Ginzatoushi To Kuro No Yousei – Các bé tiên nữ phục tùng con người!

Đánh giá post

Cách đây không lâu, nhà xuất bản Kadokawa đã xác nhận rằng nghệ sĩ Minori Suzuki (Macross Delta) sẽ trình bày ca khúc mở đầu “Musical” cho bộ anime truyền hình Ginzatoushi To Kuro No Yousei (Sugar Apple Fairy Tale) được dựa trên light novel cùng tên của tác giả Miri Mikawa và Aki.

Ginzatoushi To Kuro No Yousei - Các bé tiên nữ phục tùng con người!

Shuuji Kanayama sáng tác ca khúc, Yuho Iwasato viết lời và Hinako Yokoyama soạn nhạc. Ca sĩ Minori Suzuki sẽ chính thức phát hành ca khúc vào ngày 25 tháng 1 năm 2023.

Dàn diễn viên tham gia vào dự án bao gồm: Yuka Nukui vào vai Anne Halford, Masaaki Mizunaka vào vai Shalle Fen Shalle, Rie Takahashi vào vai Mythril Lid Pod và Tomoaki Maeno vào vai Hugh Mercury.

Ginzatoushi To Kuro No Yousei - Các bé tiên nữ phục tùng con người!

Câu chuyện lấy bối cảnh tại vương quốc Highland, nơi các tiên nữ phục vụ cho con người và xoay quanh một cô gái có tên Anne. Mẹ của Anne đã qua đời gần đây, cho nên Anne quyết định tiếp tục công việc buôn bán của gia đình và trở thành “Bậc thầy Kẹo bạc” – một nghệ nhân đặc biệt có thể tạo ra những viên kẹo ma thuật. Cùng với vệ sĩ tiên sinh “miệng thối” Charles, cô đã bắt đầu cuộc hành trình đến thủ đô.

Ginzatoushi To Kuro No Yousei - Các bé tiên nữ phục tùng con người!

Novel được viết bởi nhà văn Mikawa và họa sĩ Aki. Tác phẩm được ra đời lần đầu vào tháng 4 năm 2010 và kết thúc ở volume thứ 17 vào tháng 2 năm 2015. Alto Yukimura đã vẽ minh họa và chuyển thể thành manga từ năm 2013 đến 2014.

Khang Dora

Gửi confession của bạn tại:

Theo TinAnime

Facebook