TokyoTreat: Đánh giá hộp đồ ăn nhẹ Nhật Bản – Có giống như những gì chúng ta tưởng tượng?

Chắc chắn là một người hâm mộ anime thì hầu hết ai cũng mong muốn thử các món ăn nhẹ của Nhật Bản. Trong một bài viết chia sẻ trên mạng, có một blogger là fan anime đã chia sẻ đánh giá của mình về hộp đồ ăn nhẹ cao cấp đến từ TokyoTreat với cách nhìn nhận khá khách quan .





Vậy đầu tiên chúng ta nên biết TokyoTreat là gì?



TokyoTreat là một dịch vụ đồ ăn nhanh có đăng ký bán các hộp bí ẩn gồm nhiều loại đồ ăn nhẹ bao gồm kẹo, đồ uống hấp dẫn và ngon của Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản này hiện có mặt trên toàn thế giới.

Mỗi hộp chứa 12 đến 17 món ăn Nhật Bản đủ kích cỡ mà chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản.

Gói mua phổ thông nhất (22,50 đô la/hộp) có 12 mặt hàng kích thước đầy đủ bao gồm 4 món ăn nhẹ phổ biến, 2 món dagashi, 1 bộ kẹo DIY và 1 cuốn sách hướng dẫn.

Gói cao cấp (từ 31,50 đô la/hộp) có 17 món đầy đủ. Các mặt hàng có bao gồm 1 đồ uống Nhật Bản, 1 đồ ăn nhẹ anime, 5 đồ ăn nhẹ phổ biến, 3 nước dagashi, 1 bộ kẹo Nhật Bản và 1 sách hướng dẫn.

Phí vận chuyển là $ 8,95 – $ 12,95 và cả hai gói mua đều đi kèm với các đặc quyền dành riêng cho hội viên.

Chủ bài đăng chia sẻ: “Tôi đã xem rất nhiều quảng cáo dễ thương về hộp đồ ăn của TokyoTreat trên Instagram nhưng không biết liệu nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không. May mắn thay, tôi đã được bạn bè gửi tặng một hộp cao cấp và lần đầu tiên có thể thưởng thức nhiều món ăn nhẹ ngọt và mặn của Nhật Bản. Tôi chắc chắn có thể nói rằng tôi sẽ khuyên bạn nên thử TokyoTreat. Nếu bạn tò mò về những món ăn mà nhân vật anime yêu thích của bạn hay ăn thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ hộp ăn vặt này”.

“Tôi đã nhận được quà và xé hộp TokyoTreat cao cấp vào tháng 8 năm 2021. Hộp tháng 8 có chủ đề Okinawa, vì vậy nó đi kèm với rất nhiều đồ ăn nhẹ mùa hè nhiệt đới. Là một người ngồi trong thời tiết 90°F miền Tây Hoa Kỳ, điều đó thật hoàn hảo đối với tôi. Có rất nhiều điều thú vị và trông rất ngon để thử”.

“Hình ảnh từ bài đăng” 

“Như bạn có thể thấy, họ đóng gói rất nhiều món ăn nhẹ ngọt, mặn, mềm và giòn, và thậm chí là một chai Fanta độc quyền của Okinawa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi thật sự rất thích, nhất là với Kem mùa hè đến từ thương hiệu nổi tiếng KitKat và món ăn vặt Pikachu (vì tôi yêu Pokemon), và chúng thật sự rất ngon”.

“Pikachu Pure Gummy Tropical Flavor này khiến tôi cực kỳ ghen tị với những đứa trẻ Nhật Bản. Những viên kẹo cao su có hình dạng đáng yêu, nhưng hương vị tuyệt vời của chúng càng khiến tôi ngạc nhiên!”.

RenaAkira

Theo TinAnime

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *