Omega Force chia sẻ đoạn giới thiệu gameplay mở rộng cho trò chơi săn quái vật sắp ra mắt Wild Hearts, tập trung vào cơ chế xây dựng.
Một đoạn giới thiệu mới cho trò chơi săn quái vật sắp tới của Electronic Arts và Omega Forces, Wild Hearts tập trung vào cách xây dựng và cơ chế di chuyển của trò chơi. Thách thức lớn nhất của Wild Hearts là khác biệt với loạt game Monster Hunter cực kỳ nổi tiếng của Capcom. EA đã quyết định đối đầu trực tiếp với thách thức này. Đoạn giới thiệu gameplay mới của Wild Hearts tập trung vào cuộc chiến với con lợn rừng khổng lồ Kemono và “công nghệ duy trì sự sống” cần thiết để đánh bại nó.
Omega Force gọi nó là “công nghệ Karakuri cổ đại”, nhưng một số người hâm mộ đã đùa so sánh nó với việc xây dựng trong Fortnite. Người chơi Wild Hearts sẽ thu thập các vật liệu, đồng thời cùng với chúng có thể chế tạo nhiều loại công cụ và cấu trúc chiến đấu khác nhau. Khi người chơi khám phá Wild Hearts, họ sẽ tìm ra các loại tài nguyên mới từ nhiều nguồn khác nhau. Những tài nguyên này sau đó có thể được sử dụng để xây dựng Karakuri mới, cần thiết để hạ gục những đối thủ Kemono thậm chí còn thách thức hơn.
Đoạn trailer mới của Wild Hearts được cho là một cuộc săn chống lại một con lợn rừng khổng lồ bị nguyền rủa Kemono. Nhưng cuộc săn được thiết kế để giới thiệu cách sử dụng Karakuri trong suốt cuộc săn. Họ chế tạo một chiếc Karakuri giống trực thăng và phóng lên bầu trời trong chặng đầu tiên của cuộc hành trình. Sau đó, họ sử dụng một chiếc nỏ khổng lồ để tạo ra một đường zipline cao vào núi. Một Karakuri cuối cùng, một tấm bạt lò xo, đưa người chơi đến một đỉnh núi nơi con lợn rừng đang đợi. Ba Karakuri được sử dụng để đi ngang trước khi cuộc chiến bắt đầu.
Trong các trận chiến tiếp theo, cả ba Karakuri đã trình chiếu trước đó đều được sử dụng như một phần của chiến đấu. Các công cụ khác, bao gồm một cái búa giống như cái trebuchet, một thanh chắn cửa khổng lồ đang nổ tung, một khẩu đại bác bắn ra những tràng pháo hoa tuyệt đẹp và một quả bom khổng lồ theo đúng nghĩa đen, cũng được sử dụng để kiểm soát và gây sát thương cho con lợn rừng. Đủ để nói, người chơi sẽ có một loạt các tùy chọn có sẵn, cho phép chiến đấu với kẻ thù thông qua các công cụ sáng tạo.
Tất nhiên, Karakuri không phải là trọng tâm duy nhất của đoạn trailer. Bản thân con trùm heo rừng cũng được giới thiệu với nhiều cách tấn công khác nhau cả vật lý và phép thuật. Những gì dường như là co-op thả trong cho phép người chơi khác tham gia chiến đấu không liên tục trong suốt cuộc chiến. Và mỗi người chơi đều có vũ khí và phong cách chơi khác nhau. Và có một số gật đầu với Monster Hunter liên quan đến việc chuẩn bị chiến đấu và quản lý hiện trường.
Trong bảy phút, đoạn giới thiệu Wild Hearts mới hoạt động để không chỉ cho thấy cách trò chơi mang lại sự kỳ vọng của một trò chơi săn quái vật mà còn cách tựa game sẽ tạo ra sự khác biệt. May mắn cho EA và Omega Force, hầu hết những gì người hâm mộ Monster Hunter muốn chỉ đơn giản là săn quái vật nhiều hơn. Nhưng nếu Wild Hearts có thể cải thiện lối chơi, cách kể chuyện và kết nối trực tuyến, thì tựa game sẽ có rất nhiều tiềm năng.
Xem thêm: No Man’s Sky sẽ đem đến một vũ trụ riêng biệt trên Switch
Theo: Game4v