Chuyên mục Confession chính thức có mặt trên TinAnime!

Hẳn nhiều bạn đã biết đến Confession và nhằm để tạo sân chơi giữa những người hâm mộ với nhau thì TinAnime đã quyết định cho ra mắt thêm chuyên mục mới chính là “Góc Confession”. Đây sẽ là một chuyên mục do chính người hâm mộ quyết định nội dung, điều mà bất kỳ bài viết nào trước đây của TinAnime đều chưa có. 

Confession là gì?

Confession có nghĩa tiếng Việt nôm na là lời thú tội. Thông qua confession (Viết tắt: cfs) thì người gửi sẽ có thể bày tỏ nỗi lòng, câu chuyện của mình một cách ẩn danh mà không lo lắng bạn bè, người thân hay cộng đồng biết mình là ai. Chủ nhân của các confession thường giấu tên, không lộ diện. Vì lý do đó, mà những confession được viết ra đều là những điều thật lòng nhất. 

Quy định đăng tải confession trên TinAnime

Khi gửi confession về TinAnime thì để được phê duyệt, các confession phải đảm bảo các quy tắc sau đây:

  1. Confession phải mang chủ đề anime, manga, cosplay hoặc sự kiện văn hóa Nhật Bản diễn ra tại Việt Nam. 
  2. Confession không được mang mục đích chửi rủa, chỉ trích người hâm mộ bộ anime khác hoặc chê tác phẩm anime/manga khác là rác rưởi hay đại loại mà không giải thích được lý do. (Người gửi có thể chê một cách tôn trọng, lịch sự tác phẩm anime/manga khác nhưng phải giải thích lý do tại sao chê).
  3. Confession gửi về phải hạn chế sử dụng teencode và viết đúng tiếng Việt để những người khác có thể hiểu rõ mục đích confession mà mình đang viết. (TinAnime không tự ý chỉnh sửa chính tả và các confession khi được phê duyệt sẽ giữ nguyên bản gốc do người hâm mộ gửi đến).
  4. Người trả lời confession nên có thái độ tôn trọng, lịch sự đối với chủ của confession.
  5. Không chấp nhận những confession giới thiệu, quảng bá confession khác hoặc bình luận liên quan confession khác.
  6. Hạn chế sử dụng những từ ngữ mang hàm ý tiêu cực như: c.h.ế.t, t.ự t.ử,…
  7. Những confession chỉ trích, khen website/tổ chức/cá nhân khác sẽ bị ẩn tên lại nhằm tránh việc ảnh hưởng đến uy tín website/tổ chức/cá nhân khác. (TinAnime có quyền tự động che tên website/tổ chức/cá nhân khác dưới dạng chữ hoặc ảnh nếu có).
  8. Không chấp nhận những confession viết dưới dạng mật mã, mang nhiều hàm ý và vi phạm pháp luật
  9. TinAnime chỉ nhận confession thông qua đường dẫn bên dưới, không chấp nhận confession thông qua Fanpage/Email của TinAnime.
  10. TinAnime có quyền quyết định xóa nếu như confession đó được yêu cầu gỡ bỏ từ bên gửi (khi chứng minh được đó là của mình) và bên có liên quan trong confession.

NGƯỜI HÂM MỘ CÓ THỂ GỬI CONFESSION TẠI ĐÂY:

 

 

Góc Confession đang đợi các bạn đấy!

Khang Dora

Theo TinAnime

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *