TRỰC TIẾP VCS mùa Đông 2021 ngày 17 vòng bảng: SKY vs GAM, TF vs LX

TRỰC TIẾP VCS mùa Đông 2021 ngày 17 vòng bảng: SKY vs GAM, TF vs LX - Ảnh 1

Sau 2 tuần thi đấu đầu tiên với nhiều bất ngờ xuất hiện, trật tự của VCS mùa Đông 2021 đã được lập lại. CES vẫn duy trì phong độ thăng hoa và chưa thua bất kỳ trận đấu nào kể từ đầu mùa. Trong khi đó, GAM tìm lại bản ngã và trở thành đối trọng lớn nhất của CES. Sau 2 chiến thắng trước SGB và LX, GAM sẽ đối đầu với SKY.

Thực tế cho thấy, SKY là đội bị đánh giá thấp hơn GAM khá nhiều và cũng không có được sự ổn định. Giành 3 chiến thắng liên tiếp ở tuần 2, tuy nhiên SKY phải trở lại mặt đất sau trận thua trước CES. Và nếu không tạo ra sự đột biến trong khâu cấm chọn, nhiều khả năng SKY sẽ chịu thất bại chóng vánh trước nhà đương kim vô địch.

TRỰC TIẾP VCS mùa Đông 2021 ngày 17 vòng bảng: SKY vs GAM, TF vs LX - Ảnh 1
GAM đã trở lại và cho thấy bản lĩnh của nhà đương kim vô địch

Nếu đánh bại SKY, GAM sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách với LX và tiếp tục bám đuổi CES trên bảng xếp hạng. Sau màn đọ sức giữa SKY và GAM, người hâm mộ sẽ chứng kiến trận đấu giữa TF và LX. Tính đến thời điểm này, TF chưa giành được chiến thắng nào tại VCS mùa Đông 2021. Vì thế, HLV Stark buộc phải tạo ra sự thay đổi về mặt nhân sự.

Cả Marcus và Jarvis đã được mang về với hy vọng sẽ thổi luồng gió mới vào lối chơi của TF. Dù vậy, tín hiệu tích cực vẫn chưa đến khi TF thua TS 0-2. Dù giải đấu năm nay chỉ mang tính chất cọ xát và chia tiền thưởng, tuy nhiên TF đang khiến cho người hâm mộ hoài nghi về tham vọng của đội tuyển. Bởi lẽ, thành tích 0-8 được xem là khó chấp nhận với một tên tuổi lớn như TF.

Từ vị thế là đội tuyển vô địch 2 mùa giải liên tiếp trong năm 2020, TF giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình. Ngược lại, LX đang từng bước vươn mình trở thành đội tuyển hàng đầu của LMHT Việt Nam. Thêm 1 chiến thắng nữa trước TF, LX sẽ đảm bảo vị trí trong top 4, qua đó có cơ hội lớn để lọt vào vòng loại trực tiếp. 

Theo Thethao.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *