PuffPals: Island Skies sẽ ra mắt sau khi kêu gọi được 2 triệu đô la trên Kickstarter

PuffPals: Island Skies
Đánh giá post

Tựa game giả lập cuộc sống quyến rũ Puffpals: Island Skies sẽ được giới thiệu tại Wholesome Direct sắp tới sau khi quyên góp được hơn 2 triệu đô la trên Kickstarter.

Trò chơi sắp tới Puffpals: Island Skies – dự kiến ​​phát hành dưới dạng alpha cho PC và Mac vào năm tới – sẽ được giới thiệu tại buổi giới thiệu Wholesome Direct sắp tới sau một chiến dịch Kickstarter cực kỳ thành công đã huy động được hơn 2 triệu đô la. Tựa game mô phỏng cuộc sống đáng yêu có tất cả các cấu tạo của một trò chơi mà người hâm mộ của thể loại này chắc chắn sẽ yêu thích, với nhiều thông tin về tựa game sẽ sớm được tiết lộ. Bản thân Wholesome Direct chỉ tập trung vào các trò chơi indie ấm cúng và người chơi có thể tin tưởng vào nhiều tựa game bổ ích khác được tiết lộ.

Chiến dịch Kickstarter của Puffpals: Island Skies lần đầu tiên bắt đầu vào ngày 6 tháng 4 năm 2022 và trong tháng tiếp theo, đã quyên góp được hơn 2 triệu đô la cho sự phát triển của trò chơi. Số tiền huy động được này vượt xa mục tiêu của chiến dịch là 75.000 đô la, với những người ủng hộ chung sức mở khóa mọi mục tiêu kéo dài do nhà phát triển Fluffnest liệt kê. Tựa game mô phỏng cuộc sống đáng yêu kết hợp các cộng cụ cũng do Fluffnest tạo ra theo cách chắc chắn sẽ nghe quen thuộc với nhiều người chơi trò chơi ấm cúng, đặc biệt là những người hâm mộ Animal Crossing: New Horizon. Người chơi có thể mở trang trại, khám phá hàng loạt sinh vật độc đáo, thu thập tài nguyên và trang trí nhà cửa bên cạnh những người bạn động vật này.

Puffpals: Island Skies sẽ được giới thiệu tại buổi giới thiệu Wholesome Direct vào tháng 6 này, theo báo cáo của Destructoid. Một đoạn giới thiệu trước từ kênh Youtube Wholesome Games có một đoạn gameplay của Island Skies, cho thấy người chơi đang thu hoạch một củ cà rốt trong khu vườn của họ. Không có nhiều thông tin về tương lai phát triển của Puffpals: Island Skies – người chơi sẽ phải đợi cho đến khi Wholesome Direct phát sóng vào ngày 11 tháng 6 để tìm hiểu thêm về tựa game. Toàn bộ chương trình Wholesome Direct năm 2022 sẽ có gần 100 trò chơi indie, bao gồm cả phần tiếp theo của tựa game visual novel – Coffee Talk được giới phê bình đánh giá cao, Coffee Talk Episode 2: Hibiscus & Butterfly.

PuffPals: Island Skies

PuffPals: Island Skies ban đầu chỉ kêu gọi 75.000 đô. Sự thành công vượt quá sự mong đợi này phần nào cho thấy sự chú ý của game thủ với những tựa game giải trí nhẹ nhàng như vậy.

Mặc dù Wholesome Direct chắc chắn sẽ cung cấp nhiều tựa game thu hút những người hâm mộ những tựa game nhẹ nhàng, nhưng sự thành công kêu gọi trên Kickstarter của Puffpals: Island Skies có nghĩa là trò chơi chắc chắn có một lượng lớn sự kỳ vọng xung quanh nó. Phong cách nghệ thuật cực kỳ dễ thương của trò chơi cùng với lối chơi thư giãn của nó đã ghi nhiều điểm trong lòng những người hâm mộ thể loại này muốn trong một trò chơi ấm cúng và sự biến tấu đáng yêu được thêm vào của các loại cây trồng nhân loại làm tăng tính độc đáo và hấp dẫn của tựa game hơn nữa. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với những người hâm mộ hào hứng cần lưu ý rằng trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu – phiên bản alpha đầu tiên của trò chơi thậm chí không được lên kế hoạch phát hành cho đến năm 2023.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của thể loại trò chơi nhẹ nhàng như vậy, nhiều nhà phát triển đã đưa ra những cách độc đáo của riêng họ tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi thư giãn. Toàn bộ bản giởi thiệu chỉ dành riêng cho loại trò chơi này là một ý tưởng tuyệt vời và Wholesome Direct chắc chắn sẽ đưa rất nhiều trò chơi mới lên bản đồ cho những người hâm mộ. Mặc dù có thể sẽ không sớm đến với PC hoặc Mac, nhưng Puffpals: Island Skies chắc chắn là một tựa game đáng để người chơi để mắt tới.

Xem thêm: McDonald’s sử dụng video game để tuyển dụng nhân viên

Fluffnest Island Skies KickStarter PuffPals PuffPals: Island Skies Wholesome Direct

Theo: Game4v

Facebook