Nhân Vật Naruto: Top 10 Nhân Vật Ra Đi Mãi Mãi Khi Còn Quá Trẻ

Nhân Vật Naruto: Top 10 Nhân Vật Ra Đi Mãi Mãi Khi Còn Quá Trẻ
Đánh giá post

Naruto là bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng, ngay cả phiên bản chuyển thể anime cũng có thể được mệnh danh là tượng đài trong làng chuyển thể. Trong số các nhân vật Naruto gây thương nhớ thì tựa đề này có một loạt những nhân vật ra đi khi còn quá trẻ.

Danh sách nhân vật Naruto chết trẻ

Haku

Danh sách nhân vật Naruto chết trẻ Haku

Nhân vật Naruto đầu tiên xuất hiện trong danh sách này chính là Haku. Haku là người mang huyết thống gốc băng, có thể tạo ra một loạt các tinh thể băng và nhanh chóng dịch chuyển từ chỗ này sang chỗ khác trong khi dùng kim đâm vào đối thủ. 

Haku đã chiến đấu với Naruto và Sasuke trên cây cầu chưa hoàn thiện của Tazuna ở đầu tựa truyện shounen này.

Haku là một nhân vật chết chóc nhưng bi thảm vì cậu ta không bao giờ có một cuộc sống dễ dàng hay hạnh phúc dù đã trung thành phục vụ chủ nhân của mình là Zabuza Momochi. 

Cậu ta đã bỏ mạng dưới bàn tay của lưỡi kiếm của Kakashi trong khi bảo vệ chủ nhân Zabuza của mình.

Rin Nohara

Rin Nohara

Rin Nohara là một kunoichi tốt bụng và nhiệt tình trong đội của Kakashi Hatake trẻ tuổi, cùng với Obito Uchiha. 

Vào thời điểm đó, mọi thứ có vẻ ổn khi Rin cố gắng hòa giải giữa mối thù giữa Kakashi và Obito. Nhưng sau đó mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Madara có những kế hoạch dành cho Rin.

Rin có con thú ba đuôi trong người và cô được dự định trở thành vũ khí sống để chống lại Làng Lá. Rin không thể tự lấy mạng mình nên đã cố tình đâm đầu vào lưỡi kiếm của Kakashi và chết để bảo vệ làng của mình nhưng sự hy sinh này là cần thiết.

Kimimaro

Kimimaro

Kimimaro có khả năng điều khiển xương của mình làm vũ khí, từ giáo xương cho đến roi gai và nhiều hơn thế nữa. 

Nhưng cậu cũng bị bệnh nan y và biết rằng thời gian của mình không còn nhiều nữa. Nhưng dù sao thì cậy cũng quyết tâm phục vụ ông chủ Orochimaru đến cùng.

Kimimaro chạy đi đối đầu với kẻ thù của Orochimaru. Trong số đó có Naruto, Gaara, và chuyên gia taijutsu của Rock Lee. 

Kimimaro đã chiến đấu rất tốt và có thể đã giành chiến thắng trong cuộc chiến nhưng căn bệnh đã cướp đi mạng sống của cậu vào giây cuối cùng.

Neji Hyuga

Neji Hyuga

Một trong những cái chết anh hùng nhưng bi thảm nhất trong dàn nhân vật Naruto chính là liên quan đến Neji Hyuga.

Neji đã qua đời trong cao trào của Đại chiến Shinobi lần thứ tư chống lại Madara. Neji đã từng là một người tin vào việc số phận của mọi người đã được định sẵn cho đến lúc đó. 

Giờ đây cậu ấy biết rằng số phận của bất kỳ ai cũng có thể thay đổi trong một khoảnh khắc. Neji đã can thiệp vào cuộc tấn công của Thập Vĩ và ra đòn nghiêm trọng để giữ an toàn cho Hinata và Naruto. 

Trong bộ truyện tranh Naruto, Neji chết trong vòng tay của Naruto ở tầm tuổi 16 hoặc 17.

Gaara

Gaara

Gaara ban đầu là một nhân vật phản diện, cho đến khi cậu gặp Naruto Uzumaki và cuối cùng được thuyết phục để chuộc tội. 

Gaara trở thành một anh hùng trong câu chuyện truy tìm Sasuke. Ngay từ đầu ở Shippuden, cậu đã trở thành Hokage trẻ tuổi của Làng Cát, một thành tích thực sự đáng nể.

