Đến năm 2030, quy mô thị trường game mobile là bao nhiêu?

Báo cáo quy mô thị trường game mobile năm 2030.
Đánh giá post

Thị trường trò chơi di động toàn cầu trị giá 119 tỷ USD vào năm 2021, dự kiến ​​sẽ đạt 338 tỷ USD vào năm 2030.

Quy mô này tăng trưởng với tốc độ CAGR là 12,3% trong giai đoạn dự báo (2022 – 2030). Bắc Mỹ sẽ nắm giữ 80 tỷ USD cổ phần, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 12% trong giai đoạn dự báo.

Dựa trên khả năng kiếm tiền, phân khúc trong ứng dụng có nhiều khả năng tăng trưởng với tốc độ CAGR là 13,2% và đạt 187,98 tỷ USD vào năm 2030. Theo báo cáo, iOS dự kiến ​​sẽ tạo ra 171,38 tỷ USD với tốc độ CAGR là 11,9% vào năm 2030. Theo khu vực, châu Á – Thái Bình Dương được kỳ vọng sẽ chiếm thị phần lớn nhất với 179 tỷ USD với tốc độ CAGR là 13%. Bắc Mỹ được dự đoán sẽ có tỷ trọng doanh thu 80 tỷ USD với tốc độ CAGR là 12%.

Báo cáo quy mô thị trường game mobile năm 2030.

Báo cáo quy mô thị trường game mobile năm 2030.

Trung Quốc là nước đóng góp chính cho phần lớn khu vực. Covid đã góp phần mở rộng ngành công nghiệp game di động ở xứ tỉ dân, một trong những quốc gia đông dân nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trò chơi di động đã cách mạng hóa ngành kinh doanh trò chơi bằng cách cung cấp mức độ giải trí nhất quán thông qua các ứng dụng đám mây và ngoại tuyến.

Người ta dự đoán rằng hàng triệu người sẽ tiếp tục tận hưởng các hoạt động giải trí khi đang di chuyển, đặc biệt là ở các nước đang phát triển như Trung Quốc.

Hoa Kỳ đóng góp đáng kể vào thị phần của khu vực Bắc Mỹ. Chơi game trên điện thoại thông minh là một phân mảng quan trọng trong ngành công nghiệp đang mở rộng nhanh chóng ở Hoa Kỳ, nơi có trụ sở chính của một trong những nhà phát triển trò chơi hàng đầu.

Đến năm 2030, quy mô thị trường game mobile là bao nhiêu?

Theo 42Matters, hơn 8.797 trong số 161.440 người tạo trò chơi trên Google Play là người Mỹ. Ngành công nghiệp trò chơi di động không còn là một phân ngành nhỏ nữa.

Một báo cáo của Ericsson và The Radicati Group cho biết khoảng 80,69% dân số toàn cầu có điện thoại thông minh. Con số này tương ứng với 6,378 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu. 89,84% người dân trên toàn thế giới, hay 7,101 tỷ cá nhân, sở hữu cả điện thoại thông minh và điện thoại thông thường.

Ở một số quốc gia đông dân nhất thế giới, như Trung Quốc và Ấn Độ, tỷ lệ dùng mobile là khoảng 70%, cho thấy thị trường điện thoại thông minh có tiềm năng tăng trưởng rất lớn trong những năm tới.

Ngoài ra, các kênh như Facebook và Instagram đã bắt đầu phát triển các trò chơi di động nguyên bản để đảm bảo mức độ khác biệt cao của sản phẩm và nâng cao chiến lược quảng cáo của họ thông qua các trò chơi hấp dẫn.

Điều này có tác động tích cực đáng kể đến việc cung cấp dịch vụ và hiệu suất chơi game thông qua độ phân giải và tốc độ khung hình tốt hơn, do đó thúc đẩy tăng trưởng thị trường.

doanh thu game mobile quy mô thị trường game thị trường game mobile

Theo: Game4v

Facebook