Spoiler Miss Kobayashi’s Dragon Maid S Tập 10: Elma đối mặt với Kobayashi

Spoiler Miss Kobayashi's Dragon Maid S Tập 10: Elma đối mặt với Kobayashi

Trước khi bước vào những thông tin Spoiler Miss Kobayashi’s Dragon Maid S Tập 10, hãy cùng SharingFunVN tóm tắt lại những diễn viên của tập 9 nhé.

Spoiler Miss Kobayashi's Dragon Maid S Tập 10: Elma đối mặt với Kobayashi

Tóm tắt Miss Kobayashi’s Dragon Maid S Tập 9

Elma đã không bỏ cuộc và quyết định thuyết phục những người lao động khác bằng cách gửi cho họ những lá thư ủng hộ cô về việc cải thiện công ty của họ. Cô ấy đã thử thành lập liên đoàn lao động, tạo không gian thảo luận cho nhân viên, và cô ấy tiếp tục kêu gọi để có điều kiện làm việc tốt hơn. Kobayashi ngạc nhiên khi thấy Tohru hỗ trợ Elma. Tohru phục vụ trà cho công nhân và đồng ý với những gì công nhân đang nói. Họ làm một video và Tohru trình bày trường hợp của cô ấy. Tohru nói rằng họ có thể thay đổi công ty bằng cách làm việc cùng nhau và có đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Spoiler Miss Kobayashi's Dragon Maid S Tập 10: Elma đối mặt với Kobayashi

Tohru nhìn Elma và nói Elma không được giữ họ lại. Elma cũng nghĩ như vậy và nhận ra rằng lực lượng đối thủ của họ đang hợp tác vì lợi ích chung. Elma nghĩ rằng điều đó sẽ có lợi cho cô ấy. Nhưng giám đốc điều hành của họ là một người xảo quyệt, và anh ta sử dụng cả logic lẫn ngụy biện là một nơi thích hợp để trốn tránh mọi yêu cầu. Elma rất tiếc vì kế hoạch của cô ấy không thành công, và cô ấy không thắng được giám đốc của họ. Kobashi cố gắng an ủi cô ấy, và Elma nói rằng cô ấy sẽ cảm thấy xấu hổ khi xếp hàng cho bộ giới hạn của nhà ga vì mọi người đều biết rằng kế hoạch của cô ấy không thành công. Kobayashi ngạc nhiên rằng lý do của cô ấy là như vậy.

Ngày hôm sau, Elma mua đồ ăn nhẹ, và Kanna đến thăm nhà với Shouta. Kanna kể cho cô ấy nghe về một chuyến dã ngoại và nhắc cô ấy rằng cô Kobayashi đang bận. Elma nhận được một lá thư từ Tohru nhờ cô ấy giúp đỡ bọn trẻ. Tohru nói rằng Kanna muốn đi thăm những ngọn núi sau khi xem một chương trình sinh tồn, và Elma là người phụ nữ thích hợp cho một việc như vậy. Bộ ba đi chơi và thích ăn vặt trên đồi. Sau đó, Tohru và Elma đã có một cuộc ẩu đả, nhưng mọi chuyện đã kết thúc trong bế tắc.

Spoiler Miss Kobayashi’s Dragon Maid S Tập 10

Câu chuyện về người và rồng bắt đầu với Miss Kobayashi’s Dragon Maid S Tập 10, với Cô Kobayashi duy trì hòa bình giữa người và rồng. Đây phim hoạt hình đã được nhấn arc của con người và rồng kể từ khi cổng từ thế giới của rồng mở ra. Tập này sẽ phát hành vào thứ Năm tuần này. Từ tập mới nhất trên Miss Kobayashi’s Dragon Maid S, Elma đối mặt với Kobayashi tại nơi làm việc, nói với cô ấy rằng hãy làm việc chăm chỉ. Kobayashi hỏi cô ấy có đói không, nhưng cô ấy khẳng định sẽ làm việc chăm chỉ vì họ có lịch trình bận rộn. Họ bắt đầu làm việc cùng nhau, sửa đổi tất cả các công việc.

Spoiler Miss Kobayashi's Dragon Maid S Tập 10: Elma đối mặt với Kobayashi

Kobayashi ngạc nhiên rằng một con rồng có thể hoạt động với tốc độ này, và cô ấy hoàn thành công việc trong ba ngày trong một ngày. Cha của Shouta đã triệu tập họ, và họ gặp anh ta trong văn phòng của mình. Kobashi hỏi tại sao anh lại gọi cho họ, và anh nói về con trai Shouta và người thầy của mình. Kobayashi nhận ra rằng người cố vấn của mình là Lucao, và cô ấy là một kẻ biến thái. Cha của Shouta nói với bộ ba rằng ông muốn biết họ kể từ khi có bạn với con trai mình. Anh ấy nói thêm rằng đó là một quy tắc gia đình để chịu trách nhiệm cá nhân cho bất cứ điều gì họ triệu tập.

Cha của Shouta tin rằng một người phụ nữ sẽ tốt cho việc giáo dục của Shouta theo một số cách. Kobayashi nói với anh rằng đừng lo lắng khi con trai anh bắt đầu có những hành động kỳ lạ. Cả hai đều nói về công việc kinh doanh. Sau cuộc họp, Kobayashi đi chơi với Elma và bạn của cô ấy. Kobayashi nói rằng nó không hoạt động, và người bạn bình luận rằng sẽ có khiếu nại nếu nó xảy ra cho bộ phận của họ chứ không phải cho toàn bộ công ty. Cả hai cùng về nhà nói về đề xuất của họ với cha của Shouta. Elma cho rằng họ phải làm điều gì đó ngay lập tức và biến công ty của họ trở nên trắng tay.

Ngày phát hành Miss Kobayashi’s Dragon Maid S Tập 10

Tập 10 của Miss Kobayashi’s Dragon Maid S sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 9 năm 2021 , lúc 12:00 PM. Tập phim sẽ được phát trực tuyến vào thứ Năm.

Theo OtakuGO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *