Cộng đồng game thủ sốt vó với game thủ phá đảo Elden Ring chỉ trong 25 phút

Đánh giá post

Elden Ring của FromSoftware mới chỉ ra mắt được vài tuần, nhưng đã có game thủ lập kỷ lục phá đảo game trong thời gian nhanh nhất.

Có lẽ không có thách thức nào lớn hơn đối với các game thủ ngoài việc phá đảo game trong thời gian nhanh nhất, loại bỏ mọi trường đoạn dư thừa hay các trận đụng độ boss khó nhằn bằng phương pháp chơi hiệu quả. Mọi tựa game đều có thể phá đảo trong thời gian ngắn nhất, giúp người chơi có cơ hội cho người chơi đánh bại các thành tích cá nhân hoặc thậm chí lập kỷ lục thế giới. Elden Ring chỉ mới ra mắt được vài tuần, nhưng có vẻ như đã xuất hiện game thủ có thể phá đảo game với kỷ lục nhanh đến mức khó tin.

Trong một video được tải lên YouTube vài ngày trước, tài khoản người dùng Hazeblade đã thông qua một số chiến thuật và rất có thể là anh đã bỏ hàng giờ đồng hồ chỉ để luyện tập, anh đã cố gắng thiết lập một cột mốc quan trọng trong cộng đồng những người phá đảo Elden Ring nhanh nhất bằng cách hoàn thành game trong 24:37 phút. Đúng với tên gọi của đoạn video được up lên, đây là trường hợp đầu tiên về việc có game thủ hoàn thành game của FromSoftware trong vòng chưa đầy 25 phút. Cộng đồng game thủ đã bình luận về đoạn video và đã nói rằng họ đã từng chứng kiến ​​những kỷ lục thế giới bị phá vỡ trước đây, tuy nhiên chưa bao giờ gặp bất kỳ trường hợp nào kinh khủng như vậy.

Hazeblade tiếp tục nói rằng anh có thể giảm kỷ lục trước đó của mình vài phút bằng cách sử dụng một kỹ thuật gọi là “Zip Glitch”, liên quan đến việc người chơi canh giữ và nhấn vào phím W trên bàn phím của họ trên PC. Có thể nói rằng 24 phút là một khoảng thời gian đáng kinh ngạc để hoàn thành tựa game, đặc biệt là khi gần đây đã xuất hiện một đoạn clip hoàn thành Elden Ring trong 1 giờ. Đó thật sự là một nỗ lực đáng kinh ngạc trước một tựa game có thể nói là siêu khó, gần như chưa ai từng làm được điều này trong cả những tựa game trước đây của FromSoftware.

Trong khi Elden Ring chắc chắn cũng đầy thách thức như các game khác của FromSoftware, những tựa game như Bloodborne và Dark Souls được coi là một trong những trò chơi khó nhất từng được phát hànht. Để có được clip speedrun là điều không phải dễ nếu như người chơi không có kỹ năng, càng khó hơn để làm được điều này với một tựa game mới toanh chỉ ra mắt chưa đầy 3 tuần.

Vẫn còn phải xem liệu Hazeblade có đánh bại kỷ lục hiện tại của chính anh một lần nữa hay không, hay liệu một người chơi khác sẽ tìm ra một chiến lược khác để vượt mặt anh chàng này. Hay một ngày nào đó chúng ta sẽ có nhiều clip thách đố nhau hoàn thành Elden Ring bằng những trò thử thách như bịt mắt, chơi nhảy pump như các game trước đây. Cộng đồng game thủ lúc này thật sự rất hào hứng, và họ mong muốn sẽ thấy được nhiều cuộc vui sắp tới từ những người chơi Elden Ring kỹ năng nhất. Elden Ring hiện có sẵn cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Elden Ring FromSoftware Hazeblade

Theo: Game4v

Facebook