Kengan Omega Chapter 126: Ngày phát hành & Spoiler

Kengan Omega Chapter 126: Ngày phát hành & Spoiler

Từ Kengan Omega Chap gần đây, Long Min đã xuất hiện tại đảo Ganryu hai năm trước. Anh ta cầm một thanh kiếm khổng lồ hỏi người đến ám sát anh ta nếu anh ta đi một cuộc hành trình dài vì điều đó. Long Min nói với anh chàng rằng anh ta là người sẽ bị giết thay vì anh ta. Tên Chap là “Kỹ thuật bí mật thứ ba”.

Kengan Omega Chapter 126: Ngày phát hành & Spoiler

Anh chàng bí ẩn nhắc nhở Long Min rằng Ranjo đã chết, và đã đến lúc Long Min phải theo Ranjo xuống địa ngục. Long Min tự hỏi liệu Xia Ji có giết Ranjo không. Anh chàng không rõ tên là Fei, người đã nhận ra rằng bốn anh chàng là ứng cử viên cho Chiếc tàu Hổ. Nhưng Long Min đã lên kế hoạch giết tất cả mọi người bằng Kỹ thuật Bí mật Phong cách Niko: Thần chiếm hữu. Trong cuộc gặp gỡ với Fei, anh sử dụng kỹ thuật đó để lập kế hoạch loại bỏ Fei. Fei cho rằng anh chàng này đang chơi vì đã tung ra một kỹ thuật trẻ con. Anh ấy hỏi Long Min nếu anh ấy có cái đó để cho anh ấy xem.

Long Min cầm thanh kiếm của mình rung lên giữa không trung, và Fei hỏi anh ta rằng anh ta có thể làm gì với chỉ có Chúa bên trong anh ta. Long Min đã biến hình và chứng kiến ​​những điều ngoài sức tưởng tượng của mình. Fei cũng biến hình và tiết lộ rằng mình đã vượt qua Chúa và Quỷ và cho Long Min thấy Phong cách Niko thực sự. Ngày hôm đó anh ấy đã trừng phạt Long Min một cách tàn nhẫn vì đánh giá thấp khả năng của anh ấy. Trở lại với Fei vs. Takeshi, Takeshi đang cố gắng đứng dậy sau khi bị KO’d. Những người hâm mộ và võ sĩ đều ngạc nhiên khi thấy Fei ở một cấp độ khác đang tiến về phía Takeshi để hạ một đòn sát thủ.

Tóm tắt Kengan Omega Chap 125

Fei sử dụng Kỹ thuật Bí mật thứ ba của Niko Style: Demon God. Ohma nhận ra rằng điều này thật nguy hiểm sau khi chứng kiến ​​một chiến binh mới đối đầu với Takeshi. Ohma tự hỏi liệu Naidan và Lu có phải là kẻ mạo danh vì Kazuo chưa bao giờ nói về điều đó. Kazuo tự hỏi liệu kỹ thuật này có phải là Advance hay không, và Ohma không đồng ý và nói rằng nó gần với loại bỏ hơn. Takeshi đứng dậy và các bình luận viên nhận ra trận đấu này sẽ rất thú vị. Fei nói rằng cậu ấy sẽ hoàn thành việc này, và Takeshi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra vì Fei đã giải phóng Quỷ thần. Cả hai đụng độ và lao hết tốc lực.

Kengan Omega Chapter 126: Ngày phát hành & Spoiler

Fei đã giáng một đòn khiến Takeshi văng khỏi sàn đấu, và mọi người đều nghĩ rằng trận đấu đã kết thúc. Nhưng Takeshi đã giữ chặt chiếc nhẫn để tránh bị thua trong cuộc chiến bởi một chiếc nhẫn. Đó là một cuộc gọi kết thúc, và Takeshi đã cố gắng trở lại sàn đấu mà không chạm đất, nếu không sẽ kết thúc, và Fei sẽ ra đi với chiến thắng. Các nhà bình luận thông báo rằng Takeshi đã tránh được một hồi chuông. Đám đông và các võ sĩ khác rất ấn tượng rằng Takeshi đã sống sót sau cú đánh đó và trở lại võ đài.

Fei nói với Takeshi rằng anh ta đáng lẽ phải gục ngã vì anh ta không phải là một đối thủ xứng tầm và không còn hứng thú khi chiến đấu với một kẻ không cùng đẳng cấp với mình. Fei nói thêm rằng anh ấy đang cho Takeshi một cơ hội để nhảy với anh ấy nhiều hơn một chút. Takeshi nhận ra rằng Fei đã vượt qua cả Removal, nhưng cậu ấy vẫn ở sức mạnh của mình. Anh ta sử dụng Blast Core chống lại Fei, người đã tấn công tầm xa và ngăn chặn Takeshi. Fei dùng máu của mình làm viên đạn để cắt cơ thể Takeshi. Kiryu thấy Fei có gì đó khác lạ.

Kengan Omega Chapter 126: Ngày phát hành & Spoiler

Ngày phát hành Kengan Omega Chap 126

Kengan Omega Chap 126 sẽ được phát hành vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 9 năm 2021 . Lưu ý rằng Kengan Omega có sẵn vào thứ Sáu hàng tuần, nhưng đôi khi các Chap mới nhất phát hành muộn vào thứ Bảy.

Theo OtakuGO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *