7 Truyện Tranh Đam Mỹ Cực Hay Và Nơi Bạn Có Thể Tìm Đọc Chúng

7 Truyện Tranh Đam Mỹ Cực Hay Và Nơi Bạn Có Thể Tìm Đọc Chúng
Đánh giá post

Những bộ truyện tranh đam mỹ nổi tiếng thường được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Dưới đây chính là những bộ truyện tranh thuộc thể loại tình yêu nam nam đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Nội dung bài viết

  • 1 Truyện Tranh Đam Mỹ Nhiệt Độ Xã Giao
  • 2 Break Through the Clouds
  • 3 Trái Tim Bí Ẩn
  • 4 Those Years in Quest of Honor Mine
  • 5 Đông Cung Giai Hạ Tù
  • 6 Ten Years That I Loved You The Most
  • 7 Your Distance (Khoảng cách của người)

Truyện Tranh Đam Mỹ Nhiệt Độ Xã Giao

Truyện Tranh Đam Mỹ Nhiệt Độ Xã Giao

Trong bộ truyện tranh đam mỹ Nhiệt Độ Xã Giao, Tống Viễn Tuần vì vài lời nói của một người quen mà phát sinh những thành kiến đối với Phương Chiêu Mộ mặc cho việc cả hai mới lần đầu gặp gỡ.

Vì bị hot boy nam thần của trường khinh ra mặt nên Phương Chiêu Mộ bị bạn bè xung quanh hùa theo ăn hiếp, cô lập cậu khiến cậu gặp khó khăn đủ điều.

Quyết định tìm tới một ứng dụng kết bạn để trải qua khó khăn này, Phương Chiêu Mộ vô tình kết đôi với Tống Viễn Tuần nhưng cậu lại không hề nhận ra.

Sau một thời gian, cả hai trải qua nhiều chuyện, chia sẻ nhiều điều nên đã dần hiểu nhau hơn. Tống Viễn Tuần cũng xóa bỏ định kiến trước đây mà chuyển sang yêu thích Phương Chiêu Mộ.

Break Through the Clouds

Break Through the Clouds

Ba năm trước khi câu chuyện của Break Through the Clouds bắt đầu, lãnh đạo hoạt động Giang Thiên đã đánh giá sai lầm nghiêm trọng khi truy đuổi một băng đảng ma túy lớn, dẫn đến một loạt vụ nổ. 

Tổ chức Giám sát Ma túy do anh lãnh đạo đã chịu thương vong lớn. Bản thân anh được cho là đã chết trong nhiệm vụ ngày hôm đó.

Nhưng, khi câu chuyện của bộ truyện tranh đam mỹ Break Through the Clouds bắt đầu, anh ta thức dậy một cách thần kỳ từ trạng thái người thực vật. 

Không thể bỏ qua vụ án đã ám ảnh anh trong ba năm, anh bắt tay vào hành trình đưa sự thật ra ánh sáng một lần và mãi mãi.

Trái Tim Bí Ẩn

Trái Tim Bí Ẩn

Mễ Phạm là nam chính trong bộ truyện tranh đam mỹ Trái Tim Bí Ẩn. Anh gặp phải cảnh gia đình phá sản, từ du học sinh, anh phải chuyển về học tại một trường trong nước.

Ngay ngày đầu đi học, Mễ Phàm đã đụng mặt thiếu gia hách dịch Lâm Ẩn. Lâm Ẩn là người hàng xóm ngày xưa ở cạnh nhà. Vì phát hiện Mễ Phàm nhìn trộm cậu trong lớp mà Lâm Ẩn đã nghĩ ra đủ trò để chọc phá Mễ Phàm.

Mễ Phàm không những như trước, ngoan ngoãn nghe lời mà giờ đây trở nên cực kỳ ôn nhu ấm áp. Đối nghịch lại với cậu là Lâm Ấn cao to ngạo mạng nhưng lại rất mực chung tình.

Those Years in Quest of Honor Mine

Those Years in Quest of Honor Mine

Zhou Wan và Yu Zi You từng là bạn thân thời thơ ấu. Là con nuôi lớn nhất trong một gia đình quý tộc bị thất sủng, Zhou Wan phải lấy mối quan hệ thân thiết với Yu Ziyou để bảo vệ anh chị em của mình. 

Khi họ tái hợp một lần nữa vào bảy năm sau, trạng thái tinh thần của Yu Ziyou đã xấu đi đến mức anh bắt đầu tin vào những câu chuyện kỳ ​​lạ về sự thân thiết giữa mình và Zhou Wan.

Bất chấp những gì nghe có vẻ đau thương thì diễn biến của bộ truyện đam mỹ này lại khá hài hước và tập trung vào mối quan hệ giữa Zhou Wan và Yu Ziyou hơn là bối cảnh chính trị. 

Đông Cung Giai Hạ Tù

Đông Cung Giai Hạ Tù

Nhiều năm về trước trong Đông Cung Giai Hạ Tù, Mộ Kha và Lạc An Ca là bạn thân của nhau. Cả hai vị thiếu niên khi đó đều ngây thơ, không bị những ân oán, âm mưu sự đời chia cắt.

Thế nhưng cả hai bị buộc phải chia tay nhau. Trước khi đi, cả hai còn hẹn ước ngày sẽ quay lại. Ba năm sau, Mộ Kha và Lạc An Ca gặp lại nhau nhưng thời điểm họ gặp lại là khi chinh chiến xảy ra, hai nước phân tranh.

Thân phận của cả hai giờ đã hoàn toàn thay đổi. Nếu như Mộ Kha là đương kiêm thái tử nước địch thì Lạc An Ca là quân chủ vong quốc.

Rơi vào cảnh không giữ được nước, Lạc An Ca quyết định nhảy thành tuẫn quốc nhưng may mắn Mộ Kha đến kịp và cứu hắn.

Về sau, vì để cứu những người dân còn sống của Uẩn Quốc, Lạc An Ca bị buộc phải đi theo thái tử Mộ Kha về Ý Quốc làm con tin.

Ten Years That I Loved You The Most

Ten Years That I Loved You The Most

He Zishu và Jiang Wenxu đã ở bên nhau từ thời trung học, cùng nhau vượt qua mọi thử thách và gian nan của cuộc sống để bắt đầu kinh doanh riêng. 

Khi công ty của họ phát triển, Jiang Wenxu bắt đầu thay đổi. Anh trở nên xa cách và thờ ơ, ngay cả khi biết tin về căn bệnh nan y của He Zishu. 

Nhưng Zishu vẫn chọn cách tha thứ cho anh và vào một buổi chiều nắng bình thường, anh đã rời xa anh mãi mãi.

Ten Years That I Loved You The Most là một câu chuyện buồn và thơ mộng về một tình yêu không thể chịu đựng được thử thách của thời gian.

Đây cũng là bài học về cách trân trọng những gì một người có trước khi mất đi.

Your Distance (Khoảng cách của người)

Your Distance (Khoảng cách của người)

Your Distance (Khoảng cách của người) là một bộ truyện tranh đam mỹ được chuyển thể từ nguyên tác tiểu thuyết đam mỹ cùng tên.

Sau khi chia tay với người bạn trai lâu năm, Ting Shuang trở thành một phế vật đau lòng. Để đánh lạc hướng anh ta, anh trai cùng cha khác mẹ của anh ta đã truy cập và tải xuống ứng dụng Your Distance.

Thông qua Your Distance, anh bất ngờ sánh đôi với Bai Changyi. Lúc đầu, họ cách xa nhau 287km, nhưng đến chiều ngày thứ ba, họ đột nhiên chỉ còn cách nhau ba mét. Điều này có nghĩa là người mà anh ta kết đôi hiện đang ở trong lớp.

Your Distance (Khoảng cách của người) có thể được xếp vào một câu chuyện tình lãng mạn học đường cổ điển. 

Thế giới truyện tranh Trung Quốc xuất hiện nhiều thể loại mới lạ, trong số các thể loại thì hấp dẫn nhất vẫn là những bộ truyện tranh đam mỹ. Chúng xuất hiện và trở nên nổi tiếng đến mức được chuyển thể thành phim. Theo bạn thì đâu là bộ truyện hay nhất?

Theo Truyenvn

Facebook