Những bài hát mở đầu anime hay nhất năm 2021: Kimetsu no Yaiba xếp cuối bảng!

Những bài hát mở đầu anime hay nhất năm 2021: Kimetsu no Yaiba xếp cuối bảng! - Ảnh 1.
Đánh giá post

Năm 2021 là năm của nhiều bộ anime chất lượng, bên cạnh nội dung được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến âm thanh

Năm 2021 đánh dấu sự ra mắt của nhiều anime chất lượng cao. Một trong số những chi tiết thu hút sự chú ý từ khán giả nhất có lẽ là ca khúc opening của mỗi bộ phim. Đa số OST nhạc anime đều hay và cuốn hút người nghe. Tuy nhiên, nếu anh em vẫn còn phân vân không rõ nên đưa vào playlist ca khúc nào thì đây là một số gợi ý thú vị.

Những bài hát mở đầu anime hay nhất năm 2021: Kimetsu no Yaiba xếp cuối bảng! - Ảnh 1.

4. Akeboshi do LiSA trình bày (Kimetsu no Yaiba mùa 2)

Có vẻ như Ufotable đang lên kế hoạch sử dụng LiSA cho càng nhiều ca khúc trong Kimetsu no Yaiba càng tốt. Ở mùa 1, xưởng sản xuất từng sử dụng nhạc của LiSA làm opening và ending theme song. Phần lớn khán giả đều không có phàn nàn gì với sự lựa chọn này. 

Những bài hát mở đầu anime hay nhất năm 2021: Kimetsu no Yaiba xếp cuối bảng! - Ảnh 2.

Opening theme song Akeboshi là kiệt tác mới nhất do nghệ sĩ thực hiện, khác với Gurenge. Bài hát có phần lời kêu gọi hành động, nhấn mạnh vào thực tế khắc nghiệt và những nỗ lực kiên trì. Ca khúc bắt đầu khá căng thẳng và dần theo hướng cổ động, tiếp sức cho cuộc chiến của các nhân vật chính.

3. Boku No Sensou của Shinsei Kamattechan (Attack on Titan)

Ban đầu, những người hâm mộ Attack on Titan có thể không để ý phần mở đầu này. Linked Horizon từng là opening song của anime và khá khó theo dõi. May mắn là Shinsei Kamattechan đã xuất hiện và thể hiện opening này hay ngang ngửa với người tiền nhiệm. 

Những bài hát mở đầu anime hay nhất năm 2021: Kimetsu no Yaiba xếp cuối bảng! - Ảnh 3.

Boku no Sensou là opening rất hay, nhưng nó cũng khác hoàn toàn với những opening các mùa trước như Shinzo wo Sasageyo! và Jiyuu no Tsubasa, vốn là những ca khúc nói về lòng tự hào khi tham gia cuộc chiến. Boku no Sensou đưa ra những cảnh báo mơ hồ cho người nghe về kết thúc của cuộc chiến lẫn những sự mơ hồ về mặt đạo đức, điều rất phù hợp với mùa thứ tư này.

2. No.1 của DISH// (My Hero Academia mùa 5)

My Hero Academia mùa 5 thực sự có hai opening đều xứng đáng trở thành hit. Tuy nhiên, ca khúc No.1 lại đạt số lượng nghe nhiều hơn trên Spotify. Nếu Merry-Go-Round của MAN WITH A MISSION là một bài hát tuyệt vời theo nghĩa đen thì No.1 là siêu phẩm.

Những bài hát mở đầu anime hay nhất năm 2021: Kimetsu no Yaiba xếp cuối bảng! - Ảnh 4.

MHA vốn nổi tiếng với các opening lạc quan, giàu năng lượng và No.1 cũng không phải ngoại lệ. Không có gì có thể so sánh được với cảm giác phấn khích mà ca khúc đem lại ngay từ đầu phim. Đây là cách hoàn hảo để khiến người hâm mộ bắt đầu theo dõi Joint Training Arc.

1. Cry Baby của Official HIGE DANdism (Tokyo Revengers)

Những bài hát mở đầu anime hay nhất năm 2021: Kimetsu no Yaiba xếp cuối bảng! - Ảnh 5.

Tính lượt stream trên nền tảng Spotify, Cry Baby gần như là ca khúc opening đánh bại toàn bộ các ứng cử viên khác trong năm 2021 với tỉ lệ chênh lệch rất lớn khi sở hữu 96 triệu lượt nghe. Để so sánh thì phiên bản truyền hình của Boku no Sensou chỉ đạt 52 triệu lượt nghe. Rõ ràng rằng phần lời đa nghĩa và giai điệu gợi nhắc đến những cuộc chiến của Cry Baby có một sức hút kỳ lạ đối với người nghe trên toàn thế giới.

Theo GameK

Facebook