Wunder: ‘Đánh bại G2 Esports là lý do tôi ở lại châu Âu’

Wunder: 'Đánh bại G2 Esports là lý do tôi ở lại châu Âu' - Ảnh 1
Đánh giá post

Trên sóng stream, Wunder đã có những lời nhận xét gay gắt dành cho đội tuyển cũ G2 Esports. Theo đó, anh đã chọn G2 là “đội tuyển muốn đối đầu nhất” trong năm 2022. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định “đánh bại G2” là 1 trong 2 lý do khiến anh ở lại châu Âu thêm 1 năm. Lý do còn lại là vì anh muốn có thêm lần nữa “vô địch châu Âu”. Không những vậy, Wunder còn khẳng định FNC là đội có thể giúp anh thực hiện 2 nguyện vọng này.

Wunder:'Đánh bại G2 Esports là lý do tôi ở lại châu Âu' - Ảnh 1
“Đánh bại G2” là 1 trong 2 nguyện vọng của Wunder trong năm 2022

“Tôi không nghĩ đội hình của G2 trong năm 2022 quá mạnh, ít nhất là với dàn tuyển thủ”, Wunder nhận xét. “Có rất nhiều thứ mà họ cần phải làm để cải thiện”. Sau đó, Wunder cũng nói rằng, anh chắc chắn sẽ rất “ngạc nhiên” nếu G2 có thể vô địch LEC mùa Xuân 2022.

Wunder: 'Đánh bại G2 Esports là lý do tôi ở lại châu Âu' - Ảnh 2
Caps và Jankos là 2 thành viên duy nhất được G2 giữ lại sau mùa giải 2021

Với việc chuyển đến FNC trong mùa giải mới, Wunder cho biết anh đã phải chia tay với những “người bạn tốt” ở G2 như Caps và Jankos. Anh cũng khẳng định việc hiểu rõ “khả năng của họ”. Do đó, Wunder rất muốn đánh bại G2. Trước đó, Wunder đã được G2 “bán” cho FNC với giá khoảng 600.000 euro. Ở chiều ngược lại, G2 đã chiêu mộ Sergen “Broken Blade” Celik để khỏa lấp vị trí đường trên mà Wunder để lại.

LEC mùa Xuân 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 14/1. Theo giới truyền thông châu Âu, Riot rất có thể sẽ sắp xếp để FNC đối đầu G2 ở trận đấu đầu tiên của LEC mùa Xuân 2022. Song, để xác nhận thông tin, người hâm mộ phải chờ lịch thi đấu đầy đủ do Riot công bố từ 1-2 tuần trước đó.

Theo Thethao.vn

Facebook