The Honor At Magic High School tập 12: Ngày phát hành & Spoiler

The Honor At Magic High School tập 12: Ngày phát hành & Spoiler

Từ tập The Honor at Magic High School gần đây, Morisaki chiến đấu với đối thủ của cô ấy và dường như bị đánh bại, và đồng đội của cô ấy tự hỏi liệu đòn đó đã kết liễu cô ấy chưa. Eimi tự hỏi điều gì đã xảy ra kể từ khi họ vừa nhìn thấy một vụ nổ, và Shizuku tiết lộ rằng việc đánh bại Ram, một Thần chú Chết chóc Hạng A, sẽ là một thử thách.

The Honor At Magic High School tập 12: Ngày phát hành & Spoiler

Đội cho rằng đối thủ đã sử dụng chiêu thức trái quy định. Miyuki tự hỏi điều gì đang xảy ra, và Tatsuya đến. Ở phía bên kia, các cấp cao hơn đang âm mưu điều gì đó chống lại trường Đệ Nhất. Họ muốn đội của Tatsuya thua vì họ không muốn thua một triệu đô la mà họ đã đặt cược vào họ. Họ cho rằng thảm họa đã xảy ra khiến trường Đệ nhất mất công. Các cấp trên nhận ra rằng trường Đệ Nhất vẫn là người dẫn đầu. Một trong những ý kiến ​​cho rằng Cửu Hiệu Chiến không phải là một giải đấu đơn thuần. Cuộc thi Trường học thu hút sự chú ý của thế giới.

Họ nhận ra rằng nếu họ thua, nó sẽ kết thúc đối với Chi nhánh No-Head Dragon Easts Japan. Không ai trong số họ sẽ chết một cái chết dễ dàng. Họ quyết định rằng họ sẽ phải ngăn chặn First Hih chiến thắng bất kể điều đó xảy ra. Tatsuya đưa ra chiến thuật chiến thắng cho Honoka và Satomi và nhắc họ rằng đó là trận chiến cuối cùng. Nhưng Mirage Bat là một bài kiểm tra về khả năng chịu đựng. Miyuki nhận thấy rằng anh trai cô ấy đang giữ nhà soạn nhạc của mình, và cả hai sẽ không lo lắng khi tham gia. Cô ấy nhận ra rằng cô ấy còn nhiều điều để học hỏi. Tập phim là “Brother Good Luck.”

Tóm tắt The Honor at Magic High School Tập 11

Miyuki nói với Satomi và Honoka hãy chú ý đến những gì anh trai cô đã nói với họ, và họ phải bình tĩnh và tự xử lý. Tatsuya bảo họ hãy phát huy hết khả năng tự nhiên của mình. Vào buổi tối, Chung kết sự kiện Mirage Bat Rookie bắt đầu. Honoka tấn công trước, và Satome rất ấn tượng rằng cô ấy không hề nương tay. Cả hai làm việc theo những gì Tatsuya đã nói với họ. Miyuki nhận ra rằng cả hai đang làm rất tốt, và Eimi nhận xét rằng họ sẽ chiến thắng. Shizuku nhắc họ về những gì Tatsuya đã nói với họ và nhận ra rằng anh ấy đã thúc đẩy họ bộc lộ những điều tốt nhất bên trong mình. Họ khen ngợi Tatsuya và họ biết ơn anh ấy.

The Honor At Magic High School tập 12: Ngày phát hành & Spoiler

Miyuki rất vui vì anh trai cô đang nhận được nhiều lời khen ngợi, và cô ước họ có thể nói với anh ấy, và anh ấy sẽ cảm thấy xúc động. Satome và Honoka tạo thành một bộ đôi tuyệt vời và giành chiến thắng trong trận đấu. Họ nhận ra rằng chiến lược của Tatsuya hoạt động hiệu quả, và họ không phải đổ quá nhiều mồ hôi. Một trong những cô gái đến từ trường Đệ Nhất đang có ý định gì đó và nói với người lạ về giải đấu. Sau đó, các cô gái phát hiện ra rằng Tatsuya cũng đang cạnh tranh trong Monolith Code. Các cô gái thắc mắc tại sao và Satome tiết lộ rằng sau sự cố của nhóm Morisaki, họ đã nghĩ đến việc rút khỏi Monolith Code.

Nhưng chủ tịch Hội học sinh có ý định giành chiến thắng trong Sự kiện Rockie và quyết định cử Tatsuya đi hoàn thành công việc. Tatsuya sẽ tham gia với tư cách là người thay thế. Miyuki đã gặp anh trai của mình và nói chuyện với anh ấy về giải đấu, và chúc anh ấy may mắn. Tatsuya nhắc nhở cô ấy cũng nên làm phần việc của mình kể từ khi cô ấy được chọn. Sau đó, họ hợp tác cùng nhau với các đối thủ và bắt những kẻ muốn phá hỏng giải đấu. Tatsuya đã đánh bại đối thủ của mình, và trường Đệ Nhất đã giành được Monolith Code.

The Honor At Magic High School tập 12: Ngày phát hành & Spoiler

Ngày phát hành The Honor at Magic High School tập 12

The Honor at Magic High School Tập 12 sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2021 , lúc 11:30 tối. Trận chiến cuối cùng của Cửu Hiệu Chiến bắt đầu trong đêm chung kết mùa giải sắp tới.

Theo OtakuGO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *