Review Gió ấm không bằng anh thâm tình – Cafe sữa vừa đắng vừa ngọt là đây!

Review Gió ấm không bằng anh thâm tình Truyện

Trong thời điểm hiện tại, thời tiết đang dần đổi thay, gió mùa cũng là đang sắp về. Trong sự chuyển giao của trời đất, chi bằng hãy ngồi lại nhâm nhi một tách café, thưởng thức cuốn truyện đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn truyện hiện nay: Gió ấm không bằng anh thâm tình của Thanh Thanh Thùy Tiểu tại truyen24.com.


Thuộc một mô tip truyện ngôn tình, trọng sinh không mấy xa lạ với chúng ta: Xuyên không, có bổ sung thêm các chi tiết đậm chất ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, ngọt sủng, những độc giả nào yêu thích chuyện tình dễ thương, ngọt ngào lôi cuốn, song không kém phần giật gân, phẫn nộ hay đầy xúc động, hẳn không bao giờ nên bỏ qua cuốn này!

Truyện xoay quanh cuộc đời nhiều thăng trầm của cô gái có tên Quý Noãn – là người con gái xinh đẹp nhất Hải Thành, kiêu ngạo, cá tính. 10 năm trước, vì muốn giải quyết cuộc hôn nhân không hạnh phúc mà cô đã tự tử để ép chồng mình là Mặc Cảnh Thâm ly hôn và rời xa cuộc đời cô. Nhưng cô không hề biết rằng sau cuộc ly hôn là hàng loạt bất hạnh ập xuống đầu cô. Gia đình Quý Noãn bị phá sản, cô đi lang thang khắp nơi và bị bọn buôn người bắt rồi vu oan bị chết trong nhà nhà giam. Nhưng ông trời đã cho cô xuyên không lại thời điểm 10 năm trước, khi cô mới về làm dâu họ Mặc để sửa sai cho cuộc đời của mình.

>> Truyện HOT: Xuyên Việt Thành Trúc Mã Pháo Hôi Của Vạn Nhân Mê

Trân trọng một kiếp nhân sinh được trở lại, Noãn Noãn ghim sâu quyết tâm phải thay đổi và cứu vớt lấy cái cuộc đời thảm hại của mình. Nhất là không bao giờ buông tay, không bao giờ làm thất vọng người đàn ông ấy, người vô cùng thâm tình và yêu thương cô hơn bất kỳ thứ gì trên thế giới này.

 

Phải nói rằng, đây không phải là một câu chuyện nhẹ nhàng, nó mang theo một bề chìm to lớn như một tảng băng trôi, vô cùng khó đoán. Truyện dài nhưng tình tiết không hề nhàm chán, dày đặc các suất ăn ngọt sủng khiến “dân chuyên ngôn” phải hú hét.

Nếu ai đã quá ngán với kiểu nam chính, nữ chính được tác giả dựng cho một cái background hoành tráng nhưng có tiếng không có miếng, chỉ được chút may mắn hoặc không thì cũng được bàn tay vàng hỗ trợ. Thì đây, Gió ấm không bằng anh thâm tình sẽ thỏa mãn khao khát của bạn! Quý Noãn và cả Mặc Cảnh Thâm, về độ soái và sủng thì siêu cấp, lại vô cùng cường thế. Dự rằng phần lớn độc giả của bộ truyện này sẽ là nữ, bởi độ cực sủng, thê nô và ngầu lòi của nam chính sẽ khiến bạn phải đổ gục. Tuy nhiên đọc đến đoạn có anh thì các bạn phải cẩn thận đọc ở chỗ kín ha, bởi bộ truyện này thực sự rất H đấy nhé!

“Cô thừa nhận rằng tối nay cô không định trốn. Nhưng sóng tình dạt dào thế này thật sự đã lật đổ tất cả nhận thức của cô. Bây giờ đầu óc của cô hoàn toàn trống rỗng, tất cả đều vô thức.

Quý Noãn cảm thấy Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn áp chế mình, nụ hôn nóng bỏng khiến cô không thể nào suy nghĩ được.

Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn thân cô không kìm được mà run rẩy.

“Lòng can đảm tuyên bố muốn cởi quần áo anh bị gấu ăn rồi hả? Anh lái xe 200km/h từ công ty đến nhà họ Quý, kết quả anh phải tự cởi sao?”

“Chẳng sợ khoảng cách giữa chúng ta là một trăm bước, anh đã đi mấy chục bước, nếu anh mệt rồi thì cứ giao cho em, để em đi tiếp. Hãy để em làm điều đó, hãy để em học cách trân trọng tất cả những điều này, để có được anh… được không?

>> Truyện HOT: Gió ấm không bằng anh thâm tình

Một câu chuyện tình yêu tuy ngọt tận chân răng, ấm tận từng chân tóc, nhưng cũng trải qua rất rất nhiều bão táp. Mình sẽ không nói dông dài ở đây nữa, hãy cứ mạnh dạn trải nghiệm đọc truyện online tại MangaFuyu nhé, chắc chắn bộ truyện này sẽ không làm bạn thất vọng!!!

Source: Truyen24

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *