Mafia 4 đang được phát triển và sẽ sử dụng Unreal Engine 5?

Đánh giá post

Theo một báo cáo mới, nhà phát triển dòng game Mafia là Hangar 13 có thể đang làm việc trên Mafia 4 và xây dựng nó bằng Unreal Engine 5.

Mafia 4 đang được phát triển và sẽ sử dụng Unreal Engine 5?

Có vẻ như Hangar 13 đang thực hiện một trò chơi Mafia khác làm dự án tiếp theo của họ, theo một báo cáo mới ra mắt gần đây.

 

Kể từ khi thành lập, studio Hangar 13 của 2K Games đã độc quyền phát hành các tựa game thế giới mở thuộc thương hiệu Mafia. Dự án đầu tiên của họ là Mafia 3, được phát hành với nhiều đánh giá trái chiều vào năm 2016, và sau đó là màn phát hành Mafia: Definitive Edition vào năm 2020, làm lại phần trò chơi đầu tiên cho các hệ máy console hiện đại. Bây giờ có vẻ như Hangar 13 đang thực hiện một trò chơi Mafia khác làm dự án tiếp theo của họ, theo một báo cáo mới ra mắt gần đây.

Kotaku mới đây đã đưa tin về người đứng đầu studio Hangar 13 là Haden Blackman đã rời công ty và đang được thay thế bởi Nick Baynes. Theo nguồn tin của Kotaku, Baynes sẽ đảm nhận phần game tiếp theo trong series Mafia. Thông tin chi tiết vẫn còn tương đối khan hiếm tại thời điểm hiện tại, nhưng Kotaku tin rằng trò chơi hiện đang được biết đến với mã là Nero, và mặc dù nó sẽ là phần chính thứ tư trong loạt game Mafia, nó sẽ là một phần tiền truyện của series.

Một chi tiết khác mà Kotaku đề cập trong báo cáo của mình là Mafia 4 sẽ được xây dựng bằng Unreal Engine 5. Thông tin này đặc biệt quan trọng, vì nó chỉ ra rằng Mafia 4 có thể sẽ bỏ việc phát hành trên các hệ máy console cũ để tập trung vào các nền tảng mới hơn. Điều này khiến cho trò chơi chưa công bố này có tiềm năng trở nên đặc biệt ấn tượng ở mặt đồ họa và kỹ thuật, nhưng game thủ sẽ cần phải tự mình chứng kiến ​​điều đó để chắc chắn rằng tựa game có thật sự chất lượng hay không.

Mafia 4 đang được phát triển và sẽ sử dụng Unreal Engine 5?

Hangar 13 được cho là đang làm việc trên một IP mới với ngân sách lớn trước khi dự án đó bị hủy bỏ, với trò chơi được mô tả là Saints Row kết hợp với Cthulhu.

Thật không may là vẫn chưa ai rõ chính xác thì khi nào game thủ sẽ được thấy Mafia 4. Trò chơi được cho là đang trong giai đoạn phát triển ban đầu tại Hangar 13, và vì vậy có thể phải mất nhiều năm nữa người hâm mộ dòng game Mafia mới có được những hình ảnh đầu tiên về tựa game.

Trong khi chờ đợi, chúng ta có thể đưa ra một số giả định về trò chơi dựa trên rò rỉ của Kotaku rằng nó sẽ là một phần tiền truyện. Mafia 1 lấy bối cảnh những năm 1930, Mafia 2 lấy bối cảnh những năm 1940-50, và Mafia 3 lấy bối cảnh những năm 1960. Với Mafia 4 được cho là phần tiền truyện của bộ ba trò chơi đầu tiên, rất có thể nó sẽ đặt bối cảnh vào những năm 1920 hoặc trước đó nữa. Có thể nó sẽ cho phép game thủ khám phá nguồn gốc của các gia đình tội phạm có trong trò chơi hoặc theo dõi câu chuyện của một nhân vật hiện có. Game thủ sẽ chỉ cần đợi một tiết lộ chính thức để tìm hiểu thêm về dự án mới này.

Những game thủ hâm mộ dòng game Mafia có thể cảm thấy vui mừng khi Hangar 13 được cho là đang làm việc trên Mafia 4, nhưng một số khác có thể thất vọng vì một dự án được đồn đại khác của studio có vẻ như sẽ không có cơ hội thành hiện thực. Hangar 13 được cho là đang làm việc trên một IP mới với ngân sách lớn trước khi dự án đó bị hủy bỏ, với trò chơi được mô tả là Saints Row kết hợp với Cthulhu.

Xem thêm: Half-Life xuất hiện đoạn phim mới của dự án bị hủy bỏ có tên Ravenholm

2k Games Hangar 13 mafia Mafia 4

Theo: Game4v

Facebook