Khi các nữ streamer bị đại gia “gạ tình”: Hàng trăm triệu, những cám dỗ cạm bẫy là cái giá của sự nổi tiếng?

Khi các nữ streamer bị đại gia “gạ tình”: Hàng trăm triệu, những cám dỗ cạm bẫy là cái giá của sự nổi tiếng? - Ảnh 1.
Đánh giá post

Làm streamer, các nữ game thủ sẽ phải đối mặt với không ít cạm bẫy, một trong số đó đến từ các “đại gia”.

Streamer là một nghề hấp dẫn khi có thể mang tới cho giới trẻ danh vọng, tiền bạc và nhiều quyền lợi trong mơ. Đó là lý do giải thích vì sao trong vài năm trở lại đây, số lượng streamer lại bùng nổ nhiều đến như vậy. Trong số đó, có không ít các bạn nữ với khát khao và mơ ước được thể hiện mình trên sóng livestream, được nhiều người biết tới.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng lại đi kèm với không ít cám dỗ và cạm bẫy. Trong đó có cả các đại gia giấu mặt, những người sẵn sàng chi ra hàng trăm triệu để có được những video nhạy cảm hoặc “qua đêm” với streamer.

Mai Dora

Vào những ngày đầu năm 2021, làng game Việt bất ngờ trước thông tin Mai Dora nhận một lời gạ tình lên tới 250 triệu chỉ để có được một đêm hẹn hò với nữ MC nóng bỏng này. Theo chia sẻ của cô nàng thì đó không phải là lần đầu tiên nữ MC nhận phải lời đề nghị khiếm nhã như vậy và vì quá bức xúc nên cô nàng đã quyết định đăng tải những hình ảnh và tin nhắn này.

Khi các nữ streamer bị đại gia “gạ tình”: Hàng trăm triệu, những cám dỗ cạm bẫy là cái giá của sự nổi tiếng? - Ảnh 1.

Thảo Nari

Thảo Nari thậm chí còn nhận lời gạ gẫm “khủng” hơn cả Mai Dora khi số tiền lên tới hơn 300 triệu nhưng chỉ để có một cuộc video call. Vị “đại gia” trong tin nhắn mà nữ streamer đăng tải lên mạng xã hội cho biết sẵn sàng chuyển khoản trước. Cụ thể, đối tượng này muốn gạ gẫm Thảo Nari video call “nhạy cảm”. Người này đã đề nghị streamer quay dáng người và môi, không khoe mặt nên không sợ bị “lộ”. Tin nhắn như sau:

Khi các nữ streamer bị đại gia “gạ tình”: Hàng trăm triệu, những cám dỗ cạm bẫy là cái giá của sự nổi tiếng? - Ảnh 2.

Có nhận donate call không em? Anh donate 130 triệu hoặc nhiều hơn theo thỏa thuận. Em dùng nick khác. Đặt điện thoại cố định quay dáng, môi không cần quay mặt nên không lo biết là ai. Đúng deal a chuyển trước đầy đủ tiền rồi mới call nên không lo vấn đề tiền”.

Bé Hằng

Mới đây nhất, một nữ streamer khác là Bé Hằng cũng đã phải nhận một lời “gạ gẫm” nhạy cảm đến từ một tay “cò môi giới”. Cụ thể thì người này không yêu cầu nữ streamer phải qua đêm hay gọi video mà đơn giản là chỉ cần ảnh khoe “vùng ngực” của cô nàng mà thôi và mức giá mà tay cò này đưa ra là 2 triệu cho một tấm ảnh.

Khi các nữ streamer bị đại gia “gạ tình”: Hàng trăm triệu, những cám dỗ cạm bẫy là cái giá của sự nổi tiếng? - Ảnh 3.

Phản hồi lại hình ảnh này, nữ streamer cũng tương đối “vui tính” khi nói “Lâu lâu mới check dr chờ ở IG mà vừa mở ra cái hú hồn. 2 triệu to quá, em ăn một bữa còn không đủ. Chị bảo 2 tỷ may ra em còn đắn đo. À, em có ngực đâu mà chụp??

Có thể thấy, các nữ streamer phải đối diện với không ít những lời gạ gẫm khiếm nhã nhưng cám dỗ nó mang lại cũng không phải là nhỏ. Tất nhiên, đa phần đều biết cách giữ mình và coi đây như là một trải nghiệm thú vị khi làm nghề mà họ phải đối mặt. Phần lớn trong đó chọn cách im lặng và sau đó thì… “bung” lên mạng xã hội để tất cả cùng bình luận “cho vui”.

Theo GameK

Facebook