George R.R. Martin cảm thấy hạnh phúc với số điểm đánh giá cao của Elden Ring

Elden Ring

Tác giả của A Song of Ice and Fire và Game of Thrones là George R.R. Martin cho biết ông rất hạnh phúc về số điểm đánh giá cao của Elden Ring.

Elden Ring

Martin đã lưu ý rằng ông rất vinh dự được gặp và làm việc với Miyazaki cùng đội ngũ FromSoftware.

Nhiều game thủ đã rất vui mừng khi biết rằng George R.R. Martin, tác giả của A Song of Ice and Fire và Game of Thrones sẽ bắt tay với FromSoftware trong việc xây dựng thế giới của Elden Ring. Vị tiểu thuyết gia nổi tiếng này mới đây đã bình luận về sự thành công của Elden Ring trên blog của mình và tỏ ra vui sướng về số điểm đánh giá cao của trò chơi.

Elden Ring chỉ vừa được phát hành vào tuần trước và được cả cộng đồng game thủ cũng như các nhà phê bình đón nhận rất nồng nhiệt. Trên thực tế, Elden Ring hiện là một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất từng được sản xuất và đang đứng thứ 15 trong danh sách những game được đánh giá hay nhất mọi thời đại, đây là điều mà Hidetaka Miyazaki và FromSoftware đã cảm thấy đặc biệt tự hào. Elden Ring được phát hành trong một khung thời gian chứa đầy sự ra mắt của nhiều tựa game khác, nhưng vẫn có thể tỏa sáng bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của nó với Horizon Forbidden West và Pokemon Legends: Arceus.

George R.R. Martin hiện đã bình luận về tất cả những lời khen ngợi mà Elden Ring đã nhận được. Vị tiểu thuyết gia đã được hợp tác để phát triển xây dựng thế giới của trò chơi này đã nói rằng những lời ca ngợi mà Elden Ring đã có được cho đến nay giống như là những bản nhạc lọt đến tai ông vậy. Martin cũng lưu ý rằng hầu hết công lao cho sự thành công của trò chơi sẽ thuộc về người tạo ra Elden Ring là Hidetaka Miyazaki và nhóm của ông tại FromSoftware.

Elden Ring chỉ vừa được phát hành vào tuần trước và được cả cộng đồng game thủ cũng như các nhà phê bình đón nhận rất nồng nhiệt.

Trước khi trò chơi được phát hành, Miyazaki đã nói rằng George R.R. Martin có thể sẽ bị sốc bởi những gì FromSoftware đã làm với các nhân vật Elden Ring của ông. Vị tác giả này đã rất chăm chút thiết kế các nhân vật và tính cách của họ trong các lore của trò chơi trước khi sự kiện The Shattering diễn ra, sau đó FromSoftware đã tiếp quản và biến những anh hùng này thành những con quái vật đáng sợ làm khó game thủ. Martin tuy không đề cập đến điều này trong bài đăng trên blog của mình, ông ấy đã lưu ý rằng ông rất vinh dự được gặp và làm việc với Miyazaki cùng đội ngũ FromSoftware.

Cộng đồng game thủ và các nhà phê bình không phải là những người duy nhất thích trò chơi, ngay cả những người xem Twitch cũng yêu thích Elden Ring. Trò chơi đã đạt hơn 900.000 người xem chỉ sau vài ngày từ khi phát hành, điều đó có nghĩa là Elden Ring đã có lượng người xem Twitch cao nhất trong số tất cả các trò chơi FromSoftware đã phát hành trước đó.

Trong khi những lời khen ngợi dành cho cốt truyện, cơ chế và thế giới mở của trò chơi chắc chắn là xứng đáng, thì Elden Ring lại có điểm đánh giá trái chiều trên Steam do các vấn đề về hiệu suất của nó. Kể từ đó Bandai Namco đã phát hành nhiều bản vá để cải thiện hiệu suất của Elden Ring, điều này đã cải thiện điểm đánh giá trò chơi trên Steam là ” Mostly Positive”. Lúc này thì tựa game đang là một trò chơi thành công đáng tiền và được nhiều người yêu thích, bất chấp sự khó nhằn của nó sẽ khiến nhiều game thủ phải “méo mặt”.

Xem thêm: Bandai Namco tạo điều kiện hỗ trợ và tăng lương cho các nhà phát triển trò chơi của mình

Bandai Namco Elden Ring George R. R. Martin

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *