Valorant Mobile chuẩn bị thử nghiệm kín, ngày ra mắt đã rất cận kề

Đánh giá post

Trong tương lai, game thủ sẽ có thể thưởng thức tựa game Valorant trên thiết bị điện thoại di động của mình.

Kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2020, Valorant đã nhanh chóng xây dựng tên tuổi của mình trong danh sách các tựa game bắn súng được yêu thích trên toàn thế giới. Rất nhiều giải đấu cộng đồng, giải đấu chuyên nghiệp cũng như cộng đồng người chơi liên tiếp được xây dựng trên toàn thế giới. Cũng chính vì thế, cùng năm Valorant đã nhận được các danh hiệu danh giá từ như Best Community Support (hỗ trợ cộng đồng tốt nhất), Best Multiplayer Game (trò chơi trực tuyến nhiều người chơi hay nhất) và Esports Game of the Year (trò chơi thể thao điện tử hay nhất). 

Valorant Mobile chuẩn bị thử nghiệm kín, ngày ra mắt đã rất cận kề

Valorant nhận nhiều giải thưởng trong năm ra mắt

Chính vì sức hút không thể chối từ từ Valorant như vậy, nhiều game thủ đã mong muốn tựa game PC này sẽ có phiên bản dành cho điện thoại di động. Vào tháng 5 năm 2021, một game thủ Valorant đã vô tình phát hiện ra tựa game này có chế độ dành cho các thiết bị điện thoại di động. Anh chàng đã vô tình khám phá ra được điều này khi cố gắng chơi Valorant trên laptop ở chế độ máy tính mảng. Bất ngờ thay, khi vào game các nút thao tác lại hiển thị tương tự như các tựa game bắn súng mobile khác trên thị trường (Call of Duty Mobile, PUBG Mobile, Free Fire…). Thế nhưng ở thời điểm đó, nhà phát hành Valorant khu vực Việt Nam là VNG đã xác nhận rằng hiện tại chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào được xác nhận từ phía Riot Games về việc sẽ có một phiên bản di động của Valorant.

Valorant Mobile chuẩn bị thử nghiệm kín, ngày ra mắt đã rất cận kề

Phiên bản Mobile của Valorant

Tuy vậy, cách đây vài giờ leaker (người lộ thông tin) uy tín về Valorant (Mike – Valorant Leaks & Info), đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân về thông tin Valorant Mobile sẽ được ra mắt trong tương lai. 

“Valorant Mobile sẽ có phiên bản BETA trong tương lai. Hiện tại chỉ có thể sử dụng được tính năng mời bạn bè tham gia, để được trải nghiệm phiên bản BETA sớm nhất.”

Theo Mike, phiên bản mobile của game bắn súng đến từ Riot Games này thật sự có tồn tại và sẽ được ra mắt trong tương lai, nhưng thời gian ra mắt thì vẫn chưa biết chính xác là khi nào. Người chơi Valorant hiện tại có thể mời 5 người tham gia, để có thể được chọn tham gia trải nghiệm phiên bản thử nghiệm sớm nhất. 

“Hệ thống vẫn chưa tồn tại bây giờ, phiên bản thử nghiệm sẽ tầm 1 tháng nữa. Chúng ta cuối cùng cũng có thứ để mong chờ.”

Bên cạnh đó vào ngày 25 tháng 2 sắp tới đây, Valorant sẽ xuất hiện trên hệ máy Nintendo Switch. Đây là một tin vui cho các game thủ muốn trải nghiệm tựa game FPS của Riot Games trên chính bộ điều khiển Joy-Con.

Valorant Mobile chuẩn bị thử nghiệm kín, ngày ra mắt đã rất cận kề

Valorant sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch trong thời gian sắp tới

Hiện tại vẫn chưa rõ giao diện trên Nintendo Switch cũng như cách chơi Valorant trên hệ máy này ra sao. Thế nhưng chúng ta biết một điều rằng Valorant Mobile thật sự có tồn tại. Theo Game4V dự đoán, phiên bản Mobile và Nintendo Switch trong tương lai sẽ được cross-play (tính năng cho phép các hệ máy khác nhau chơi cùng với nhau qua máy chủ ảo) với nhau. Đây là một tin vui cho các tín đồ Nintendo cũng như người hâm mộ tựa game FPS đến từ Riot Games. 

-Xem thêm: Zeri lần đầu xuất hiện tại LCK đã khiến T1 lo ngại, Faker cũng thừa nhận vị tướng này quá mạnh về late game

beta valorant cập nhật valorant phiên bản thử nghiệm valorant riot games Valorant VALORANT Mobile

Theo: Game4v

Facebook