Không chỉ Garena, máy chủ LMHT của Riot Games cũng xuất hiện lỗi game trong cửa hàng

Một người chơi LMHT "bug" được hơn 2500 Viên Khắc Tinh với tổng giá trị lên đến hơn 150000 RP.
Đánh giá post

Nhiều game thủ cho rằng Garena đã “cố ý tạo ra lỗi game trong cửa hàng” LMHT, tuy nhiên máy chủ do Riot Games quản lý cũng mắc lỗi tương tự.

Cách đây vài tuần, cộng đồng LMHT Việt Nam đã “nhốn nháo” vì xuất hiện lỗi game giúp người chơi bỏ túi cả trăm, thậm chí cả nghìn trang phục miễn phí. Sau đó ít ngày, Garena đã cho “bay màu” hàng loạt tài khoản trục lợi nhận vật phẩm miễn phí từ lỗi game, yêu cầu phải nạp đủ số RP tương ứng với số vật phẩm đã “hack” nếu muốn mở khóa tài khoản.

Một người chơi LMHT"bug" được hơn 2500 Viên Khắc Tinh với tổng giá trị lên đến hơn 150000 RP.

Một người chơi LMHT “bug” được hơn 2500 Viên Khắc Tinh với tổng giá trị lên đến hơn 150000 RP.

Sau vụ việc này, một số game thủ đã đặt ra những thuyết âm mưu cho rằng: Garena không còn thu hút được cộng đồng “hiến máu” qua các sự kiện hay trang phục mới trong game nữa, vậy nên NPH LMHT Việt Nam đã cố tình tạo ra lỗi game trong cửa hàng, từ đó khiến hàng loạt game thủ phải “nạp RP chuộc acc”. Nguyên nhân vì Việt Nam là khu vực duy nhất xuất hiện lỗi game trong cửa hàng.

Nhưng mới đây, các máy chủ LMHT do Riot Games quản lý cũng xuất hiện lỗi game liên quan đến giá mua vật phẩm trong cửa hàng. Do lỗi game đó, các vị tướng trong cửa hàng chỉ có giá trị từ 100 đến 500 Tinh Hoa Lam, nhiều người chơi đã nhanh chóng mua toàn bộ tướng bị lỗi giá chỉ với vài nghìn Tinh Hoa Lam – một con số siêu rẻ so với giá gốc của những vị tướng này.

Insane store bug (massive discounts)

Sau khi lỗi game này được lan truyền rộng rãi trên Twitter, Riot Games đã sửa lại giá gốc cho những vị tướng ấy. Nhưng khác với Garena, tính đến hiện tại thì vẫn chưa có người chơi nào chia sẻ tài khoản của mình bị Riot thu hồi vật phẩm hay bị “bay màu” vì lợi dụng lỗi game.

Dĩ nhiên, những “thiệt hại” của Riot Games trong lỗi game này là không đáng kể so với vụ việc của máy chủ LMHT Việt Nam thời gian gần đây. Nhưng điều này cho thấy máy chủ LMHT của Riot Games cũng tồn tại lỗi game trong cửa hàng, vì thế thuyết âm mưu Garena “cố tình tạo ra lỗi game” có lẽ không phải là sự thật như nhiều người nghi ngờ.

Xem thêm: Izumin đáp trả Thầy Giáo Ba về việc ‘GAM may mắn’ vô địch nhờ thể thức Playoffs VCS

bug cửa hàng Garena Liên minh huyền thoại LMHT lỗi game riot games

Theo: Game4v

Facebook