Tựa đề chính thức cho bom tấn Avatar 2 được công bố

Tựa đề chính thức cho bom tấn Avatar 2 được công bố
Đánh giá post

Mới đây thì tựa đề cho phần tiếp theo của bom tấn Avatar đã được công bố, theo đó tên gọi chính thức của phần 2 là “Avatar: The Way of Water”.

Tựa đề chính thức cho bom tấn Avatar 2 được công bố

Tựa đề chính thức cho bom tấn Avatar 2 được công bố

Avatar 2 là bộ phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và sử thi, dự kiến ra mắt năm 2022. Phim do James Cameron đạo diễn và hãng 20th Century Studios sản xuất. Đây sẽ là phim thứ hai trong loạt phim Avatar, sau phần một cùng tên năm 2009. Các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Giovanni Ribisi, Joel David Moore, Dileep Rao, CCH Pounder và Matt Gerald đều sẽ trở lại với các vai cũ, trong khi Sigourney Weaver sẽ đảm nhận một vai diễn mới. Ngoài ra, các diễn viên mới trong phần này còn có Kate Winslet, Cliff Curtis, Edie Falco, Brendan Cowell, Dương Tử Quỳnh, Jemaine Clement, Oona Chaplin, Vin Diesel và CJ Jones.

Theo như công bố mới đây thì phần 2 của phim sẽ có tựa đề chính thức là “Avatar: The Way of Water”. Disney xác nhận trailer đầu tiên của phim sẽ được công bố tại rạp trước buổi chiếu phim “Doctor Strange 2”, và sẽ được phát hành online sau khi phim đã chiếu được 1 tuần.

Với kinh phí đầu tư 1 tỷ USD chia cho 4 phần phim Avatar. Đạo diễn James Cameron hứa hẹn phần 2 này sẽ đem đến “Trải nghiệm 3D nhập vai vô cùng chân thực”. Avatar: The Way of Water dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/12/2022.

Tựa đề chính thức cho bom tấn Avatar 2 được công bố

Avatar: The Way of Water dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/12/2022

Đạo diễn Cameron từng chia sẻ vào năm 2006 rằng nếu phần một thành công thì ông muốn lên kế hoạch cho các phần sau. Tới năm 2010, sau khi phim ra mắt, ông thông báo sẽ làm tiếp hai phần nữa, với phần hai dự kiến ra rạp năm 2014. Tuy vậy, việc phải lên ý tưởng cho nhiều phần, cũng như nghiên cứu những kỹ thuật quay mới khiến ngày công chiếu chính thức bị lùi nhiều lần. Hiện phần hai của phim dự kiến phát hành ngày 16/12/2022, ba phần tiếp theo lần lượt vào các ngày 20/12/2024, 18/12/2026 và 22/12/2028.

Khi được hỏi về sự chậm trễ của việc phát hành bộ phim và các phần tiếp theo của nó, Cameron nói:

“Tôi sẽ không gọi đó là sự chậm trễ. Tôi rất tự tin rằng mọi việc có thể bắt đầu nhanh chóng cho đến khi viết xong kịch bản. Nếu không có kịch bản thì chẳng có gì cả, đúng không? Kịch bản của phim đã mất khoảng bốn năm. Bạn có thể gọi đó là sự chậm trễ, nhưng thực ra không phải vậy vì chúng tôi đang thực hiện chúng một cách hoàn hảo. Chúng tôi đã không lãng phí thời gian khi ứng dụng công nghệ mới vào tác phẩm. Vì vậy, tất cả các kịch bản cần phải được phê duyệt, mọi thứ đều phải được thiết kế trước khi bắt tay vào bấm máy. Từ mọi nhân vật, mọi sinh vật, mọi bối cảnh phim,…”.

Avatar: The Way of Water lấy bối cảnh nhiều năm sau phần đầu tiên, hai nhân vật chính, Jake Sully và Neytiri, giờ đã thành đôi và nguyện sẽ ở bên nhau. Tuy nhiên, cả hai buộc phải rời khỏi quê hương và khám phá những miền đất mới trên mặt trăng Pandora, cũng chính là lúc những mối nguy cũ quay lại cản trở họ.

>>> Xem Thêm: Biểu cảm đau khổ của Boruto sau cái chết của Kagura bị các fan mang ra ‘cà khịa’

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

avatar 2 Avatar: The Way of Water

Theo: Game4v

Facebook