The Games Fund đầu tư 1 triệu đô la vào dịch vụ phân tích trò chơi

The Games Fund không ngại đầu tư.
Đánh giá post

Người ta biết đến một công ty mới trong thị trường phân tích dữ liệu công ty Mad Curve được thành lập bởi MY.GAMES và 101XP.

Công ty khởi nghiệp đã quản lý để khởi chạy dịch vụ cùng tên ở chế độ thử nghiệm và huy động được 1,15 triệu đô la từ The Games Fund.

The Games Fund không ngại đầu tư.

The Games Fund không ngại đầu tư.

Tính năng hấp dẫn của dịch vụ, được đánh giá theo vị trí của nó , là khả năng cung cấp dự báo doanh thu mà không cần cài đặt SDK. Đại diện của Mad Curve tuyên bố rằng anh ta có thể làm điều này ngay cả trên cơ sở tệp CSV. Nền tảng phân tích chủ yếu nhắm đến các nhà phát triển và xuất bản trò chơi điện tử có khả năng:

+ Thu thập dữ liệu từ bất kỳ nguồn nào (từ trình theo dõi, dàn xếp quảng cáo, nguồn lưu lượng truy cập quảng cáo, cửa hàng);
+ Thống nhất tất cả các dữ liệu;
+ Xây dựng dự báo doanh thu (không chỉ về doanh thu từ mua hàng trong trò chơi mà còn từ đăng ký và thậm chí cả quảng cáo);
+ Tính toán tất cả các số liệu chính và hiển thị chúng trong các báo cáo thuận tiện (loại số liệu chính được chỉ định).

Giao diện thống kê của Mad Curve.

Giao diện thống kê của Mad Curve.

Cả trang web và nội dung thông báo đều nhấn mạnh riêng rằng dịch vụ sẽ cho phép chia sẻ quyền truy cập vào tài khoản với các nhà đầu tư và tổ chức tín dụng trong tương lai. Giả sử, nhờ Mad Curve, việc gây quỹ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Công ty có 12 nhân sự hiện nay. Trụ sở chính được đặt tại Síp, và sự phát triển tập trung ở Armenia. Nhóm dự kiến ​​sử dụng số vốn nhận được từ The Games Fund để tăng thêm nhân sự.

Mad Curve được thành lập bởi Nikita Okan, cựu Trưởng phòng UA tại My.Games; Denis Nistratov, cựu CTO tại 101XP; Dmitry Plokhov, cựu nhà sản xuất của My.Games và Madiyar Khamzanov, cựu Giám đốc dữ liệu của ngân hàng Science Forte.

The Games Fund rất tin tưởng vào dịch vụ này. “Mad Curve thực sự tốt cho việc kinh doanh. Chúng tôi tự tin rằng nó sẽ trở thành một công cụ được các nhà phát triển game đầu tư”, Maria Kochmola, đồng sáng lập và đối tác quản lý của quỹ, cho biết. Vào tháng 01, The Games Fund đã công bố hỗ trợ studio chiến lược 4X Made on Earth Games và vào tháng 6 đã đầu tư vào Hypemasters.

đầu tư game Mad Curve The Games Fund

Theo: Game4v

Facebook