Một tạp chí manga tại Nhật thay đổi logo tạp chí thành màu cờ Ukraine!

Trong số thứ 7 năm nay mới được phát hành của tạp chí Big Comic Original do nhà xuất bản Shogakukan phát hành đã thay đổi logo của tạp chí thành màu sắc biểu tượng của lá cờ Ukraine. Ban biên tập cũng hi vọng sự hòa bình sẽ đến với tất cả vùng đất trên thế giới.

Ban biên tập bình luận:

Chúng tôi cần nguyện rằng sẽ có những ngày hòa bình, khi đó tất cả các vùng đất trên Trái đất và những người sống trên đấy có thể công nhận lẫn nhau vượt qua chủng tộc và ý thức hệ.

Big Comic Original đã xuất bản nhiều manga có chủ đề chiến tranh trong quá khứ. Tháng 5 năm ngoái, tạp chí đã cho ra mắt tuyển tập “War x Manga 1970-2020” tổng hợp các câu chuyện của các họa sĩ manga nổi tiếng như Shigeru Mizuki, Leiji Matsumoto và Inio Asano. Tuyển tập là một ấn bản (bao gồm các câu chuyện bổ sung) của một số tập đặc biệt vào năm 2015 đánh dấu kỷ niệm 70 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ hai.

Đầu tháng này, Hiệp hội Họa sĩ biếm họa Nhật Bản đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine, kêu gọi chấm dứt xung đột.

Khang Dora

Tham gia bình chọn cộng đồng anime mùa Đông 2022:  

Theo TinAnime

Mục nhập này đã được đăng trong Manga. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *