Anime Vanitas no Carte mùa thứ 2 sẽ công chiếu vào tháng 1 năm 2022

Bộ anime nổi tiếng trong mùa hè năm nay Vanitas no Carte đã chính thức được ấn định ngày phát hành phần 2. Phần tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 1 năm 2022. Mùa đầu tiên của bộ anime đã kết thúc vào ngày 17 tháng 9 năm 2021, với tổng cộng 12 tập.

Ngoài ra, tài khoản Twitter chính thức của chương trình cũng thông báo nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Chloe, nhân vật mới xuất hiện trong tập 12 không ai khác chính là Rie Kugimiya.

Vanitas no Carte là một bộ truyện tranh Nhật Bản của Jun Mochizuki. Square Enix bắt đầu xuất bản vào tháng 12 năm 2015 và hiện có 9 vol. Studio Bones là studio đảm nhận làm phần 1 của anime.

Nội dung:

Tại Paris, những tin đồn xoay quanh cuốn sách của Vanitas, một cuốn ma đạo thư đáng ngờ, đã lôi kéo sự chú ý của Noe, một ma cà rồng trẻ đang tìm kiếm sự cứu rỗi cho một người bạn. Tuy nhiên, điều chờ đợi anh ở đây không phải là hàng giờ đồng hồ giẫm chân lên vỉa hè hay lướt qua các hiệu sách đầy bụi để tìm kiếm cuốn sách. Thay vào đó, thông tin anh đang tìm kiếm đang nằm trong tay một người đàn ông tự xưng là bác sĩ ma cà rồng!

Anime:

RenaAkira

Theo TinAnime

Mục nhập này đã được đăng trong Anime. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *