The Witcher 3: Wild Hunt lộ ngày phát hành trên dòng console thế hệ mới?

The Witcher 3
Đánh giá post

Một rò rỉ mới tiết lộ ngày phát hành có thể của phiên bản nâng cấp trên PlayStation 5 và Xbox Series X – The Witcher 3: Wild Hunt.

The Witcher 3

The Witcher 3: Wild Hunt hiện có mặt trên PC, PS4, Switch và Xbox One, với các phiên bản PS5 và Xbox Series X dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Một rò rỉ mới tiết lộ ngày phát hành có thể có cho bản nâng cấp thế hệ tiếp theo của The Witcher 3: Wild Hunt. Witcher 3 ra mắt vào năm 2015 với sự hoan nghênh của giới phê bình và một số người chơi coi đây là một trong những trò chơi hay nhất của thế hệ PS4 và Xbox One.

Năm ngoái, nhà phát triển CD Projekt Red đã công bố phiên bản nâng cấp của The Witcher 3 : Wild Hunt cho PS5 và Xbox Series X. Chưa rõ mức độ đầy đủ của các cải tiến và tính năng mới, nhưng có thể an toàn khi mong đợi The Witcher 3 hoạt động ở tốc độ 60 FPS, với các nâng cấp đồ họa ở các khu vực quan trọng, trên console thế hệ mới. Bản phát hành lại này đã bị hoãn một vài lần và hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào quý 4 năm 2022. Giờ đây, một rò rỉ mới nhằm cung cấp cho người dùng ngày dự kiến ​​cho phiên bản thế hệ hiện tại của The Witcher 3: Wild Hunt.

Theo báo cáo của Game Infinitus, một nhà bán lẻ ở Anh dường như đã rò rỉ thông tin phát hành cho phiên bản tái phát hành The Witcher 3 trên PS5 và Xbox Series X. Người này tuyên bố đang làm việc tại nhà bán lẻ Game của Vương quốc Anh và đề cập rằng họ đã nhận được bản cập nhật trong cơ sở dữ liệu của mình với thông tin về các trò chơi sắp tới. Về cơ bản, đó là một trang có danh sách các trò chơi với ngày phát hành của chúng.

The Witcher 3

Ngày 9 tháng 12 năm 2022 có thể là thời gian phát hành cho bản nâng cấp trên console thế hệ mới của The Witcher 3.

Như mọi khi, mọi sự cố rò rỉ sẽ trở nên khó khăn và những khách hàng quan tâm sẽ phải đợi CD Projekt Red chia sẻ ngày phát hành cuối cùng được xác nhận cho phiên bản The Witcher 3 này. Tuy nhiên, ngày phát hành nhất định dường như không nằm ngoài khả năng, vì ngày 9 tháng 12 là thứ sáu, một lựa chọn phổ biến cho các sản phẩm mới.

Người chơi cần lưu ý rằng chủ sở hữu hiện tại của The Witcher 3: Wild Hunt sẽ được nâng cấp miễn phí lên phiên bản nâng cao bất cứ khi nào nó phát hành. Giá yêu cầu cho các bản phát hành lại như vậy thường khác nhau giữa các nhà phát triển, vì một số cung cấp bản nâng cấp miễn phí cho khách hàng trong khi một số khác tính phí. Tuy nhiên, không có đường dẫn nâng cấp nào trong một số trường hợp, vì chủ sở hữu Persona 5 Royal sẽ phải trả toàn bộ giá cho phiên bản PS5 cải tiến của trò chơi.

Người hâm mộ của dòng game The Witcher có rất nhiều thứ để mong đợi trong tương lai, vì CD Projekt Red gần đây đã công bố một số trò chơi mới trong thương hiệu. Họ xác nhận rằng hai phần game Witcher nữa đang được phát triển tại các studio khác nhau, ngoài câu chuyện tiếp theo trong The Witcher, đang được chính họ phát triển.

Xem thêm: A Plague Tale: Requiem công bố thời gian phát hành trên toàn cầu

CD Projekt CD Projekt RED The Witcher 3 The Witcher 3: Wild Hunt

Theo: Game4v

Facebook