A Plague Tale: Requiem sẽ làm được những điều ‘trước đây không thể’ nhờ các công nghệ mới

A Plague Tale: Requiem

Đạo diễn cho biết phần tiếp theo A Plague Tale: Requiem sẽ có những điều đầy ấn tượng nhờ công nghệ máy chơi game mới nhất hiện nay.

A Plague Tale: Requiem

A Plague Tale: Requiem là một trong những trò chơi đã bỏ qua hoàn toàn các thiết bị PS4 hay Xbox One, và nhờ điều đó nên nó có khả năng trở thành một trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Mặc dù mất nhiều thời gian hơn dự kiến, nhưng có vẻ như ngành công nghiệp trò chơi đang dần bỏ lại các máy chơi game thế hệ trước để tiến đến tương lai tươi sáng hơn, cho phép những chiếc máy PlayStation 5 và Xbox Series được khai thác sức mạnh của các công nghệ phần cứng mới nhất. A Plague Tale: Requiem là một trong những trò chơi đã bỏ qua hoàn toàn các thiết bị PS4 hay Xbox One, và nhờ điều đó nên nó có khả năng trở thành một trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Đạo diễn trò chơi của A Plague Tale: Requiem là Kevin Choteau trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Edge gần đây đã nói về chủ đề này, xác nhận rằng việc chuyển sang các máy chơi game thế hệ mới đã cho phép đội ngũ phát triển của anh bỏ qua những hạn chế kỹ thuật trước đây và “thúc đẩy giới hạn” của trò chơi xa hơn rất nhiều. Choteau đã gợi ý về những cải tiến lớn và độ trung thực của nền đồ hoạ cũng như lối chơi, ngoài ra còn cung cấp một ví dụ chính về những gì studio có thể làm được trong tựa game.

Lũ chuột đầy kinh hoàng đã là yếu tố chính của A Plague Tale ngay từ đầu, nhưng với việc Hugo ngày càng có nhiều sức mạnh hơn trong Requiem, cốt truyện sẽ yêu cầu những yếu tố mà không thể thực hiện được trong các máy chơi game đời cũ. Theo Choteau, trò chơi sẽ có các cuộc rượt đuổi với hàng trăm nghìn con chuột xuất hiện cùng một lúc, cũng như các địa điểm có thể được thay đổi nhanh chóng tùy thuộc vào những gì đang xảy ra trong câu chuyện. AI, đồ họa và lối chơi cốt lõi của trò chơi có vẻ như đã được xây dựng lại từ đầu với phần cứng mới và cải tiến, cho phép Requiem tung hết khả năng của tựa game ngay từ khi bắt đầu phát triển

Theo Choteau, trò chơi sẽ có các cuộc rượt đuổi với hàng trăm nghìn con chuột xuất hiện cùng một lúc, cũng như các địa điểm có thể được thay đổi nhanh chóng tùy thuộc vào những gì đang xảy ra trong câu chuyện.

Người hâm mộ series đã muốn có nhiều cách thể hiện lối chơi hơn trong A Plague Tale: Requiem ngay từ đầu và các nhà phát triển cần tận dụng thế hệ máy chơi game mới nhất để không chỉ tạo điều kiện cho trải nghiệm tích cực và năng động hơn mà còn cho phép cải thiện cách kể chuyện bằng hình ảnh trên diện rộng. Choteau đã so sánh một số điều mà nhóm của anh đã làm trên Innocence với một “rạp hát”, rằng có những thứ đã không được giám sát kỹ lưỡng, tuy nhiên theo anh thì điều này không nên xảy ra với Requiem.

Điểm mạnh nhất của A Plague Tale: Innocence không nhất thiết phải là lối chơi mà thay vào đó là cốt truyện của tựa game. Trên thực tế nó đã được liệt kê là một trong những trò chơi điện tử giàu cảm xúc nhất và điều đó chắc chắn sẽ tiếp tục có mặt trong Requiem. Nếu các nhà phát triển có thể sử dụng công nghệ phần cứng máy chơi game được cải tiến để cung cấp cơ chế gameplay tốt hơn thì trò chơi có thể sẽ trở thành một cú hit lớn trong cộng đồng game thủ.

Xem thêm: Bản mod online Skyrim Together Reborn có 50.000 lượt tải xuống chỉ sau 24 giờ đầu

A Plague Tale A Plague Tale: Requiem là Kevin Choteau

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *