7 Loạt Phim Anime Hay Nhất Netflix Có Nhân Vật Trung Tâm Là Nữ

7 Loạt Phim Anime Hay Nhất Netflix Có Nhân Vật Trung Tâm Là Nữ
Đánh giá post

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với thể loại phim với nam giới thống trị thế giới anime? Dưới đây là 7 loạt phim anime hay nhất netflix với nhân vật trung tâm là những nhân vật nữ với sự mạnh mẽ, ngang tàn và cũng đầy nữ tính.

Nội dung bài viết

  • 1 Vì sao nên xem anime hay nhất Netflix có nữ chính là trung tâm
  • 2 Ouran High School Host Club
  • 3 Komi Can’t Communicate
  • 4 Kill la Kill
  • 5 Sailor Moon Crystal
  • 6 Madoka Magica
  • 7 Violet Evergarden

Vì sao nên xem anime hay nhất Netflix có nữ chính là trung tâm

Trong thế giới anime, một thể loại thường do nam giới thống trị, anime có xu hướng ưu tiên và thể hiện quá mức các cuộc phiêu lưu hành động của các nhân vật nam. 

Cốt truyện lúc nào cũng là nhân vật nam trở nên mạnh mẽ, cứu giúp thế giới hay bảo vệ những cô gái yếu đuối bên cạnh.

May mắn thay, mặc dù vậy vẫn có một số anime xuất sắc thể hiện sự phức tạp và kiên trì của các nhân vật nữ chính.

Từ những cô gái phép thuật đến cuộc phiêu lưu của trường trung học shojo đến bộ phim truyền hình giật gân, đây là một số bộ phim anime hay nhất Netflix xuất sắc do nhân vật nữ dẫn dắt hay làm trung tâm của cốt truyện dành cho bạn.

Ouran High School Host Club

Ouran High School Host Club

Ouran High School Host Club là tựa anime đầu tiên trong danh sách anime hay nhất Netflix có nữ chính là trung tâm này.

Bộ anime được chuyển thể từ tựa truyện 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái đã cho thấy cô gái trong truyện chính là trung tâm của cả tựa đề.

Đây được coi là tác phẩm shoujo kinh điển vượt thời gian với câu chuyện của câu lạc bộ của trường trung học Ouran.

Nội dung của tựa anime hay nhất Netflix này tập trung vào Haruhi Fujioka, một cô học sinh nghèo về tài chính nhưng có được ngoại lệ đang theo học tại học viện Ouran danh tiếng. Vẻ ngoài tomboy của cô ấy khiến cô bị nhầm là con trai

Haruhi tình cờ gặp Host Club của trường – một câu lạc bộ nơi những chàng trai hấp dẫn làm hài lòng các cô gái trong trường và còn suýt làm vỡ một chiếc bình đắt tiền.

Khi bí mật của cô ấy dần được tiết lộ với câu lạc bộ và hình thành các mối quan hệ lãng mạn, cô ấy phải đứng giữa các ngã rẽ hướng lựa chọn.

Komi Can’t Communicate

Komi Can't Communicate

Komi Can’t Communicate là anime comedy, school life được chuyển thể dựa manga cùng tên cực kỳ ăn khách. 

Truyện Komi Không Thể Giao Tiếp là câu chuyện về cuộc sống của những cô cậu học sinh đang trong tuổi ăn tuổi lớn.

Mọi chuyện bắt đầu khi cậu nam sinh Tadano Hitohito được xếp ngồi cạnh cô nữ sinh nổi tiếng nhất trường là Komi Shoko.

Tuy xinh đẹp và nổi tiếng nhất trường, nhưng Komi lại không hề mở miệng nói một lời với cậu bạn ngồi chung khiến cậu khá shock. Chưa kể là nhìn từ bên ngoài, ai cũng ghen tị vì cậu vừa đến trường đã được ngồi nganh cạnh Komi nổi tiếng xinh xắn.

Thế nhưng Tadano nhanh chóng nhận ra, Komi tuy nổi tiếng là thế nhưng lại bị ngại giao tiếp, cô hoàn toàn không có bạn và vì thế Tadano đã mở lời đề nghị được giúp đỡ.

Kill la Kill

Kill la Kill

Bạn có tâm trạng với một bộ phim anime hài hành động có một chút nghịch ngợm? Kill la Kill là bộ anime hay nhất Netflix dành cho bạn. 

Được dẫn dắt bởi Ryuuko Matoi, người tìm cách trả thù cho người cha đã bị sát hại của mình, cô bước chân vào Học viện Honnouji, một ngôi trường cạnh tranh tàn khốc do Elite Four cai trị.

Ngôi trường nổi tiếng bởi những bộ quần áo đặc biệt gọi là “Goku Uniforms” – bộ quần áo được ban cho người mặc những khả năng siêu phàm độc nhất vô nhị.

Sau khi bị đánh bại trong trận chiến đầu tiên tại trường học, Ryuuko tình cờ gặp được Bộ đồng phục Goku của riêng mình là Senketsu.

Thông qua Senketsu, Ryuuko nhận được sức mạnh to lớn, thực hiện sứ mệnh trở thành học sinh đứng đầu của trường mình và tìm ra kẻ giết cha mình.

Sailor Moon Crystal

Sailor Moon Crystal

Là một phần của một trong những loạt phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại, Sailor Moon Crystal là phiên bản chuyển thể từ manga năm 2014 của bộ truyện Pretty Guardian Sailor Moon của Naoko Takeuchi.

Sống một cuộc sống “hai mang”, vừa là học sinh 14 tuổi vụng về với những tình cảm rung động đầu đời và vừa là Sailor Moon, một cô gái có phép thuật bảo vệ tình yêu và công lý, đã khiến cuộc sống của Usagi Tsukino bị đảo lộn

Trong cuộc tìm kiếm viên Pha lê bạc huyền thoại và các Sailor Scouts khác đã được tái sinh vào cuộc sống hiện tại của Usagi, cô ấy phải bảo vệ thế giới khỏi Vương quốc Bóng tối và Nữ hoàng Beryl. 

Gần đây đã có thông báo một bộ phim chuyển thể từ phần cuối của manga, Pretty Guardian Sailor Moon Cosmos the Movie sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2023.

Madoka Magica

Madoka Magica

Anime hay nhất Netflix Puella Magi Madoka Magica đã trở nên nổi tiếng qua việc thể hiện khái niệm về những cô gái phép thuật thông qua một ống kính tối tăm. 

Theo chân những học sinh trung học bình thường Madoka, Sakaki và Homura mới được chuyển đến một môi trường mới.

Cuộc sống của họ hoàn toàn thay đổi khi một người quen thuộc giống mèo tốt bụng tên là Kyuubey đưa ra cho họ một điều ước duy nhất là đổi họ trở thành những cô gái phép thuật.

Các cô gái phép thuật có nhiệm vụ chiến đấu với phù thủy, những sinh vật vô hình gây ra sự tuyệt vọng cho họ ở bất cứ nơi đâu. 

Madoka Magica bước vào một bước ngoặt đen tối và người xem chứng kiến ​​sự thối nát của ý nghĩa thực sự của một cô gái phép thuật.

Violet Evergarden

Violet Evergarden

Một kiệt tác hiện đại khác là Violet Evergarden – bộ anime chuyển thể từ truyện tranh luôn nằm top những anime hay nhất Netflix. 

Trong tựa truyện Violet Evergarden, sau khi chiến tranh kết thúc, Violet bị bỏ mặc và tồn tại không có mục đích.

Chứng kiến ​​công việc của một nhà văn biến những suy nghĩ và lời nói của con người thành cảm xúc, Violet cảm động khi tự mình trở thành một “Auto Memory Doll”. 

Khi học cách viết và truyền cảm hứng cho khách hàng, cô ấy khám phá ra nhiều hơn về bản thân và con người.

Danh sách anime hay nhất Netflix với nhân vật chính là nữ có thể nói là khá ít. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng không chất lượng. Toàn bộ những nhân vật nữ ở đây đều có một vẻ đẹp riêng, nét cá tính riêng khiến họ được hâm mộ bởi nhiều người.

Theo Truyenvn

Facebook