Uncharted Water – Game phiêu lưu trên những con tàu hải tặc sắp ra mắt

Uncharted Water đích thật là một tựa game nhập vai phiêu lưu đáng để mọi người trải nghiệm
Đánh giá post

Bạn là một có sở thích với hải tặc và muốn khám phá đại dương rộng lớn bao la thì Uncharted Water là một tựa game thật sự dành cho bạn. 

Uncharted Water là một tựa game đánh dấu 30 năm loạt phim Uncharted Waters. Trò chơi là những chuyến đi thuyền qua các đại dương rộng lớn và thế giới rộng lớn với cốt truyện vô cùng ly kỳ. Game được thiết kế với lối chơi nhập vai và khám phá thế giới mở. Đến với trò chơi người chơi sẽ tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc của các vùng biển chưa được khám phá.

Uncharted Water đích thật là một tựa game nhập vai phiêu lưu đáng để mọi người trải nghiệm

Uncharted Water đích thực là một tựa game nhập vai phiêu lưu đáng để mọi người trải nghiệm

Đến với trò chơi bạn sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn mới, cùng với nền đồ họa vô cùng tiên tiến hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi mãn nhãn và cảm giác trải nghiệm game thú vị nhất. Thông qua công nghệ Unreal Engine 4 game hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng ta sẽ khám phá đến 8 quốc gia khác nhau với hơn hai trăm cảng và tận 60 bộ lạc khác nhau đang chờ bạn. Với hơn 300 loại địa hình chiến đấu khác nhau cùng với hơn hai mươi điện kiện thời tiết thì tựa game này đáng để chúng ta trải nghiệm thế giới rộng lớn trong trò chơi này.

Vì là tựa game đánh dấu kỷ niệm 30 năm nên phong cách lẫn nghệ thuật trong trong trò chơi sẽ có xu hướng Newtro. Các thuyền trưởng ban đầu trong game đều từ Uncharted Water cùng với loạt các bộ phim phụ. Riêng cốt truyện trong game sẽ có những phân cảnh bị thay đổi và cách sắp xếp cũng khác đi. 

Uncharted Water là một tựa game Kỷ niệm 30 năm loạt phim Uncharted Waters

Uncharted Water là tựa game kỷ niệm 30 năm loạt phim Uncharted Waters

Trong game người chơi có thể tạo cho mình một hạm đội tàu chiến riêng với những con tàu được nhà phát triển giữ nguyên bản từ trong phim vào, với gần 100 tàu chiến khác nhau và cabin của mỗi con đều dựa trên các bối cảnh lịch sử trong phim. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng các biểu tượng và skin để tự do tùy chỉnh tàu của minh. Vào game người chơi sẽ có cơ hội trở thành một thương gia giàu có thông qua các giao dịch; nâng cấp hạm đội của mình và trở thành vua hải tặc bất khả chiến bại.

Uncharted Water là một tựa game nhập vai phiêu lưu đáng để mọi người trải nghiệm và khám phá. Game không chỉ là một trò chơi lái thuyền không mà nó còn là tinh túy của loạt phim cùng tên và con game này chính là bản kỷ niệm 30 năm của loạt phim.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/detailscom.linegames

game mobile game mobile hay game MOBILE HOT Uncharted Water

Theo: Game4v

Facebook