“Nữ cover triệu view” coser Hikari, từng “bùng nổ” tại 8 quốc gia sẽ trở lại với bản cover mới!

Cách đây tầm 2 tháng, trên kênh YouTube chính thức Singing Cosplayer Hikari (ca sĩ kiêm coser Hikari) đã cho ra mắt bản cover “Yume to Hozakura” của Hatsune Miku. Ca khúc đã ngay lập tức đón nhận nhiều kỷ lục và thành tích đáng ngưỡng mộ dưới chất giọng nhẹ nhàng và giàu cảm xúc, làm say mê bao người.

Ca khúc cũng đã trở thành hiện tượng tại 19 quốc gia trên bảng xếp hạng J-Pop của iTunes và Apple Music, trong số đó đã có 8 quốc gia mà ca khúc này đã giành lấy vị trí No.1. 

Trước đó, music video “Aitai” của GUMI cũng đã được nữ ca sĩ cover lại với hơn 350,000 lượt xem.

Tama-san, một họa sĩ minh họa cho nữ ca sĩ ảo Hatsune Miku (chủ nhân ca khúc Yume to Hozakura) nổi tiếng toàn cầu và HoneyWorks, người mà Hikari đã rất ngưỡng mộ ngay từ những ngày còn học trung học cơ sở, cũng đã vẽ nên bức hình minh họa để chúc mừng thành tích này.

Đây là lần đầu tiên Hikari được sử dụng hình ảnh minh họa cho trang bìa.

Bên cạnh chất giọng ấm áp mà chúng ta đã nghe và cảm nhận được thì Hikari còn là một nữ coser nổi tiếng tại Nhật Bản với vẻ đẹp khi ngắm thôi đã khiến bao chàng trai phải “tan chảy”.

Từ vẻ đẹp “cute phô mai que” đến giọng hát ấm áp tuyệt vời. Dưới bình luận của ca khúc “Yume To Hazakura” do Hikari cover sẽ không quá khó để bạn tìm thấy nhiều bình luận ca ngợi về chất giọng của cô đến từ bạn bè quốc tế.

“Những ca khúc tiếng Nhật đã cho tôi cảm giác an toàn, thứ mà tôi không cảm nhận được từ lâu.
Đặc biệt là đây, vì giọng của cô ấy vô cùng điềm tĩnh và nhẹ nhàng…”


“Đối với tôi, đây là quảng cáo xịn nhất. Giọng hát của bạn rất tuyệt vời”


“Cảm ơn các quảng cáo trên YouTube đã cho tôi xem một bài hát hay như vậy”


Không chỉ tạo sức ảnh hưởng tại Nhật Bản mà cô còn mang nó đến nhiều quốc gia khác trong đó phải kể đến: Mỹ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,… Một hình thức quảng bá bản thân cũng như văn hóa đến bạn bè năm châu tuyệt vời…

K

Theo TinAnime

Mục nhập này đã được đăng trong Cosplay. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *