6 Anime tương tự Joshiochi!! ~Nikai kara Onnanoko ga… Futtekita!?

Joshiochi!: 2-kai kara Onnanoko ga… Futtekita!?: Trần nhà sụp xuống và một cô gái ngã xuống từ tầng hai !?Sousuke sống trong một tòa nhà chung cư, nơi an ủi duy nhất của anh ta là chủ nhà là một người phụ nữ xinh đẹp và cô gái sống ở trên anh ấy dễ thương.Một ngày nào đó, trần nhà ở trên anh ta vệt và … Bang! Từ tầng hai, ngay phía trên anh ta, cô gái dễ thương rơi xuống anh ta… !?

Ngay sau đây là danh sách 6 Anime tương tự Joshiochi!! ~Nikai kara Onnanoko ga… Futtekita!? mà SharingFunVN muốn gửi đến các bạn. Hãy cùng thưởng thức chúng nhé.

1. Green Green

  • Tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 7 năm 2003 – tháng 9 năm 2003

Ko hiểu có phải vì lo sợ học sinh của mình sống trong môi trường rừng rú, ko gái gú thế này có khiến chúng trở nên bất lực hay ko, mà hiệu trưởng của trường đã ngỏ ý muốn được sát nhập với một trường nữ khác, và trường nữ kia cũng đã cử một nhóm học sinh đến Học viện Kanenone học thử 1 tháng để làm tiền đề năm sau tiến hành sát nhập hai trường. Lũ học sinh nam, đặc biệt là Baka Trio đã vui mừng gần như phát điên khi nghe tin này. Tuy nhiên, trước mặt các cô gái thành phố, họ ko biết phải xử sự như thế nào. Và rồi, xe buýt của trường nữ sinh đến…Yuusuke-kun!

2. Kiss x Sis

  • Tập: 12
  • Được phát sóng: tháng 4 năm 2010 – tháng 6 năm 2010

Keita Suminoe là một sinh viên năm thứ ba trường trung học Nhật Bản sống chung với cha, mẹ kế của mình, và stepsisters sinh đôi lớn tuổi, Ako và Riko không được tiết lộ Nhật Bản. Kể từ khi tái hôn của cha mẹ ở thời thơ ấu, các anh chị em đã luôn luôn được trìu mến gần gũi và hỗ trợ của một người khác. Chọn lên ít nhất một thập kỷ sau đó, bộ ba, thanh thiếu niên bây giờ tuổi dậy thì, xem đối lập của họ trong một thời trang thuần khiết đáng chú ý ít hơn, Ako và Riko thường xuyên tán tỉnh và ham muốn sau khi Keita trong khi đó, sự thất vọng của mình, ông đã chiến đấu với các yêu cầu để cung cấp cho họ. Sự ngưỡng mộ không ngừng ông nhận được, cùng với những tình huống và dịch vụ fan hâm mộ thường xảy ra sau đó, là cơ sở chính của bộ truyện.

3. Love Hina

  • Tập: 24
  • Được phát sóng: Tháng 4 năm 2000 – tháng 9 năm 2000

Keitaro là một sinh viên đã thi rớt đại học 2 lần, cậu ta không có bất kỳ một cô bạn gái nào. Khi còn nhỏ cậu ta có lập một lời hứa với một cô gái lúc còn nhỏ. Đó là “Khi lớn lên cả hai người sẽ cùng nhau vào trường đại học Tokyo”. Câu chuyện bắt đầu khi cậu ta dọn đến ký túc xá Hinata

4. Oniichan no Koto Nanka Zenzen Suki Janain dakara ne!!

  • Tập: 12
  • Được phát sóng: tháng 1 năm 2011 – tháng 3 năm 2011

Câu chuyện kể về một cuộc sống bình dị của một cậu bé giản dị Cậu là một thành viên bình dị của clb Tạp chí Hentai với hàng trăm bí kíp “Sắc hiệp” toàn tập trong phòng Một cô em bro-con thíchkhêu gợi anh trai các kiểu. Một cô bạn nối khố siêu bệnh lúc nhỏ hay cùng cậu chơi trò “bác sĩ”. Một cô bạn lớp trưởng gương mẫu có sở thich hàng đêm mua truyện BL Và hãy cùng tận hưởng cuộc sống “êm đềm” này với cậu qua những tập phim “hài hước, nhẹ nhàng”

5. 25-sai no Joshikousei

  • Tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 1 năm 2018 – tháng 3 năm 2018

Câu chuyện lãng mạn trong phim 25-sai no Joshikousei xoay quanh nhân vật Hana Natori, một phụ nữ 25 tuổi tử tế và chân thành và có một đứa em họ không chịu đi học. Cô quyết định thế chỗ và đến trường thay. Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên, cô đã bị bạn học cũ của mình phát hiện là Okito Kanie, hiện đang là giáo viên lịch sử của trường.

6. Koi to Uso (Love and Lies)

  • Tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 7 năm 2017 – tháng 9 năm 2017

Những lời nói dối bị cấm đoán và tình yêu cũng vậy. Trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình. Tuy nhiên bản thân cậu ấy lại che giấu một trái tim cháy bỏng với niềm đam mê! Trong thế giới này, nơi tình yêu bị cấm, những gì sẽ xảy ra với cậu khi cậu đã trót yêu?

Theo OtakuGO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *