẽ đánh xếp hạng/stream từ tháng 1 để duy trì phong độ của mình và sẵn sàng trong trường hợp có cơ hội vào mùa Xuân/mùa Hè. Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ vì những tin nhắn hỏi thăm, cũng như lo lắng cho tôi. Những tuần trước, tôi đã ở Ý lần đầu tiên sau 5 năm. Và đó cũng là lần đầu tiên tôi dành thời gian cho gia đình sau 5 năm. Tôi sẽ trở lại”.

Jiizuke đã nói lời chia tay EG trước thềm mùa giải LCS 2022. Theo đó, EG đã đưa tài năng trẻ Joseph “jojopyun” Joon Pyun từ đội học viện lên đội hình chính để khỏa lấp vị trí đường giữa. Thậm chí, EG còn nhấn mạnh rằng Jojopyun sẽ là tương lai của tổ chức, giống như xạ thủ Kyle “Danny” Sakamaki. Ở giai đoạn mùa Hè 2021 vừa qua, Danny đã có những màn trình diễn ấn tượng tại LCS, qua đó giúp EG tạo dựng được uy tín trong việc tập trung vào phát triển tài năng trẻ.

Jiizuke nghỉ thi đấu ở mùa giải 2022 - Ảnh 4
Jojopyun sẽ khỏa lấp vị trí đường giữa mà Jiizuke để lại trong đội hình EG.

Jiizuke sinh năm 1996, mang quốc tịch Italy, từng là tuyển thủ đường giữa kỳ cựu của LMHT châu Âu và Bắc Mỹ. Sau khi rời Giants Gaming, anh chuyển đến Team Vitality và ra mắt LEC ở mùa Xuân 2017. Trong mùa giải đầu tiên, Jiizuke đã giúp Team Vitality giành vé tham dự CKTG 2017. Tuy nhiên, sau mùa giải 2019, Jiizuke đã rời Team Vitality để chuyển đến Evil Geniuses.

Tương tự Jiizuke, tuyển thủ đường giữa Nicolaj “Jensen” Jensen (Team Liquid) và Yasin “Nisqy” Dincer (Fnatic) đều đã tham dự CKTG 2021 nhưng không thi đấu cho bất kỳ đội tuyển nào ở mùa giải 2022. Những bất lợi trong việc mua đứt hợp đồng khiến Jensen và Nisqy gặp khó khi đàm phán chuyển nhượng. Trong khi đó, hợp đồng của Jiizuke với EG đã hết hạn vào tháng 11 vừa qua.

Theo Thethao.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *