Tilting Point Launcher cho phép chơi game mobile ngay trên PC, Mac, web

Tilting Point Launcher ra mắt.
Đánh giá post

QUỐC TẾ_ Tilting Point đang mang đến thay đổi cho các sản phẩm trò chơi di động với việc phát hành trình khởi chạy vào ngày 25 tháng 01.

Tại đây, người chơi có thể thưởng thức các game mobile yêu thích trên web, PC và Mac. Hợp tác với Xsolla, trình khởi chạy mới Tilting Point Launcher sẽ có hai trò chơi khi ra mắt. Đặc biệt, Warhammer: Chaos and Conquest và Operation: New Earth từ nhà phát triển Hunted Cow sẽ có mặt trên nền tảng này. Trình khởi chạy mới cũng sẽ cho phép chơi đa nền tảng.

Tilting Point Launcher ra mắt.

Tilting Point Launcher ra mắt.

Warhammer: Chaos and Conquest là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi thời gian thực, lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer Fantasy, được đồng phát triển bởi Tilting Point, Hunted Cow và Games Workshop. Người chơi sẽ nhập vai vào Chaos Lord xây dựng các ngôi đền, triệu tập quân đội daemon, chinh phục các vương quốc. Ngoài ra, bạn có thể chinh phục một mình hoặc cùng đồng minh, tạo nên những liên minh đáng gờm và chiến đấu để giành lấy danh hiệu Chaos Lord.

Game Operation: New Earth thuộc dòng nhiều người chơi, chủ đề khoa học viễn tưởng, chiến lược. Trong đó người chơi phải chỉ huy một căn cứ quân sự tiên tiến để bảo vệ Trái đất khỏi một cuộc xâm lược bên ngoài. Để nâng cấp thành trì của mình, người chơi thành lập liên minh, thu hoạch tài nguyên và tiếp cận công nghệ vượt trội.

Hai game đầu có trên nền tảng này.

Hai game đầu có trên nền tảng này.

“Nguyên tắc chỉ đạo của chúng tôi là tăng tốc hoạt động kinh doanh, không ngừng tìm cách mở rộng trên các nền tảng, khu vực địa lý và cuối cùng là đối tượng”, đồng sáng lập Tilting Point Samir Agili nói. “Hợp tác với Xsolla để có thể phân phối game mobile lên web và đưa chúng lên PC và Mac là một bước tiến trong quá trình phát triển, mang lại cho chúng tôi niềm vui lớn với các đối tác lâu năm tại Hunted Cow”.

Hunted Cow rất vui mừng khi có hai tựa game hàng đầu trên nền tảng mới này. Họ đã có một lịch sử hợp tác lâu dài với Tilting Point và rất vui mừng được trở thành một phần trong bước đi chiến lược này của cả hai công ty Louisa Gallie, Giám đốc Sáng tạo Hunted Cow, cho biết.

Tilting Point hiện cung cấp tính năng chơi đa nền tảng do nhà phát triển hợp tác cho các trò chơi. Ngoài ra, nó sẽ có thêm các lựa chọn phân phối và tiềm năng tiếp cận các thị trường mới, nhờ sự hợp tác với Xsolla. Trong khi đó, Tilting Point Launcher có thể được truy cập bằng cách truy cập trang web chính thức.

Tilting Point Tilting Point Launcher Warhammer Chaos and Conquest

.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 750px !important;
}

Theo: Game4v

Facebook