‘Đánh bất tỉnh’ DRX, Faker và T1 chính thức xác lập kỷ lục toàn thắng vòng bảng LCK

Đánh giá post

Với chuỗi thắng 18 trận liên tiếp, nhiều fan nói vui rằng LCK Mùa Xuân 2022 chính là “giải một đội” của T1.

Đến với trận đấu cuối cùng của mình tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022, T1 đã chứng minh một phong độ “kinh dị” với chuỗi thắng 17 trận liên tiếp của mình. Đặc biệt, nếu chiến thắng trận đấu này thì T1 sẽ là đội tuyển đầu tiên và duy nhất bất bại cả một mùa giải tại LCK, vậy nên đội tuyển này lại càng “hừng hực khí thế” hơn nữa.

Và đúng như những gì fan hâm mộ kỳ vọng ở “Quỷ Vương Bất Bại” Faker và các đồng đội, T1 đã có một ngày thi đấu quá tuyệt vời khi đánh gục DRX với kết quả 2-0.

Trong đó, T1 đã thi đấu rất áp đảo ở ván 1 với những màn tỏa sáng lần lượt ở cả 5 vị trí. Nhưng nhờ màn trình diễn nổi trội của mình, Jayce trong tay Zeus đã giành được MVP trong ván 1.

‘Đánh bất tỉnh’ DRX, Faker và T1 chính thức xác lập kỷ lục toàn thắng vòng bảng LCK

MVP ván 1 thuộc về T1 Zeus.

Highlights T1 vs DRX – Ván 1 | Tuần 9 Ngày 5 | LCK Mùa Xuân 2022

‘Đánh bất tỉnh’ DRX, Faker và T1 chính thức xác lập kỷ lục toàn thắng vòng bảng LCK

Veigar là vị tướng thứ 72 mà Faker đem ra đường giữa – thêm một kỷ lục được Quỷ Vương nâng cao.

Sang ván đấu thứ 2, T1 tiếp tục triển khai một lối chơi quá chắc chắn với những vị tướng có lượng khống chế cứng khổng lồ, liên tục biến các thành viên DRX thành “người bất tỉnh”. Đặc biệt, nhờ những pha “call team” cũng như di chuyển “out trình” mà Keria đã đem về cực nhiều lợi thế cho T1. Từ đó, T1 giành chiến thắng với những chênh lệch cả về con số và chất tướng trong các pha giao tranh tổng.

T1

Đội tuyển giàu truyền thống nhất lịch sử LMHT đã có một “vòng bảng hoàn hào” sau trận đấu với DRX.

Với chiến thắng này, Faker và các đồng đội đã tạo ra kỷ lục mới tại LCK với 18 trận bất bại – “không biết mùi thất bại” trong cả một mùa giải. Ngoài ra, T1 cũng sẽ giành vé vào vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2022 với vị trí top 1 vòng bảng, đợi sẵn các đội tuyển tại vòng bán kết, thậm chí được chọn cho mình (cũng như Gen.G) đối thủ tại vòng bán kết.

T1

T1 đăng ảnh mừng thành tích bất bại trên fanpage.

Theo lịch thi đấu, Playoffs sẽ bắt đầu với 2 trận tứ kết vào 15h00 ngày 23-24/3, T1 sẽ thi đấu vào 15h00 ngày 26/3, GEN sẽ thi đấu vào 15h00 ngày 27/3 và trận chung kết sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 2/4.

Xem thêm: Tiếp tục phạm luật và bị xử thua, SE Tốc Chiến bị fan thẳng thắn yêu cầu ‘không chuyên nghiệp được thì giải tán đi’

Faker kỷ lục LCK LCK Mùa Xuân 2022 Liên minh huyền thoại LMHT Quỷ Vương Bất Bại quỷ vương bất tử t1

Theo: Game4v

Facebook