Shisui Uchiha

Shisui Uchiha

Shisui Uchiha đã chết trước các sự kiện chính của Naruto diễn ra. Và nếu như cậu được ban cho cơ hội thứ hai để sống tiếp thì nhân vật Naruto này sẽ ở độ tuổi 20 vào thời điểm Naruto trở thành genin. 

Trong đoạn hồi tưởng, Shisui được coi là một trong những Uchiha tài năng nhất từng sống, và cậu ta được biết đến với kỹ thuật nhấp nháy cơ thể của mình.

Shisui không muốn tham gia vào cuộc đảo chính như gia tộc Uchiha đã định, nhưng cậu cũng bất lực trong việc ngăn chặn nó và bảo vệ làng Lá. 

Cậu kết thúc cuộc sống của chính mình ở tuổi 16 hoặc thậm chí còn trẻ hơn như thế và cậu giao con mắt của mình cho Itachi để hoàn thành sứ mệnh của mình. 

Shisui có thể đã ra đi khi còn quá trẻ nhưng cuối cùng cậu ấy cũng đã đạt được điều ước của mình.

Deidara

Deidara

Deidara là một ninja bùng nổ và cậu ta đã chứng tỏ là một trong những thành viên nguy hiểm nhất của Akatsuki.

Deidara xuất hiện lần đầu khi bắt Gaara ở Naruto Shippuden, và sau đó cậu đã chiến đấu với Sasuke Uchiha trước khi mất mạng trong trận chiến đó.

Deidara có vẻ già hơn nhiều so với các thành viên của Konoha 11, nhưng thật ra cậu ta chỉ mới 19 tuổi khi qua đời.

Điều này có nghĩa là trong thế giới thực, cậu ta sẽ là một sinh viên năm nhất đại học. Trong thế giới Naruto, ngay cả những nhân vật phản diện cũng có thể chết trước khi trưởng thành hoàn toàn chứ đừng nói đến những anh hùng xui xẻo.

Dosu Kinuta

Dosu Kinuta

Dosu Kinuta có thể được xem là một nhân vật bí ẩn trong số các nhân vật Naruto. Dosu là một thành viên của biệt đội “Sound genin” tham gia phần truyện về kỳ thi chunin.

Dosu thực chất chỉ là một con tốt, giống như các đồng đội của mình là Zaku và Kin trong cuộc chiến vương quyền này. 

Cả ba người họ chỉ nhằm mục đích kiểm tra khả năng của Sasuke Uchiha trong trận chiến, và cái chết đến với họ chỉ là sớm hay muộn.

Yahiko

Yahiko

Yahiko sống lý tưởng và táo bạo giống như Naruto Uzumaki cùng thời. Có thể khác với các nhân vật Naruto phản diện khác trong danh sách này, Yahiko là người luôn mơ ước về hòa bình thế giới. 

Sau khi Jiraiya rời đi, Yahiko và những người bạn của mình đã thành lập Akatsuki để tạo ra một sự thay đổi thực sự trên thế giới, nhưng Hanzo không cho phép điều đó.

Hanzo đã giành được ưu thế trước đội của Yahiko và đã gây áp lực buộc Nagato phải giết Yahiko bằng một con dao kunai. 

Nagato không muốn làm điều đó nhưng Yahiko dù sao cũng tự đâm vào dao và chết ở tuổi 15. Mãi sau này khi hồi sinh với tư cách là Pain, Yahiko trở thành một người đàn ông trưởng thành.

Hayate Gekko

Hayate Gekko

Nhân vật Naruto cuối cùng trong danh sách này chính là Hayate Gekko, người có thể sống lâu hơn một chút so với hầu hết các ninja khác trong bài viết trên. Nhưng cậu ta vẫn chết trước khi tròn 25 tuổi.

Trong kỳ thi chunin, Hayate nghi ngờ có điều gì đó đang xảy ra, và đã tiến hành điều tra về ninja làng Cát. Chính sự việc này đã gây ra cái chết cho cậu.

Hayate đã đối mặt với Baki và bị tấn công. Baki dễ dàng chặn đòn tấn công của Hayate, sau đó trả đũa bằng nhẫn thuật dựa trên gió. Điều này đã cướp đi mạng sống của Hayate chỉ trong tích tắc. 

Có thể nói thế giới trong Naruto là nơi mà các ninja và nghệ thuật nhẫn thuật ninja được phát triển đáng kinh ngạc. Những ninja ưu tú này đã chiến đấu và hy sinh vì chính nghĩa, nhiều ninja trong số này ra đi khi còn khá trẻ. Bạn nghĩ sao về danh sách nhân vật Naruto mà SharingFunVN tổng hợp lại ở trên?

Theo Truyenvn

Facebook