5 Chương Trình Top Anime Hấp Dẫn Được Mong Đợi Trong Mùa Hè 2022

5 Chương Trình Top Anime Hấp Dẫn Được Mong Đợi Trong Mùa Hè 2022

Khi anime mùa xuân sắp kết thúc, đây là một vài bộ truyện được người hâm mộ mong chờ nhất trong mùa hè này. Hãy cùng SharingFunVN theo dõi top anime mùa hè 2022 nhé.

Nội dung bài viết

  • 1 Ma Vương Đi Làm
  • 2 Top anime Spriggan
  • 3 Tokyo Mew Mew New
  • 4 Kakegurui Twin
  • 5 Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun

Ma Vương Đi Làm

Ma Vương Đi Làm

Ma Vương Đi Làm cuối cùng cũng có được mùa anime thứ hai và sẽ được công chiếu vào tháng 7 này. 

Tựa đề seinen kỳ quặc này là một combo isekai hài hước độc đáo lấy bối cảnh của một nhà hàng thức ăn nhanh. 

Khi kế hoạch chinh phục Ente Isla của Chúa quỷ Satan thất bại, anh ta và tướng của mình là Alciel buộc phải trốn thoát. 

Họ đến ở Tokyo ngày nay và không có phép thuật trong thế giới này, họ buộc phải sống cuộc sống của họ như những con người bình thường.

Ma Vương Đi Làm dựa trên một bộ light novel dài tập của Satoshi Wagahara được kết thúc vào tháng 8 năm 2020. 

Phần đầu tiên được phát sóng vào năm 2013 và kéo dài 13 tập. Phần thứ hai đã được công bố vào tháng 3 năm ngoái.

Đây là một sự chiêu đãi hoàn hảo cho những người hâm mộ háo hức chờ đợi việc bộ truyện vui nhộn tiếp tục được chuyển thể. 

Top anime Spriggan

Top anime Spriggan

Spriggan là Original Net Anime (ONA) khởi chiếu trên Netflix vào ngày 18 tháng 7. 

Phim dựa trên manga hành động khoa học viễn tưởng thời Chiến tranh Lạnh do Hiroshi Takashige viết và Ryoji Minagawa minh họa. 

Bộ truyện từng được chuyển thể thành phim vào năm 1998 do Katsuhiro Otomo của Akira giám sát.

Netflix ONA theo chân Yu Ominae, một đặc vụ Spriggan của Tập đoàn ORCAM được giao nhiệm vụ xác định vị trí các hiện vật cổ đại từ một nền văn minh đã mất.

Nếu không thì việc này sẽ gây ra mối đe dọa cho nhân loại nếu chúng rơi vào tay kẻ xấu. 

Với tất cả các loại quân đội đang tìm cách sử dụng những đồ tạo tác này để tiếp tục các mục tiêu cá nhân của họ, Yu ​​và các Spriggan khác phải ngăn chặn sự hủy diệt lẫn nhau được đảm bảo.

ONA đóng vai trò là phần khởi động lại của bộ phim đột phá năm 1998 và sẽ bao gồm sáu tập, mỗi tập có thời lượng gấp đôi thời lượng của một tập anime thông thường. 

Spriggan là một bộ top anime không thể bỏ qua cho những pha hành động, khoa học viễn tưởng kinh dị và cách tiếp cận một bối cảnh lịch sử hậu tận thế.

Tokyo Mew Mew New

Tokyo Mew Mew New

Đứng trong hàng ngũ top anime về những cô gái có phép thuật mạnh mẽ và không thể nào quên là Tokyo Mew Mew. 

Với những đoạn trailer đầu tiên xuất hiện, người hâm mộ rất muốn xem bản khởi động lại này chuyển thể nguyên tác manga và anime gốc như thế nào.

Và liệu sự thành công của lần khởi động lại này có dẫn đến các chuyển thể anime tiếp theo của bộ truyện hay không.

Tokyo Mew Mew New kể về Ichigo Momomiya, một cô bé mười hai tuổi đột nhiên nhận được sức mạnh ma thuật sau khi DNA của cô được truyền vào DNA của loài mèo hoang Iriomote đang có nguy cơ tuyệt chủng. 

Ichigo, cùng với 5 cô gái khác được truyền DNA của những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng, phải sử dụng khả năng đặc biệt của mình là Mew Mew để bảo vệ hành tinh khỏi những người ngoài hành tinh tìm cách phá hủy nó.

Kakegurui Twin

Kakegurui Twin

Kakegurui Twin là phần ngoại truyện và tiền truyện ONA của loạt top anime cờ bạc Kakegurui sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 4 tháng 8. 

Kakegurui là một series shounen nổi tiếng xoay quanh các học sinh của trường tư thục ưu tú Học viện Hyakkou và cờ bạc nguy hiểm với mức cược cao.

Kakegurui Twin sẽ theo chân Mary Saotome, đối thủ của nhân vật chính Yumeko Jabami của Kakegurui, và diễn ra một năm trước loạt phim chính. 

Mary nhanh chóng trở thành nhân vật được yêu thích bởi sự hiện diện mạnh mẽ, hấp dẫn của cô ấy trong chương trình gốc và nhân vật dễ thấy hơn.

Người hâm mộ rất vui mừng khi có một loạt phim sẽ theo chân nhân vật này vươn lên trong thế giới cờ bạc của Học viện Hyakkou và sự lớn mạnh của danh tiếng khét tiếng của cô. 

Bộ truyện sẽ được làm hoạt hình bởi MAPPA, một studio nổi tiếng với hoạt hình đẹp và mượt mà trong các bộ truyện như Jujutsu Kaisen, Dorohedoro và Attack on Titan.

Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun

Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun

Làm tròn danh sách các top anime mới và trở lại đáng mong đợi là Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun, mùa thứ hai của loạt phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng seinen. 

Phần mới là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim thứ ba nổi tiếng, Made in Abyss: Dawn of the Deep Soul, được phát hành vào năm 2020.

Phần này phát sóng vào ngày 6 tháng 7. Phần đầu tiên được phát sóng vào năm 2017, mười ba tập của nó đã nhanh chóng thu hút người hâm mộ bằng cách kể chuyện ấn tượng, cách xây dựng thế giới và sự chú ý đến chi tiết hình ảnh đẹp mắt.

Bộ truyện Made in Abyss diễn ra trong một thế giới nơi có hệ thống hang động trải dài mang tên Abyss là nơi duy nhất còn lại của loài người chưa được khám phá. 

The Abyss chứa đầy những sinh vật và hiện vật kỳ diệu, hấp dẫn những người nỗ lực khám phá hệ thống hang động.

Câu chuyện kể về một cô bé mồ côi tên Riko sống ở một thị trấn ở rìa lối vào Abyss. Mẹ của cô là một nhà thám hiểm nổi tiếng được cho là đã chết khi ở bên trong Abyss. 

Khi Riko nhận được một tin nhắn được cho là từ mẹ cô, Riko đã lên đường đến tầng sâu nhất của Abyss để tìm bà.

Vẫn còn thời gian để người hâm mộ tìm hiểu hoặc bắt kịp những bộ top anime này trước khi mùa anime hè bắt đầu. 

Với cốt truyện, nhân vật và thiết kế hình ảnh hấp dẫn, không có gì lạ khi người hâm mộ đang mong chờ ngày công chiếu của những bộ truyện này.

Khi mùa xuân kết thúc, đây là thời điểm hoàn hảo để xem trước những bộ anime nào sẽ ra mắt vào mùa hè này. Bất kỳ mùa phim nào cũng có thể mang đến nhiều điều mới mẻ để xem. Trên đây chỉ là một vài top anime phát hành để chuẩn bị cho mùa hè này.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *