10 Isekai Manhwa Hay Nhất Vừa Mới Được TruyenVN Cập Nhật

10 Isekai Manhwa Hay Nhất Vừa Mới Được TruyenVN Cập Nhật

Với sự nổi lên của isekai trong manga, isekai manhwa cũng trở thành một chủ đề nóng trong những năm gần đây. Dưới đây là 10 tựa đề hay nhất vừa được SharingFunVN cập nhật.

Nội dung bài viết

  • 1 Isekai manhwa Latna Saga: Survival of a Sword King
  • 2 FFF-Class Trashero
  • 3 Kí Sự Hồi Quy
  • 4 Author Of My Destiny
  • 5 The Villainess Is A Marionette
  • 6 Vua Thăng Cấp (Second Life Ranker)
  • 7 Cẩn Thận Nữ Phụ Phản Diện Đấy
  • 8 Trở Thành Kẻ Vô Lại Của Nhà Bá Tước (Lout Of Count’s Family)
  • 9 My Life As An Internet Novel 
  • 10 Vị Hôn Thê Hợp Đồng Của Công Tước

Isekai manhwa Latna Saga: Survival of a Sword King

Isekai manhwa Latna Saga: Survival of a Sword King

Giống như hầu hết các series isekai, Latna Saga: Survival of a Sword King buộc nhân vật chính phải học các kỹ năng mới sau khi chuyển sinh hay xuyên không.

Họ phải học cách tồn tại trong thế giới mới, kiểm tra sức chịu đựng và khả năng thích ứng khi họ đối phó với việc bị tách khỏi môi trường sống cũ.

Ryu Han Bin vừa rời khỏi nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình, trở thành một kẻ sống trôi dạt không có mục đích. 

Anh đột nhiên thức dậy trong một thế giới mới và không có kỹ năng chiến đấu và phải nhanh chóng thích nghi với môi trường xung quanh mới. 

Han Bin đổi tên thành Eric nhưng điều làm cho bộ truyện trở nên hấp dẫn hơn là chấn thương vẫn đeo bám anh chứ không hề biến mất.

FFF-Class Trashero

FFF-Class Trashero

Kang Han Soo của isekai manhwa FFF-Class Trashero có thể khiến người hâm mộ nhớ đến Kirito của Sword Art Online. Tình yêu của họ dành cho trò chơi điện tử cũng giống nhau.

Sau khi được triệu hồi vào Fantasia, một thế giới thần thoại bị quỷ chiếm đoạt, Han Soo được gọi là “Anh hùng được chọn” và được giao nhiệm vụ đánh bại Quỷ vương. 

Anh ấy tập luyện trong mười năm để đánh bại đối thủ của mình. Han Soo vẫn không thể trở về nhà, vì thế giới mới có nhiều kỳ vọng hơn ở anh.

Kí Sự Hồi Quy

Kí Sự Hồi Quy

Trong Kí Sự Hồi Quy, Lee Gi Young đã bị ném vào một thế giới sử dụng trí thông minh. 

Nhưng Gi Young đúng nghĩa hơn là bị ép vào một thế giới dựa trên trò chơi sinh tử. 

Ấy vậy mà nhân vật này tinh ranh hơn nhiều so với đối thủ của mình và có một kỹ năng ”chơi dơ” thú vị. 

Author Of My Destiny

Author Of My Destiny

Các fan của My Next Life as a Villainess có thể thấy những điểm tương đồng giữa Catarina Claes và Fiona Green. 

Cả hai đều đã bị sai lầm bởi kết quả câu chuyện tương ứng của họ và mong muốn thay đổi mọi thứ để tốt hơn. 

Thay vì là một nữ sinh trung học, tác giả của bộ truyện lãng mạn nổi tiếng The Emperor and the Saint lại chuyển sinh thành Fiona.

Nhân vật phản diện của Author Of My Destiny sớm quyết định cống hiến cuộc sống của mình cho điều tốt đẹp hơn sau khi được chuyển sinh.

The Villainess Is A Marionette

The Villainess Is A Marionette

Là một nhân vật phản diện, một nữ anh hùng isekai có cơ hội suy nghĩ lại về những lựa chọn trong cuộc sống của nhân vật và xoay chuyển chúng có lợi cho cô ấy. 

Đây là một bộ truyện isekai manhwa hài hước và thú vị. Nữ chính của The Villainess Is a Marionette thức dậy với tư cách là Kayena Hill, cô gái xinh đẹp nhất đế chế, nhưng đã chết hai lần trong kiếp trước. 

Câu chuyện của Kayena khiến nhân vật nữ chính tò mò, nhưng cô từ chối để hoàn cảnh thay đổi số phận của mình lần thứ ba.

Vua Thăng Cấp (Second Life Ranker)

Vua Thăng Cấp (Second Life Ranker)

Isekai manhwa Vua Thăng Cấp (Second Life Ranker) là một bộ truyện trinh thám bí ẩn giết người hấp dẫn.

Bộ truyện có cả yếu tố phiêu lưu, rồi có cả yếu tố siêu nhiên và đủ hồi hộp để khiến độc giả đứng ngồi không yên.

Sau khi anh trai mất tích, Cha Yeon Woo tuyệt vọng muốn biết nơi ở của anh. Nhưng cuộc tìm kiếm của anh ta nhanh chóng kết thúc khi anh ta biết anh trai mình đã bị giết trong khi thi đấu trong tòa tháp bí ẩn của God.

Tất cả hy vọng dường như đã mất cho đến khi Yeon Woo nhận ra manh mối mà anh trai mình để lại. 

Cẩn Thận Nữ Phụ Phản Diện Đấy

Cẩn Thận Nữ Phụ Phản Diện Đấy

Các nữ chính mạnh mẽ ở isekai manhwa là một điều dễ dàng gặp phải. Độc giả muốn thấy một nữ anh hùng làm chủ số phận của mình.

Đây là trường hợp của Cẩn Thận Nữ Phụ Phản Diện Đấy và nhân vật chính Young Han Da.

Sau khi chết trong một vụ tai nạn xe hơi, Han Da tỉnh dậy với vai Melissa Foddebrat, một nhân vật phản diện trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng. 

Từ sinh viên đại học nghèo, giờ đây cô là Melissa, một bá tước giàu có nhưng luôn phải tìm cách đối phó với bốn người cầu hôn đẹp trai luôn chực chờ lợi dụng mình.

Trở Thành Kẻ Vô Lại Của Nhà Bá Tước (Lout Of Count’s Family)

Trở Thành Kẻ Vô Lại Của Nhà Bá Tước (Lout Of Count's Family)

Trở Thành Kẻ Vô Lại Của Nhà Bá Tước (Lout Of Count’s Family) giống như một isekai manhwa tiêu chuẩn.

Hóa thân vào nhân vật chính, trở thành nhân vật phản diện hoặc phản anh hùng dường như là một mô típ nổi tiếng trong hầu hết các isekai.

Vì vậy thật thú vị để xem cách người tạo kết hợp những đặc điểm này trong cốt truyện của bộ truyện này.

Kim Rok Soo Kim ngủ gật giữa cuốn tiểu thuyết Birth of a Hero với nội dung nói về một anh hùng tốt bụng tên Han Choi và thế là anh ta xuyên không vào trong câu chuyện.

My Life As An Internet Novel 

My Life As An Internet Novel 

Isekai manhwa My Life As An Internet Novel chỉ dành vài tập đầu tiên giới thiệu Dani với tư cách là một độc giả cuồng nhiệt của tiểu thuyết Internet với kiến ​​thức rộng lớn về tiểu thuyết internet nổi tiếng.

Như người ta có thể đã giả định, cuốn tiểu thuyết trên internet mà Dani thả vào chứa đầy những trò lố mà cô ấy mong đợi từ những cuốn tiểu thuyết như vậy.

Cuộc sống của tôi với tư cách là một cuốn tiểu thuyết trên Internet là một bộ truyện vui nhộn với các nhân vật và bối cảnh vô cùng dễ thương.

Vị Hôn Thê Hợp Đồng Của Công Tước

Vị Hôn Thê Hợp Đồng Của Công Tước

Vị Hôn Thê Hợp Đồng Của Công Tước là một tựa isekai manhwa khá thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Nữ chính Park Eun Ha tỉnh dậy giữa một trong những cuốn tiểu thuyết yêu thích của cô. Sau khi qua đời ở Hàn Quốc trong thế giới thật, cô tỉnh dậy với vai Raeliana McMillan, một nhân vật được định mệnh giết bởi vị hôn phu.

Raeliana làm việc không mệt mỏi để thay đổi câu chuyện mà cô ấy đang sống trong đó và cứu sống chính bản thân.

Nhân vật chính mới không thể chắc chắn sẽ tin tưởng ai sau khi phá vỡ cốt truyện của tiểu thuyết. Độc giả sẽ rất vui khi biết manhwa này cũng đã được bật đèn xanh để chuyển thể thành anime trong những năm tới.

Isekai thật sự đã bùng nổ phổ biến trong vài năm qua và phân nhánh thành nhiều nhánh con. Mức độ phổ biến ngày càng tăng này chỉ là những động lực mà những người sáng tạo cần thiết để tiếp cận thể loại này hơn nữa. 

Tạm dịch sang “thế giới khác”, những isekai đã trình bày những câu chuyện hấp dẫn, nơi các nhân vật chính từ thế giới thực tìm đường đến một bối cảnh giả tưởng. Bạn liệu có yêu thích thể loại này hay không?

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *