Harem in the Labyrinth of Another World nặng đô cỡ nào?

Harem in the Labyrinth of Another World nặng đô cỡ nào?

Harem in the Labyrinth of Another World bộ manga được gán mác 16+ nhưng phiên bản anime lại bị kiểm duyệt hơn cả hentai.

Harem in the Labyrinth of Another World bị kiểm duyệt nặng

Light novel của Shachi Sogano được chuyển thể anime vào năm 2020. Bộ phim ngay lập tức bị gán mác 16+ bởi quá nhiều cảnh nhạy cảm.

Vì gán mác 16+ và có lượng fan khủng nên bộ anime Harem này được cấp phép chiếu trên Crunchyroll. Nền tảng này nổi tiếng kiểm duyệt gắt gao và luôn quan tâm đến trải nghiệm người xem nên không che quá đà.

Harem in the Labyrinth of Another World bị kiểm duyệt nặng 1Harem in the Labyrinth of Another World bị kiểm duyệt nặng 2

Thế nhưng ban kiểm duyệt của Crunchyroll cũng phải bất lực áp dụng biện pháp kiểm duyệt cao nhất cho anime của Shachi.

Cụ thể một vài cảnh phim mới đây đã bị che hết toàn màn hình và từ ngữ nhạy cảm đã bị thay bằng [beep] và (***). Trước đây Crunchyroll cũng từng áp dụng điều này cho những anime 18+.

Harem in the Labyrinth of Another World bị kiểm duyệt nặng 3

Harem in the Labyrinth of Another World bị kiểm duyệt nặng  4Harem in the Labyrinth of Another World bị kiểm duyệt nặng  6Harem in the Labyrinth of Another World bị kiểm duyệt nặng  5

Điều này cho thấy độ nặng đô của Harem in the Labyrinth of Another World. Theo dõi SharingFunVN để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác nhé.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *