Trớ trêu một Team Flash nhưng hai số phận, bị fan đá xoáy, ProE đăng ảnh đầy hàm ý rồi thốt ra lời cay đắng

Trớ trêu một Team Flash nhưng hai số phận, bị fan đá xoáy, ProE đăng ảnh đầy hàm ý rồi thốt ra lời cay đắng - Ảnh 1.
Đánh giá post

Team Flash dừng bước tại vòng loại SEA Games sau thất bại trước Saigon Phantom.

Vậy là Team Flash Liên Quân một lần nữa dừng bước tại vòng loại SEA Games. Đây là lần thứ hai liên tiếp, Team Flash không thể thực hiện được giấc mơ SEA Games của mình. Nếu như cách đây ba năm, Team Flash khi ấy là số một Liên Quân thế giới, là đương kim vô địch của hai giải đấu quốc tế thì giờ đây, đội tuyển này chỉ còn như cái bóng của chính mình.

Trớ trêu một Team Flash nhưng hai số phận, bị fan đá xoáy, ProE đăng ảnh đầy hàm ý rồi thốt ra lời cay đắng - Ảnh 1.

Thất bại hôm nay của Team Flash có thể dự báo trước khi mà họ khó có thể vượt qua được sức mạnh như vũ bão của Saigon Phantom. Tuy nhiên, thất bại ấy vẫn đem đến những sự ngậm ngùi và đáng tiếc. Sau thất bại, ProE viết trên trang cá nhân của mình “Chúc mừng SGP. Lại 1 lần nữa lỡ hẹn với SEA Games và có lẽ đây là lần cuối cùng.”

Trớ trêu một Team Flash nhưng hai số phận, bị fan đá xoáy, ProE đăng ảnh đầy hàm ý rồi thốt ra lời cay đắng - Ảnh 2.

Nghe những lời nói ấy, fan của Team Flash và ProE bỗng cảm thấy nghẹn ngào và nuối tiếc cho một tài năng lớn của Liên Quân Việt Nam nhưng chưa bao giờ được thỏa ước nguyện thay mặt cho quốc gia tại một kỳ Đại hội Thể thao mang tầm khu vực chứ đừng nói là châu lục. Hai năm nữa, không ai dám chắc ProE hay Xuân Bách vẫn còn ở đỉnh cao phong độ, nhất là bây giờ, họ cũng chỉ còn như cái bóng của chính mình so với thời điểm cách đây hơn một năm.

Trớ trêu một Team Flash nhưng hai số phận, bị fan đá xoáy, ProE đăng ảnh đầy hàm ý rồi thốt ra lời cay đắng - Ảnh 3.
Trớ trêu một Team Flash nhưng hai số phận, bị fan đá xoáy, ProE đăng ảnh đầy hàm ý rồi thốt ra lời cay đắng - Ảnh 4.

Ở một chiều hướng khác khi cũng là Team Flash nhưng Đạt Elly đã cùng đồng đội của mình xuất sắc vượt qua SBTC Esports để trở thành đại diện của Tốc Chiến Việt Nam đi tham dự SEA Games ngay trên sân nhà. Cùng là một cái tên Team Flash nhưng lại mang hai số phận, một người ở đỉnh cao còn một kẻ thì ở vực sâu của sự thất vọng.

Trớ trêu một Team Flash nhưng hai số phận, bị fan đá xoáy, ProE đăng ảnh đầy hàm ý rồi thốt ra lời cay đắng - Ảnh 5.

Điều này đã được dự báo trước bởi Team Flash với những nhân sự mới thật khó có thể hòa nhập một cách nhanh chóng, nhất là trước sức mạnh như vũ bão của Saigon Phantom và V Gaming. Tuy nhiên, để nói không nuối tiếc cho ProE hay Xuân Bách thì không hoàn toàn chính xác. Hình ảnh hai “lão tướng” cố gắng gồng mình phòng thủ ở ván đấu cuối cùng trước Saigon Phantom để hy vọng cứu vớt được một trận thắng khiến cho người xem không khỏi xót xa. Đáng tiếc cho Team Flash Liên Quân và cả những ProE, ADC và Xuân Bách – những người tưởng như có tất cả vinh quang trong tay nhưng lại gần như không thể có giấc mơ SEA Games. Bao giờ cho đến bao giờ đây Team Flash ơi.

Theo GameK

Facebook