Jujutsu Kaisen cán mốc 65 triệu bản phát hành

Tính đến ngày 4 tháng 4 năm 2022, sau khi vol 19 được ra mắt, bộ manga Jujutsu Kaisen sẽ chính thức cán mốc 65 bản được lưu hành (bao gồm cả bản in, bản kỹ thuật số cũng như các bản chưa được bán). Theo ước tính, lượng phát hành manga đã tăng 5 triệu bản từ khi Jujutsu Kaisen movie 0 ra mắt tại các rạp chiếu phim. 

Bìa cho tập mới:

Không chỉ đang làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản, mà ở Việt Nam, bộ manga cũng đang là chủ đề hot nhất trong giới truyện tranh nước nhà khi nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và cháy hàng ngay sau đó đối với ấn phẩm giới hạn. 

Jujutsu Kaisen hiện đang được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Manga ra mắt vào ngày 5 tháng 3 năm 2018, và hiện có 179 chương.

Hiện Jujutsu Kaisen là một trong những bộ truyện bán chạy nhất mọi thời đại, và đã chuyển thể thành anime bởi studio MAPPA vào năm 2021.

Jujutsu Kaisen cũng có một phần tiền truyện mang tên Jujutsu Kaisen 0, đã được chuyển thể thành anime dưới dạng phim điện ảnh vào tháng 12 năm ngoái. Phim đã thành công vang dội ở cả Nhật Bản và Bắc Mỹ, thu về hơn 17 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Càn quét các bảng xếp hạng tại rạp chiếu phim nơi nó đi qua, trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thứ cao thứ 10 trên toàn thể giới. 

Nội dung: 

Vì một lý do kỳ lạ nào đó, Yuji Itadori, mặc dù với thể chất hoàn hảo nhưng anh lại đâm đầu vào tham gia CLB Huyền Bí. Tuy nhiên, họ đã sớm phát hiện ra là những câu chuyện huyền bí hoàn toàn có thật khi các thành viên trong CLB lần lượt bị tấn công! Trong khi đó, Megumi Fushiguro “bí ẩn” lại đang truy tìm một đối tượng bị nguyền rủa cấp đặc biệt và cuộc tìm kiếm này đã đưa nhóm bạn đến Itadori…

Anime:

Manga:

RenaAkira

Theo TinAnime

Mục nhập này đã được đăng trong Manga. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *