10 Webcomics Xuất Sắc Về Thời Trang Và Làm Đẹp Được Cộng Đồng Yêu Thích

10 Webcomics Xuất Sắc Về Thời Trang Và Làm Đẹp Được Cộng Đồng Yêu Thích

Thời trang và làm đẹp là một thế giới tuyệt vời, chứa đầy sự sáng tạo và những phép biến hóa kỳ diệu. Tuy nhiên, nó cũng chứa đựng cái nhìn soi mói, sự đố kỵ hay thù hận. Một số webcomics khai thác yếu tố này một cách thành công.

Nội dung bài viết

  • 1 Webcomics Chihiro-Kun Only Has Eyes For Me
  • 2 Nhà Điều Chế Nước Hoa Độc Quyền Của Bạo Chúa
  • 3 Webcomics mang tính biểu tượng – Paradise Kiss
  • 4 Beauty Bunny
  • 5 Beauty Pop
  • 6 Nữ Thần Giáng Thế (True Beauty)
  • 7 The Makeup Remover
  • 8 Thợ may của Nữ hoàng Cessia
  • 9 Nàng Nổi Loạn X Chàng Thợ May
  • 10 Sweat & Soap (Mùi mồ hôi và Hương xà phòng)

Webcomics Chihiro-Kun Only Has Eyes For Me

Webcomics Chihiro-Kun Only Has Eyes For Me

Webcomics Chihiro-Kun Only Has Eyes For Me (Chihiro-kun wa atashi holic) kể về học sinh trung học năm nhất Michi, người lọt vào mắt xanh của bạn học và nhà thiết kế thời trang, Chihiro, và thế giới của cô ấy bị đảo lộn. 

Khi tuyên bố rằng Michi là nàng thơ của mình, Chihiro đã thậm chí thiết kế riêng những bộ trang phục cho Michi. 

Tuy nhiên, khi hợp tác với Chihiro càng lâu, cô càng không tự tin vào việc ngăn bản thân yêu Chihiro và lòng tốt của anh ấy.

Nhà Điều Chế Nước Hoa Độc Quyền Của Bạo Chúa

Nhà Điều Chế Nước Hoa Độc Quyền Của Bạo Chúa

Nhà Điều Chế Nước Hoa Độc Quyền Của Bạo Chúa (tên gốc là The Tyrant’s Only Perfumer) có nội dung thuộc thể loại manhwa.

Sau khi tái sinh thành nhân vật phản diện trong một cuốn tiểu thuyết mà cô đã đọc ở kiếp trước, Ariel của The Tyrant’s Only Perfumer ngay lập tức chia tay với nam chính để tránh kết cục tồi tệ của mình.

Tuy nhiên, với tư cách là nhà chế tạo nước hoa thiên tài, người duy nhất có thể tạo ra mùi hương mà Cedric Evans cần, Ariel lại thấy mình vẫn còn vướng bận với nam chính. 

Webcomics mang tính biểu tượng – Paradise Kiss

Webcomics mang tính biểu tượng - Paradise Kiss

Paradise Kiss kể về cô nữ sinh trung học Yukari, người không hài lòng với cuộc sống theo khuôn phép của cha mẹ. 

Mọi thứ trở nên đảo lộn khi cô bị bắt cóc bởi một nhóm nhà tạo mẫu tự xưng là “Paradise Kiss” và yêu cầu cô làm người mẫu cho họ. 

Ban đầu Yukari từ chối, nhưng cô sớm tìm thấy chính mình trong thế giới thời trang với tư cách là một người mẫu trẻ.

Beauty Bunny

Beauty Bunny

Sau khi bị người đẹp nổi tiếng ở trường trung học gọi là xấu xí, Kohane Yuzuhara của webcomics Beauty Bunny nhận ra mình cần thay đổi nhưng mà không biết bắt đầu từ đâu. 

Rất may, gia đình của Iori Yashima sở hữu một cửa hàng mỹ phẩm và anh ấy là một chuyên gia trang điểm. Với sự giúp đỡ của Iori, Kohane có thể biến hình – bây giờ chỉ cần cô ấy có thể chống chọi với cái tôi quá lớn của anh ấy. 

Người hâm mộ của Beauty Bunny sẽ tự hỏi liệu Kohane và Iori sẽ thân thiết hơn khi anh ấy tiếp tục dạy cô ấy về trang điểm hay thái độ của Iori sẽ khiến Kohane rời xa anh ấy và thế giới làm đẹp hoàn toàn.

Beauty Pop

Beauty Pop

Webcomics Beauty Pop nói về một thợ làm tóc tài năng nhưng vô danh, người giúp đỡ những cô gái cần một chút phép thuật, Kiri Koshoba.

Khi Kiri cho bạn mình trang điểm để giúp cô ấy tự tin tỏ tình với chàng trai mình thích, Narumi, thành viên của một nhóm đã coi đó như một lời tuyên chiến và tìm cách gây khó dễ cho Kiri.

Khi Kiri thắng trận đấu, cô nhận ra mình là thành viên bất đắc dĩ của SP và tham gia vào nhiều trò tai quái cùng nhóm. 

Nữ Thần Giáng Thế (True Beauty)

Nữ Thần Giáng Thế (True Beauty)

Nữ Thần Giáng Thế (True Beauty) có sự góp mặt của học sinh trung học Chu Kyung, người là một bậc thầy trang điểm sau khi xem nhiều hướng dẫn khác nhau trên internet. 

Mặc dù bị chế giễu về ngoại hình nhưng Chu Kyung vẫn có thể biến hình chỉ sau một đêm. Ném mình vào thế giới mỹ phẩm, làm đẹp và sự nổi tiếng, Chu Kyung hoàn toàn đổi mới bản thân khi trang điểm. 

Mỗi diện mạo mới là một chiếc mặt nạ che giấu đi những phần con người thật của cô. Khi Suho, chàng trai mới nổi trong lớp, nhìn thấy cô ấy không trang điểm và nhận ra cô, cô ấy sẽ làm mọi cách để đảm bảo anh giữ bí mật cho mình

The Makeup Remover

The Makeup Remover

Sau khi dành phần lớn cuộc đời để tập trung vào việc học, Ye Seul của The Makeup Remover không biết nên bắt đầu trang điểm từ đâu. 

Khi cô gặp nghệ sĩ trang điểm Yu Seong, người có khả năng trang điểm biến hóa, cuộc sống của cô bị đảo lộn.

Có thể thay đổi Jane Yeseul giản dị thành một người đẹp hút mắt với nỗ lực tối thiểu, Yuseong đề nghị Ye Seul làm người mẫu cho cuộc thi Face Off Cinderella. Yeseul đồng ý giúp anh ta. 

Tuy nhiên, với mỗi thử thách và diện mạo mới đầy ngoạn mục cho cuộc thi, Yeseul bắt đầu đặt câu hỏi về vai trò của trang điểm và ngoại hình trong xã hội.

Thợ may của Nữ hoàng Cessia

Thợ may của Nữ hoàng Cessia

Webcomics Thợ may của Nữ hoàng Cessia hay Empress Cesia Wears Knickerbockers có sự góp mặt của Yuri, một nhà thiết kế trang phục đầy tham vọng tái sinh vào một thế giới nơi tất cả quần áo đều bị mắc kẹt trong thời đại cũ. 

Cô quyết tâm cách mạng hóa thời trang ngay cả khi điều đó có nghĩa là giả trai. 

Vì vậy, khi có cơ hội may váy cho nữ hoàng, Yuri đã sản xuất những bộ quần áo đẹp nhất nhưng lại vô tình cuốn vào mưu mô chốn hoàng cung. 

Nàng Nổi Loạn X Chàng Thợ May

Nàng Nổi Loạn X Chàng Thợ May

Nàng Nổi Loạn X Chàng Thợ May hay My Dress-Up Darling có sự góp mặt của Marin Kitigawa nổi tiếng, người tình cờ gặp Wakana Gojo đang sử dụng máy khâu ở trường và ngay lập tức tranh thủ sự giúp đỡ của anh ấy để làm đồ cosplay. 

Gojo sẽ sử dụng những kỹ năng anh học được từ ông của mình để giúp Marin trở thành nhân vật mà cô yêu mến và cả hai sẽ tiếp tục thân thiết hơn như những người bạn. Bật mí là tựa webcomics ecchi này có nhiều phân đoạn đỏ mắt người xem.

Sweat & Soap (Mùi mồ hôi và Hương xà phòng)

Sweat & Soap (Mùi mồ hôi và Hương xà phòng)

Sweat and Soap (dịch sang tiếng Việt là Mùi mồ hôi và Hương xà phòng) có sự góp mặt của Asako Yaeshima, một người phụ nữ rụt rè với nỗi bất an về mồ hôi và mùi cơ thể của mình.

Cô đã tìm thấy sự thoải mái trong Lilia Drop, một nhãn hiệu xà phòng mang lại cho cô sự tự tin mỗi khi sử dụng. Khi Kotaro Natori, nhà phát triển sản phẩm chính của công ty, yêu cầu được ngửi mùi của cô ấy.

Hóa ra Kotaro rất có khứu giác và đã yêu mùi hương của Asako đến mức anh ấy muốn ngửi cô ấy mỗi ngày tại nơi làm việc để tạo ra một sản phẩm mới. Có lẽ điểm hẹn văn phòng của họ sẽ biến thành một cái gì đó hơn thế nữa.

Danh sách những webcomics về thời trang và làm đẹp nổi bật ở trên đã phần nào khai thác tốt đề tài này, lồng ghép vào trong đó nhiều điều thú vị. Cốt truyện và cả hình ảnh đều làm rất tốt vai trò truyền cảm hứng cho độc giả. Bạn nghĩ sao về danh sách này của SharingFunVN?

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *