Bảng xếp hạng truyện tiên hiệp Trung Quốc mới nhất hiện nay

Truyện tiên hiệp là một thể loại truyện kỳ ảo đến từ Trung Quốc. Thể loại này được bắt nguồn từ hệ thống tu hành của đạo giáo. Nội dung truyện chủ yếu miêu tả con đường cầu tiên tu đạo của các nhân vật trong truyện. Truyện có sử dụng nhiều tình tiết kiếm thuật và phép thuật. Đặc biệt là khi miêu tả cuộc đấu tranh giữa các cá nhân hoặc giáo phái tu đạo. Bảng xếp hạng truyện tiên hiệp Trung Quốc mới nhất hiện nay tại MangaFuyu.fun sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị. 

Bảng xếp hạng truyện tiên hiệp Trung Quốc mới nhất hiện nay

MangaFuyu.fun sẽ giới thiệu đến quý độc giả Bảng xếp hạng truyện tiên hiệp Trung Quốc mới nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình bộ truyện yêu thích.

1. Tên đầu trọc này cực kỳ tai hại

  • Tác giả: 3 Thiên Phù Sinh
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp, Truyện Huyền Huyễn, Truyện Hài Hước.

Bộ truyện này liên tục góp mặt trong Bảng xếp hạng truyện tiên hiệp Trung Quốc mới nhất hiện nay. Đây là bộ truyện hài hước được bạn đọc xứ Trung vô cùng yêu thích.

Nội dung bộ truyện nhẹ nhõm, không tồn tại quá nhiều tình tiết sát phạt tuyệt thuần tu luyện buồn rầu. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo, thích hợp với những giờ phút thư giãn.

2. Đại Phụng Đả Canh Nhân

  • Tác giả: Mại Báo Tiểu Lang Quân
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Một hình cảnh vừa tốt nghiệp bỗng phát hiện mình đã xuyên về thời cổ đại chỉ sau một đêm. Đây là một thế giới khá phức tạp. Ở đây không chỉ có tu luyện mà còn có Nho giáo, Đạo giáo, Phật giáo, yêu quái, thuật sĩ,… 

Ban đầu, Hứa Thất An chỉ có mục đích là đấu tranh bảo vệ mình. Muốn trở thành một người giàu có và hưởng cuộc sống an nhàn. Nhiều năm sau ngoảnh lại, chàng thiếu niên Hứa Thất An phát hiện những bằng hữu hay địch nhân ngày trước giờ chỉ còn là những đống xương trắng dưới ngôi mộ xanh.

3. Sư Huynh Ta Thực Sự Quá Ổn Trọng

  • Tác giả: Ngôn Quy Chính Truyện
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Lý Trường Thọ trùng sinh về thời Thượng Cổ trước phong thần đại chiến. Tại đây, hắn trở thành một người tu luyện. Hắn chỉ có một mộng ước duy nhất là được trường sinh bất lão. Để có thể tồn tại trong thế giới tàn khốc này, hắn cố gắng không làm việc xấu. Thế nhưng những kẻ đối địch thì phải tận lực loại bỏ. Mọi thứ đều phải chú trọng vào mưu kế, chưa bao giờ phải mạo hiểm.

4. Đại Mộng Chủ 

  • Tác giả: Vong Ngữ
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Nam chính trong truyện là con của một phú thương. Từ nhỏ, thân thể đã rất ốm yếu, mang trong mình nhiều bệnh tật. Trong quá trình tìm kiếm phương thuốc để kéo dài sinh mệnh thì bất ngờ đi theo con đường tu đạo huyền bí. Thời đại thái bình thịnh trị, nhưng ngàn năm sau lại bị yêu ma hoành hành, nhân sinh oán than. Vậy, liệu hắn có thể trừ khử đại kiếp cho muôn dân, cứu vãn họ thoát khỏi địa ngục trần gian hay không? Hãy theo dõi truyện tại MangaFuyu.fun để có câu trả lời nhé!

5. Lạn Kha Kỳ Duyên

  • Tác giả: Chân Phí Sự
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Thức dậy sau một cơn mơ, Kế Duyên trở thành một tên hành khất. Mắt thì gần như mù và ở trong một cái miếu sơn thần cũ nát. Thực lực nếu không đủ thì dùng miệng lưỡi để kiếm ăn. Chân nhân dùng kiếm, lừa đảo dùng mồm. Kế Duyên phải tự lực cánh sinh, tự mình kiếm sống tại cái thế giới đầy đáng sợ này. Nam chính ở trong trò chơi hồng trần này tuy rằng có pháp lực tu vi không cao. Thế nhưng cách xử sự làm người lại rất có trước có sau. Thậm chí còn thần bí khó lường, mang lại cảm giác thần bí của tiên nhân.

6. Đại Chu Tiên Lại

  • Tác giả: Vinh Tiểu Vinh
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Lý Mộ xuyên qua thế giới tiên hiệp yêu ma quỷ quái hoành hành ngang ngược. Hắn là một con người ở thế giới hiện đại. Thế nhưng lại bất ngờ xuyên vào thế giới tiên hiệp. Đặc biệt còn mang trên mình sứ mệnh trảm yêu trừ ma, giúp đỡ chính nghĩa. Ban đầu, hắn chỉ muốn được yên ổn sống tạm. Nhưng sau khi cứu được một tiểu hồ ly biết nói tiếng người thì dự định ban đầu của hắn đã bị xáo trộn. Tiểu hồ ly này lại muốn lấy thân báo đáp hắn.

7. Đại Số Cư Tu Tiên 

  • Tác giả: Trần Phong Tiếu
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Phùng Quân tốt nghiệp một trường đại học trọng điểm nhưng lại bị thất nghiệp. Cho đến một ngày nọ, cả người lẫn điện thoại đều bị sét đánh trúng. Phùng Quân phát hiện bản thân mình biến thành số liệu. Thậm chí lại xuyên thẳng vào trong app. Không dừng lại ở đấy, Phùng Quân còn phát hiện bản thân có khả năng xuyên vào thế giới tiên hiệp. Hãy cùng truy cập MangaFuyu.fun để theo chân Phùng Quân khám phá những điều kỳ diệu trong hành trình tu tiên của hắn nhé!

8. Ngự Cửu Thiên

  • Tác giả: Khô Lâu Tinh Tinh
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Vương Phong là người sáng tạo ra trò chơi “Ngự Cửu Thiên”. Thế nhưng đến lúc sắp thành danh thì lại xuyên vào chính trò chơi mà bản thân đã tạo ra. Không phải cao phú soái, cũng không có hệ thống thiết yếu phụ trợ. Vậy Vương Phong phải phấn đấu thế nào để bảo vệ cuộc đời thứ hai của mình? Hãy cùng đón đọc để tìm câu trả lời nhé!

Văn án:

Ma Dược Sư công hội cổng phi thường náo nhiệt, ngoại trừ ma dược đánh gãy, còn đẩy ra một loạt mới ma dược, cũng mở ra mấy loại khó gặp ma dược bí phương.

“Ta đi, huynh đệ, đại thần thật a, cái này Morasso song đầu sư thứu bỏ ra bao nhiêu đại dương?” Võ đạo gia nhịn không được sờ lên, phổ thông đơn đầu sẽ rất khó bồi dưỡng, cái hai đầu này cực phẩm, chính là trong thành đi tản bộ đều kéo phong, đáng tiếc, đây là có tiền người nghề nghiệp.

“Không có gì, cũng liền mấy trăm ngàn đi.” Hồn Thú Sư nghề nghiệp người chơi biểu tình bình tĩnh bên trong lộ ra nhàn nhạt trang bức xốc nổi, tại cửu thiên đại lục bát đại chủ chức, trên trăm loại sinh hoạt nghề nghiệp ở bên trong, đều có trang bức điểm cùng kỹ thuật độ khó, giống võ đạo gia, cần tương đối kỹ năng độ thuần thục, Vu sư cần mạnh hơn hồn lực cảm giác, mà về phần Hồn Thú Sư phát triển duy nhất vấn đề chính là ngựa ni.

9. Huyền Hồn Đạo Chương

  • Tác giả: Ngộ Đạo Giả
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

373 năm trước, thế lực tu tiên Thiên Hạ bao trùm trên khắp nhân gian. Từ khi Thiên Hạ nhập thế, bởi có thế lực Phá Toái làm hỗn loạn nên không thể tránh khỏi việc thiết lập một trật tự mới. Trong quá trình đó tất nhiên không thể tránh khỏi những cuộc xung đột giữa thần quái và dân lành. Giáo phái Thiên Hạ ban đầu chưa có đối thủ. Nhưng về sau chiến sự bắt đầu kéo dài, quốc gia mở rộng lại nảy sinh ra vô số vấn đề đòi hỏi Thiên Hạ phải tìm ra những giải pháp hợp lý. Hãy đọc truyện Huyền Hỗn Đạo Chương để biết Thiên Hạ sẽ giải quyết như thế nào nhé!

10. Tam Thốn Nhân Gian

  • Tác giả: Nhĩ Căn
  • Thể loại: Truyện Tiên Hiệp

Trên đời này, mọi việc dù tốt hay xấu đều được giám sát bởi các vị thần linh. Nhân gian chẳng có mấy ai có thể xoay chuyển được càn khôn, làm chủ được vận mệnh của mình. Thế nhưng thế gian lại xuất hiện một kẻ ngạo nghễ, hiên ngang đến mức độ có thể làm chủ vận mệnh của muôn người. Chẳng ai có thể làm chủ được vận mệnh của hắn. “Cử đầu tam thốn vô thần minh, chưởng tâm tam thốn thị nhân gian”. (“Ngước đầu lên ba thước không thấy thần đâu. Nơi ba tấc lòng bàn tay lại là nhân gian.”)

Trên đây là Bảng xếp hạng truyện tiên hiệp Trung Quốc mới nhất hiện nay tại MangaFuyu.fun. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho kho truyện của mình. Hãy cùng đọc truyện và có những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhé!

Source: Truyen24

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *