6 Manga tương tự 3-gatsu no Lion

Đánh giá post

Nhân vật chính là Rei, một kỳ thủ cờ Nhật 17 tuổi. Cậu sống 1 mình, ko có gia đình, ko đi học và gần như ko có bất cứ người bạn nào. Cậu quen biết với 1 gia đình, chỉ bao gồm 1 phụ nữ trẻ tên Akari, 2 đứa con gái của cô là Momo và Hinata và rất nhiều mèo nuôi trong nhà. Đây là tác phẩm lớn thứ 2 của Chika Umino sensei, tác giả Honey & Clover. Truyện đang được in theo chap trên tạp chí Young Animal của NXB Hakusensha và đã được xuất bản 1 vol.

Ngay sau đây là danh sách 6 Manga tương tự 3-gatsu no Lion mà SharingFunVN muốn gửi đến các bạn. Hãy cùng thưởng thức nhé.

1. Taiyou no Ie (House of the Sun)

Taiyou no Ie (House of the Sun)

  • Tác giả: Taamo
  • Thể loại: Romance, Shoujo, Slice of life

Trước đây, nơi này như một ngôi nhà phép thuật – một nơi mà có thể cười kể cả khi đang khóc.Chắc là, một phù thuỷ tàng hình đang sống ở đây.Hay chỉ là tôi nghĩ vậy.” Cô – một đứa trẻ – phải làm gì khi mẹ bỏ cha và rời đi với người đàn ông khác ? Hay khi cha cô kết hôn với người phụ nữ đã có con riêng ? Hay khi người bạn hàng xóm thời thơ ấu của cô mời cô đến ở cùng với cậu ấy?

2. Chihayafuru

6 Manga tương tự 3-gatsu no Lion

  • Tác giả: Suetsugu, Yuki
  • Thể loại: Drama, Josei, Romance, School life, Slice of life, Sports

“Trước đây, nơi này như một ngôi nhà phép thuật – một nơi mà có thể cười kể cả khi đang khóc.Chắc là, một phù thuỷ tàng hình đang sống ở đây.Hay chỉ là tôi nghĩ vậy.” Cô – một đứa trẻ – phải làm gì khi mẹ bỏ cha và rời đi với người đàn ông khác ? Hay khi cha cô kết hôn với người phụ nữ đã có con riêng ? Hay khi người bạn hàng xóm thời thơ ấu của cô mời cô đến ở cùng với cậu ấy ?

3. Ao no Flag (Blue Flag)

6 Manga tương tự 3-gatsu no Lion

  • Tác giả: KAITO
  • Thể loại: Drama, Romance, School life, Shounen, Slice of life

Câu chuyện tình yêu “thuần khiết của tuổi trẻ” bắt đầu khi ba học sinh trong năm thứ ba và năm cuối cùng của họ gặp nhau trong một thời gian khi họ đang lo lắng về con đường tương lai của mình. Chờ đợi họ là những ngày ngọt ngào, đau đớn và đau lòng.

4. Oyasumi Punpun (Goodnight Punpun)

6 Manga tương tự 3-gatsu no Lion

  • Tác giả: Asano, Inio
  • Thể loại: Drama, Slice of life, Psychological, Seinen

Câu chuyện về một chàng trai dưới hình thức một chú chim nhỏ sống trong xã hội loài người và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống, tuổi trẻ, tình yêu bằng cái đầu hoạt động quá mức của mình.

5. Tsuzuki wa Mata Ashita (To Be Continued Tomorrow, Li’l Flowers)

Tsuzuki wa Mata Ashita (To Be Continued Tomorrow, Li'l Flowers)

  • Tác giả: Konno, Kita
  • Thể loại: Drama, Josei, School life, Slice of life

Ở 1 thị trấn nhỏ, có hai anh em Haruka và Saya sống cùng người cha thật êm đềm hạnh phúc. Một ngày nọ, hàng xóm mới của họ chuyển đến không mấy dễ dàng khi đang chuyển đồ vào nhà. Kì lạ hơn nữa, dường như có sự gắn kết không thể lý giải giữa họ – những người mới chuyển tới – và người mẹ đã mất của hai đứa trẻ, Haruka và Saya…

6. Kono Oto Tomare! (Stop This Sound!)

6 Manga tương tự 3-gatsu no Lion

  • Tác giả: Sakura, Amyuu
  • Thể loại: Drama, Romance, School life, Slice of life, Shounen

Vì các đàn chị đều đã tốt nghiệp cả nênTakezou trở thành thành viên duy nhất của câu lạc bộ đàn Koto (một loại đàn dây truyền thống của Nhật Bản). Quy luật bất thành văn: Mỗi câu lạc bộ phải có từ 2 thành viên trở lên mới được phép hoạt động! Giờ đây đứng trước nguy cơ phải đóng cửa câu lạc bộ, Takezou-chàng thục nữ ủy mị, tự kỷ, không bạn bè- phải xoay sở ra sao để tiếp tục duy trì câu lạc bộ!?

Theo OtakuGO

Facebook