Sword Art Online đánh bại One Piece Film Red để đứng đầu phòng vé tuần đầu tiên!

Sword Art Online the Movie -Progressive- Kuraki Yūyami no Scherzo (Scherzo of a Dark Dusk), bộ phim điện ảnh thứ hai trong sê-ri điện ảnh của Sword Art Online the Movie -Progressive- đã đứng đầu phòng vé trong tuần đầu tiên công chiếu về doanh thu phòng chiếu cũng như số lượng vé bán ra tại Nhật Bản. 

Theo Kougyou Tsuushin, bộ phim đã bắt đầu được khởi chiếu từ ngày 22 tháng 10 năm 2022 với định dạng thông thường và khởi chiếu trước đó một ngày (21 tháng 10) với định dạng IMAX và 4DX. 

Bộ đã thu về 199.000 vé trong thứ bảy và chủ nhật vừa rồi, thu về tương đương 323 triệu yên tương đương 54 tỷ đồng*. Tính tổng doanh thu tuần đầu tiên công chiếu (thứ sáu đến chủ nhật) thì bộ phim đã thu về 209.000 vé và 343,5 triệu yên (gần 58 tỷ đồng*). Bộ phim đã đứng đầu doanh thu phòng vé trong tuần đầu tiên.

One Piece Film Red cũng đã bắt đầu hạ nhiệt khi rơi từ vị trí dẫn đầu xuống vị trí thứ 3 (sau Sword Art Online the Movie -Progressive- Kuraki Yūyami no Scherzo và live-action Karada Sagashi – mới được công chiếu vào ngày 14 tháng 10). 

*tỷ giá trong bài viết được quy đổi theo 1 yên = 168,22 đồng (ngày 26 tháng 10 năm 2022).

Khang Dora

Gửi confession của bạn tại:

Theo TinAnime

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *