Uzi nhận xét sau chiến thắng của RNG Esports :’Gala tốt hơn tôi bây giờ rất nhiều’

Uzi

Uzi – tuyển thủ được xem là huyền thoại tại khu vực LPL đã không tiếc lời khen ngợi tuyển thủ Gala – Xạ thủ thuộc đội tuyển RNG Esports.

Uzi

Tuyển thủ Zhen “Uzi” Zhihao

Vào ngày 22/5, đội tuyển RNG Esports đã giành được chiến thắng trước G2 Esports trong Vòng hỗn chiến MSI 2022. Trong buổi phát sóng cá nhân, sau khi được người hâm mộ thông báo rằng RNG Esports đã giành chiến thắng, Uzi đã có lời chúc mừng đến đội tuyển làm nên tên tuổi của mình cũng như đưa ra lời nhận xét về Gala – tuyển thủ trẻ thay thế mình tại vị trí Xạ thủ.

Uzi cho biết Gala là tuyển thủ rất năng nổ khi thi đấu và có kĩ năng rất tốt. Anh cũng chia sẻ rằng :”Hiện tại đã có rất nhiều người chơi xạ thủ có kỹ năng cao hơn tôi. Gala bây giờ nên được so sánh với các người chơi Xạ thủ khác. Tôi cũng nghĩ Gala đã giỏi hơn tôi rất nhiều.” Anh ấy cũng cho biết thêm rằng :”Thật vô nghĩa khi so sánh bản thân mình với quá khứ.” để nhấn mạnh thêm về việc so sánh giữa Gala và anh trong quá khứ là hoàn toàn vô nghĩa.

Trong ngày thi đấu thứ 3 tại Vòng hỗn chiến MSI 2022, RNG Esports đã giành được hai điểm trọn vẹn khi chiến thắng trước SGB và G2 Esports, vươn lên cạnh tranh ngôi đầu bảng. Ngoài ra tại ngày thi đấu hôm nay, RNG Esports sẽ đối đầu với SGB và EG, đây là hai đối thủ khá nhẹ cân so với đại diện khu vực LPL, người hâm mộ cũng đang vô cùng mong chờ vào một ngày thi đấu trọn vẹn 2-0 từ RNG Esports

Xem thêm: Keria: ‘Chúng tôi sẽ kết thúc vòng hỗn chiến với thành tích 9-1’

GALA Liên minh huyền thoại LPL msi rng sgb Uzi

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *